ปลัดกร่างปืนจี้หัวเด็กเสิร์ฟ ลากตัวกระทืบสาหัส

26 ส.ค. 67

ปลัดสุดกร่าง ใช้ปืนจี้หัว ล็อกคอพนักงานในร้านเหล้า ก่อนลากตัวไปทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส

หลังจากเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว 3 โพสต์คลิปและข้อความระบุว่า “ใหญ่คับฟ้า ,ปลัดหนุ่มสุดกร่าง ใช้ปืนจี้ล็อคคอพนักงานในร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว ก่อนลากตัวไปทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส

โดยมีการโพสต์ภาพผู้บาดเจ็บและข้อความในคอมเมนต์ ว่า “หลังเหตุการณ์ทางครอบครัวของผู้เสียหายไปการแจ้งความไว้ที่โรงพักเมือง สระแก้ว แต่กังวลคดีจะไม่คืบหน้า ไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการและอ้างว่าเป็นเด็กของบ้านใหญ่ และคุ้นเคยผู้มีอิทธิพลในพื้นที่อย่างกว้างขวาง”

ล่าสุดวันนี้ 26 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ไปยัง สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีที่สภ.เมืองสระแก้ว  ผู้สื่อข่าวได้พบกับผู้บาดเจ็บ ซึ่งออกจากโรงพยาบาลแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมาให้ปากคำ

647101(1)

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา คือนายอินทพล สื่อสุทธิญา อายุ 27 ปี หรือ จ๊าก จากการพูดคุย "นายจ๊าก" ยังมีอาการมึนงงและหวาดกลัว กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่กล้าที่จะพูดอะไรเนื่องจากกลัวอิทธิพลของปลัดคนดังกล่าว

ด้านพันตำรวจเอกสราวุธ เอี่ยมสำอางค์ ผู้กำกับ สภ.เมืองสระแก้ว ได้เชิญตัวปลัดคนดังกล่าว เพื่อที่จะมาสอบปากคำ แต่ปลัดคนดังกล่าวยังไม่ได้เข้ามาพบกับพนักงานสอบสวนและไม่สามารถติดต่อได้

647099

ทราบว่าเพิ่งเข้ามาช่วยราชการที่ศาลากลางจังหวัดสระแก้วได้ไม่นาน หลังจากนั้นผู้กำกับ สภ.เมืองสระแก้ว จึงได้ทำหนังสือไปยัง ต้นสังกัดของปลัดคนดังกล่าว คือผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เพื่อ ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง

ด้านนายภูมิวัชร์ อุดมทรัพย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว หลังจากทราบเรื่องได้สั่งการให้รีบตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว ถ้าลูกน้องในปกครองทำผิดจริง ก็ให้ว่าไปตามกระบวนการของกฎหมาย โดยที่ไม่มีการปกป้อง และพร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ท่านรองผู้ว่ากล่าว

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังร้านอาหารที่เกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุวรรณศร ใจกลางเมืองสระแก้ว พบกับน้องไนท์ ซึ่งเป็นพนักงานของร้านและอยู่ในคืนที่เกิดเหตุดังกล่าว เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าช่วงนั้นเป็นเวลาประมาณ 03:00 น.ซึ่งร้านได้ทำการปิดแล้วแต่ยังสามารถให้ลูกค้านั่งทานต่อได้ อยู่ดีๆปลัดคนดังกล่าวก็เข้ามาเอะอะโวยวาย พร้อมกับถามหาคนชื่อ จ๊าก ตอนนั้นไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร จากนั้นปลัดคนดังกล่าวได้ควักปืนมาจี้ที่หัวเด็กเสิร์ฟในร้านคือน้อง"ทอม"แล้วลากตัวออกไปจากร้าน ซึ่งตนเองคิดว่าน่าจะไปตามหานายจ๊าก หลังจากนั้นตนเองก็ไม่รู้อะไรอีกเลย

647098

น้องไนท์ ยังเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังอีกว่าปกติแล้วปลัดคนดังกล่าวจะเข้ามานั่งกินที่ร้านบ่อยๆ มีพฤติกรรมเอะอะโวยวายเสียงดังแต่ก็ไม่เคยเห็นถึงกับชักปืน แต่ครั้งนี้ตนคิดว่า " ปลัดทำเกินกว่าเหตุไปมาก เพราะปกติแล้วแค่พูดเสียงดังทุกคนเขาก็ยอมแล้ว เพราะเขาก็ต่างรู้ว่านี่คือปลัด ไม่มีใคร ที่จะกล้าขัดขืนแต่อย่างใด เพราะทุกคนก็เกรงกลัวอิทธิพลของปลัดคนดังกล่าวอยู่แล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส