หนุ่มใหญ่คลั่งยิงปืนขู่ชาวบ้าน ครอบครัวเกลี้ยกล่อม 5 ชั่วโมง ต้องยิงแก๊สน้ำตาก่อนรวบตัวได้

13 มี.ค. 63
วันที่ 13 มี.ค.63 ตำรวจสภ.เมืองระยอง รับแจ้งเกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งและใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ชาวบ้าน หลังก่อเหตุชายคนดังกล่าวถืออาวุธปืนพกสั้นขนาดจุด 38 เข้าไปหลบซ่อนขังตัวอยู่ภายในทาวน์เฮาส์ หลังจากรับแจ้งเหตุ ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองระยอง และตำรวจหน่วยปฏิการพิเศษกว่า 50 นาย กระจายกำลังปิดล้อมทาวน์เฮาส์ เลขที่ 10/888 หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลตำบลเนินพระ
ตำรวจนำกำลังปิดล้อมบ้าน
ผู้ก่อเหตุชื่อนายสมโภชน์ นะรังสรรค์ อายุ 46 ปี เป็นพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ตำรวจพยายามเกลี่ยกล่อมให้นายสมโภชน์ วางปืนและออกมาพบตำรวจ แต่นายสมโภชน์ไม่ยอมออกมา ตำรวจจึงพา นางพูลสุขซึ่งเป็นมารดารวมทั้งภรรยาและบุตรชายมาช่วยเกลี่ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล จนเวลาผ่านไปเกือบ 5 ชั่วโมง ตำรวจจึงให้นางพูลสุขนำน้ำอัดลม ซึ่งใส่ยานอนหลับไปให้นายสมโภชน์ดื่ม แต่นายสมโภชน์ ไม่ยอมดื่มและส่งเสียงออกมาว่าหากใครเข้าไปใกล้จะใช้ปืนยิง หรืออาจจะยิงตัวตาย ทำให้ตำรวจต้องถอยออกห่าง
จับกุมผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด
จากนั้นตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าตัดกระแสไฟฟ้า ประกอบกับนายสมโภชน์ เดินเข้าห้องน้ำ ตำรวจจึงยิงแก๊สน้ำตาเข้าไปภายในบ้าน ทำให้นายสมโภชน์ เกิดอาการแสบตา จากนั้นตำรวจจึงเข้าไปควบคุมตัวนายสมโภชน์ไว้ได้ และยึดอาวุธปืนขนาดจุด 38 จากนายสมโภชน์ไว้เป็นของกลาง หลังจากตรวจค้นบ้านพัก พบยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง และอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก จึงยึดไว้เป็นของกลางเพื่อดำเนินคดี ประวัตินายสมโภชน์นั้น เคยเข้ารับการรักษาเกี่ยวเสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้ หลังจากที่ได้รับการรักษานายสมโภชน์ มักจะมีอาการคลุ้มคลั่งถือมีดออกมาข่มขู่ชาวบ้าน แต่ครั้งนี้ใช้ปืนยิงข่มขู่ชาวบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ