“พีเค” ขอบคุณ “มิเรียน” เป็นกำบังคอยปกป้อง ปมทัวร์ลง ชมหน้าเขาด้านกว่าผม !

19 ส.ค. 67

พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” เคลียร์ชัดๆ อีกครั้ง ! หลังเพิ่งเปิดใจแล้วเจอดราม่าในโซเชียลต่อเนื่อง ปมมีเงินติดตัว 700 บาท, ไม่เคยกินหมูกะทะ, "ต้นหอม ศกุนตลา" เลือกข้างฝั่ง “โยเกิร์ต” ลั่น “มิเรียน สุเดชา” ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต

โดยล่าสุดเมื่อคืนนี้ (18 ส.ค.) "พีเค" มาร่วมงานประกวด Miss Earth Thailand 2024 รอบ FINAL พร้อมเปิดใจถึงประเด็นที่หลายคนไม่เชื่อว่ามีเงินเหลือแค่ 700 บาท ว่า 

"เมื่อวานมีเหลือ 700 จริงๆ ต้องแยกจากกันนะ เงินในบัญชีส่วนตัวคือ เงินที่เวลาไปอ่านสปอร์ตโฆษณา อันนี้คือเงินที่ใช้กิน ใช้ซื้อข้าว แต่ที่บอกว่าไม่เหลือ (หัวเราะ) คือเงินในบริษัทที่มันไม่เหลือ เข้าใจยัง แยกแยะกันนะ เมื่อวานมี 700 ในกระเป๋าจริงๆ ไม่ได้พูดให้เห็นใจหรือพูดให้คนด่าเล่น เงินในบัญชีเหลือไม่เยอะอยู่แล้ว (หัวเราะ) แต่เงินในบริษัทไม่เหลือเลย (หัวเราะ) เดี๋ยวก็ดูกันไปว่าจะต้องทำยังไง เมื่อวานพี่อั๋น (ภูวนาท) เพิ่งจ่าย วันนี้มีตังค์ ดีใจมากเลย"

"ไม่มีเงินคือไม่มีเงินส่วนตัว ไม่มีเงินกิน ใช้แต่เครดิตการ์ดจนเป็นหนี้หลายแสนเลย แล้วพอได้เงินมาก้อน ก็จ่ายหนี้หมด เงินก็หมดอีก ผมยอมรับว่าทำงานเก่งแต่เก็บเงินไม่เก่ง เลยต้องให้คนรอบข้างเก็บเงินแทน"

"ถามว่าท้อใจไหมพูดอะไรก็เป็นดราม่า จะบอกว่าเข้าใจทุกคนนะ เข้าใจคนที่คอมเมนต์ เข้าใจคนที่ส่งกำลังใจมาให้ เรารู้ว่าชีวิตตอนนี้ของเรามันไม่ได้ดีมาก แต่เรารู้สึกว่าถ้าเราผ่านไปได้อนาคตเราจะเป็นคนที่แข็งแกร่งกว่าเดิม จาก 25 ปีที่ทำงานมา เพียงแต่ว่าบางวันมันยาก คอมเมนต์ถล่ม จนเราไม่จับโทรศัพท์ พยายามไม่คิดอะไร"

 

รู้สึกยังไง "ดีเจต้นหอม" บอกว่าเลือกข้างชัดเจน ?

"ไม่เป็นไรครับ ยังไงต้นหอมก็คือน้องรัก ยังไงต้นหอมก็คือพิธีกรคู่ ไม่ผิด ขนาดคนดูอยู่ตอนนี้ อาจจะน้อยคนที่เลือกข้างผม ที่เหลือเทไปอีกฝั่งหนึ่ง ผมไม่ว่า นี่คือธรรมชาติของคน ไม่ว่าต้นหอมจะเลือกฝั่งไหน ผมก็รักเหมือนเดิม ต้นหอมเป็นคนที่น่ารัก เขาจะเลือกฝั่งที่เขารู้สึกว่า น่าจะถูก ซึ่งผมไม่ว่าเลย ถ้าต้นหอมดูอยู่บอกเลยว่ารักเหมือนเดิม แต่เดี๋ยวแอบมีด่านะ(หัวเราะ) หมายถึงด่าแหย่เล่นกันครับ"

"ผมยังทำแฉข่าวเช้ากับดาด้าด้วย ยังคุยกันได้เหมือนเดิม ไม่มีความรู้สึกผิด ไม่มีความรู้สึกแย่อะไรกับใครเลย เพราะเรารู้ว่าทั้งหมดที่เราทำ เราทำพลาดเอง แล้วก็เข้าใจความพลาดนั้นแล้ว แล้วเราก็สะดุดมาหลายเดือนแล้ว"

"ไม่โกรธใครเลย เพราะว่าความผิดอยู่ที่ผม ผมทำเอง ผมเลือกเอง ผมตัดสินใจเร็วเกินไปเอง แล้วก็ทำให้อดีตภรรยาเสียใจ ทำให้เพื่อนๆ เสียใจ อันนี้ยอมรับผิดเต็มๆ ซึ่งผมก็อยู่กับความผิดนั้นมา 5 เดือนแล้ว แล้วก็คิดว่าจะค่อยๆ นับศูนย์ใหม่ เริ่มกลับมาทำงานใหม่ถ้ายังมีโอกาสครับ"

 

สรุปเคยกินหมูกระทะกับอดีตภรรยาไหม ?

"เอาจริงๆ จำไม่ได้นะ แล้วกลับมาจำได้ตอนที่ไปกินหมูกระทะกับมีเรียนนี่แหละ แต่ตอนนั้นจำไม่ได้จริงๆ เพราะว่ากับอดีตภรรยาเรากินอะไรกันเยอะมากจนจำไม่ได้ครับ"

 

"มิเรียน" ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตเลยไหม ?

"ถือว่าดีที่สุดครับ ดีที่สุดจริงๆ โอ้โห! ถ้าไม่มีเขานะ แล้วทุกอย่างมันทับถมแบบนี้ แล้วเราพลาดในชีวิต พลาดแล้วพลาดอีก แล้วเขาพยายามมาดึงเรา ถือว่าดีที่สุดแล้วครับ"

 

"มิเรียน" ออกมาปกป้องเราแต่เขากลับเจอดราม่า ทัวร์ลง ?

"ต้องบอกว่า มีเรียนเขามีลูกสาว เขาผ่านการสูญเสียสามีมาแล้ว เสียชีวิตไปแล้ว เขาค่อนข้างจะ... ถ้าศัพท์บ้านๆ ก็คือ หน้าเขาค่อนข้างจะด้านกว่าผมเยอะมาก (หัวเราะ) อันนี้ชม"

"เขาแข็งแกร่งกว่าผม ผมเป็นคนที่เซนต์ซิทีฟมากครับ แล้วยิ่งเวลาที่คนด่าเราจะดาวน์กว่าคนอื่นเยอะมาก เขาสามารถรับสิ่งเหล่านี้ได้ ผมขอบคุณเขา ที่มีเขาเป็นเหมือนเป็นกำบังที่ดี ในช่วงที่ชีวิตแย่"

 

อ่านต่อ

“มิเรียน” ไม่โกรธ “พีเค” ชมหน้าด้าน รับไม่ชินทัวร์ลง ลั่นรู้แล้วใช้ใจไม่ได้ ต้องใช้สมองด้วย !

 

snapinsta.app_441954463_10231

snapinsta.app_449438254_18447

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม