เพื่อนบ้านมหาภัยตามด่าทุกวันนานกว่า 2 ปี จนต้องออกไปเช่าห้องรายวันนอน

23 ส.ค. 67

สาวร้องสายไหมต้องรอด เพื่อนบ้านมหาภัยตามด่าทุกวันนานกว่า 2 ปี พักหลังเริ่มคุกคามจนต้องพาลูกหนีไปนอนห้องเช่ารายวัน

ผู้เสียหาย เล่าว่า ในระหว่างที่มาอยู่บ้านหลังนี้ได้จ้างเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นคุณลุงรายหนึ่งมาทำงานที่บ้าน จากนั้นเริ่มมีปัญหาจากการนำรถไปจอดขวางและถูกตะโกนด่าวันละ 3-4 ชั่วโมง โดยด่าไปเรื่อยไม่หยุด ด้วยคำหยาบคายต่างๆนานา

เธอและครอบครัวอดทนกับครอบครัวดังกล่าวมาตลอด โดยไม่เคยออกไปตอบโต้ใดๆ จนฟางเส้นสุดท้ายคือการถูกขว้างของใส่รถ จึงไปแจ้งความกับตำรวจในข้อหาทำลายทรัพย์ แต่แทนที่เรื่องราวจะจบกลับถูกด่าหนักขึ้น

1724408235578

กระทั่งเรื่องไปถึงในชั้นศาลและถูกศาลพิพากษาว่ามีความผิดและเรียกเงินค่าเสียหายที่ศาล เมื่อกลับมาก็ถูกด่าหนักและรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม จนขู่จะทำร้ายร่างกายชวนออกมาท้าตีท้าต่อย จึงไม่ให้แฟนกลับบ้านเพราะเกรงว่าจะมีเรื่องกัน

แต่แฟนไม่เชื่อกลับมาที่บ้าน เมื่อจอดรถก็ถูกตีและเกิดการทะเลาะวิวาทกัน จนต้องจับแต่ละฝ่ายแยกย้ายกัน ต้องเรียกตำรวจมาเคลียร์ปัญหา ทั้งนี้ตนเองทนกับเรื่องดังกล่าวมาเป็นเวลานาน จึงอยากให้ตำรวจมาช่วยแก้ปัญหานำตัวทั้งสองฝ่ายมาไกล่เกลี่ยกัน แต่กลับกลายเป็นว่าไม่มีการเปรียบเทียบปรับหรือดำเนินคดีใดๆ

1724408331775

ตนเองได้พยายามสอบถามว่าทำไมถึงต้องด่าต่อเนื่องยาวนานขนาดนี้ เจ้าตัวก็ด่ากลับและหาว่าตนเองทำให้เขาเดือดร้อน และจะไม่ยอมจบเรื่อง และยังประกาศว่าจะระรานไปเรื่อยๆ ตนเองได้รับความเดือดร้อน ลูกไม่ได้นอน ไปโรงเรียนก็ไม่ได้ ตนเองตัดอั้นตันใจจนต้องตัดสินใจย้ายออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว ต้องไปนอนห้องเช่ารายวัน กลายเป็นว่ายังคงด่าแบบ non stop ตั้งแต่ 20:00 น. ยัน 02:00 น.นอนหลับต่อแล้วกลับมาด่าใหม่ จนคุณลุงคนดังกล่าวเสียงแหบ

ผู้เสียหาย บอกทั้งน้ำตาว่าต้องอดทนอดกลั้นกับเรื่องนี้มาตลอดเวลา ยอมรับว่าอยากกลับบ้านและจะสู้ทุกอย่างเพื่อให้ได้กลับไปที่บ้าน

1724408299879

อยากบอกลุงคนดังกล่าวว่าไม่เคยผิดใจอะไรกันและเมื่อผิดใจแล้วก็พร้อมจะคุยและเคลียร์ปัญหาทุกอย่าง อยากระบายอะไรขอให้ไประบายที่บ้าน อย่ามาระรานที่บ้าน หากมีปัญหาใดขอให้บอกไม่อยากให้มาทะเลาะกันแบบนี้ ไปทำมาหากินดีกว่าและอยากให้นึกถึงหัวอก หากโดนแบบเดียวกันจะเป็นอย่างไร อยากให้ต่างคนต่างอยู่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส