“มิเรียน” ไม่โกรธ “พีเค” ชมหน้าด้าน รับไม่ชินทัวร์ลง ลั่นรู้แล้วใช้ใจไม่ได้ ต้องใช้สมองด้วย!

19 ส.ค. 67

มิเรียน สุเดชา” เปิดใจหลังเจอทัวร์ลง ยอมรับไม่ชินดราม่า ผู้ใหญ่เตือนส่งผลถึงลูก ลั่นได้เรียนรู้ใช้ใจอย่างเดียวไม่ได้ต้องใช้สมองด้วย เผย ไม่โกรธ “พีเค” ชมหน้าด้าน เข้าใจ แรงกว่านี้ก็เจอมาแล้ว !

โดยล่าสุดเมื่อคืนนี้ (18 ส.ค.) "มิเรียน" มาร่วมงานประกวด Miss Earth Thailand 2024 รอบ FINAL พร้อมเปิดใจต่อจาก "พีเค" ซึ่งเพิ่งให้สัมภาษณ์ไปหมาดๆ ว่า รู้สึกยังไงที่ทัวร์ลงแฟนสาวทั้งที่ออกมาปกป้อง เจ้าตัวบอก "หน้าเขาค่อนข้างจะด้านกว่าผมเยอะมาก (หัวเราะ) อันนี้ชม"

งานนี้ "มิเรียน" ได้ยินแล้วตอบชัดว่า "ไม่โกรธ ไม่โกรธเลย เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นคนแบบไหน สิ่งที่เขาพูดออกไปคิดว่าเพราะเขารู้ว่าเราสามารถที่จะพูดอะไรด้วยแบบไหนก็ได้ ไม่โกรธอยู่แล้ว แรงกว่านี้ก็เจอกันมาแล้ว"


ประเด็นดราม่าที่สุดท้ายกลับมาลงที่ตัวเอง ?

"ไม่ค่อยชินเท่าไหร่ แต่ว่าเรามีที่ปรึกษาที่ดี เรามีผู้ใหญ่เรามีเพื่อนที่ให้กำลังใจและรู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ เราเลยก้าวข้ามผ่านตรงนั้นได้เร็ว"

"เอาจริงๆ ไม่มีใครคิดว่ากระแสจะไปทางไหน กระแสมันก็เป็นการนำเสนอข่าว จริงๆ ขอบคุณสื่อมวลชนมาก ที่ให้ความสนใจและให้โอกาสได้ออกมาพูด เราก็จะได้เรียนรู้ว่า ที่ผ่านมากอะไรที่เราควรทำและไม่ควรทำ ก็เป็นการเรียนรู้ พี่พีเคก็บอกว่า ค่อยๆ เรียนรู้ไป เพราะใหม่มาก ถามว่ากดดันไหม ดราม่า ก็หลายๆ คนน่าเคยเจอ อยู่ที่ว่าปรับตัวยังไง อย่างคอรบครัวก็ให้กำลังใจ ไม่เคยซ้ำเติม อะไรที่ผิดไปก็ยอมรับแล้วมูฟออน ถ้าทำให้ใครรู้สึกไม่สบายใจก็ต้องขอโทษ"

 

รู้สึกยังไงที่คนมองว่า ออกตัวแรง ?

"ก็อาจจะเป็นสิ่งที่ใหม่สำหรับมิเรียน เราเคยทำงานมา เวลาที่เราทำงาน เวลาเกิดปัญหาอะไรเราจะรีบแก้ทันที เราไม่ใช่ดารา เพราะฉะนั้นเวลาเราออกมาทำอะไรสักอย่าง เราก็อาจจะไม่ได้คิดถึงผลกระทบที่มันจะกระทบเข้ามา พอมันเกิดขึ้นแล้วเราก็ต้องยอมรับว่าอันนี้คือสิ่งที่เราทำไปนะ"

"ผู้ใหญ่ก็จะบอกว่าเรายอมรับได้ไหม อันนี้คือ digital footprint นะ อีกหน่อยลูกยูมาอ่าน ยูจะตอบลูกยูยังไง เราเรียนรู้จากความผิดพลาดของใครบางคนเสมอ เราก็คงอธิบายให้ลูกฟังว่าวันหนึ่งแม่เคยทำอย่างนี้นะ แม่เป็นแบบนี้นะ ลูกจะทำไหม ก็แล้วแต่"

"มันเป็นการเรียนรู้อย่างหนึ่ง เราก็มีการขอโทษเขา ขอโทษหลายๆ คน ที่ทำให้เกิดผลกระทบ โดยเฉพาะพี่พีเค เห็นเขาแบบนั้น แต่เขาไม่โกรธใครเลย เขาบอกว่าไม่เป็นไร นั่นคือวิธีการเรียนรู้ แต่ในครั้งหน้า การที่เราจะบอกว่าเขาน่ารักยังไง เราเอาจะต้องเบาลง ค่อยๆ ทำ ไม่ต้องรีบ"

 

ต่อไปนี้ต้องระวังตัวในการที่จะพูดหรือโพสต์อะไรมากขึ้น ?

"เราก็ยังเป็นตัวของตัวเองอยู่ เพียงแค่ว่าการเป็นตัวของตัวเองบางทีอย่างคุยกับพี่พีเค เราอยากพูดอะไรออกมาจากใจ แต่บางทีใจอย่างเดียวไม่ได้ มันต้องใช้สมองด้วย ก่อนหน้านี่อาจจะใช้ใจเยอะไปหน่อยค่ะ ตอนนี้อาจจะต้องหายใจลึกๆ ใช้สมองด้วย อะไรยังงี้ ก็เป็นการเรียนรู้ที่ดี แล้วก็คิดว่าถ้าไม่ใช่พี่เขา ก็คงไม่มีโอกาสได้มาเรียนรู้อะไรแบบนี้"

 

อ่านต่อ 

“พีเค” ขอบคุณ “มิเรียน” เป็นกำบังคอยปกป้อง ปมทัวร์ลง ชมหน้าเขาด้านกว่าผม !

 

434572675_18429018469061747_5_1

snapinsta.app_449438254_18447_1

snapinsta.app_441954463_10231_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม