“วิ วิมลลักษณ์” ควง “รตา” ชวนรู้จักตาสองชั้น

27 ส.ค. 67

“วิ วิมลลักษณ์” ควง “รตา” ชวนรู้จักตาสองชั้น

“วิ วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธี” นักแสดงและเซเลบริตี้ พร้อม “รตา ชินกระจ่างกิจ” นักร้องและอดีตไอดอลหญิง ร่วมแชร์มุมมองการศัลยกรรมตาสองชั้น กับ EMMA CLINIC (เอมม่า คลินิก) ซึ่งมีนวัตกรรม “Milli Eyes by EMMA” เทคนิคที่มีความละเอียดสูง ลดขนาดแผลผ่าตัด ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น เพื่อเผยแพร่ข้อมูลดี ๆ ก่อนที่ใครจะตัดสินใจศัลยกรรมตาสองชั้น

s__45072584

“รตา ชินกระจ่างกิจ” เปิดเผยว่า ยุคนี้ค่อนข้างเปิดกว้างมากขึ้น ทุกคนสามารถส่งเสริมความสวย สร้างความมั่นใจด้านบุคลิกภาพได้ โดยการศัลยกรรมเสริมตาสองชั้นเหมาะสมกับกลุ่มคนตาชั้นเดียว คนที่ชั้นตาไม่เท่ากัน คนที่ตาสองชั้นหลบใน คนที่หนังตาตก และคนที่ตาดูง่วงหรือกล้ามเนื้อตาอ่อนเเรง โดยการเข้าปรึกษาจักษุแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมเสริมตาสองชั้นและการศึกษาข้อมูลเป็นเรื่องที่สำคัญ รวมถึงความน่าเชื่อถือของสถานพยาบาลและบริการหลังการเข้ารับบริการ

“วิ วิมลลักษณ์ จงรัตนาเมธี” กล่าวเสริมว่า การดูแลบุคลิกภาพด้วยการศัลยกรรมเป็นทางเลือกของทั้งหญิงชายในปัจจุบัน เปิดกว้างและยอมรับมากขึ้น ซึ่งตนสนใจปัญหาเรื่องกล้ามเนื้ออ่อนแรงบริเวณรอบดวงตา โดยตนได้รับคำปรึกษาจากจักษุแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างรอบดวงตา EMMA CLINIC (เอมม่า คลินิก) สาเหตุมาจากอายุที่มากขึ้น การใช้คอนแทคเลนส์ การติดขนตา การขยี้ตาหรือแม้กระทั่งการผ่าตัดเกี่ยวกับตา สำหรับเทคนิค Milli Eyes by EMMA ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

นางสาวกันต์กนิษฐ์ ศิรินรกุล ในฐานะคนรุ่นใหม่ กล่าวปิดท้ายว่า ตนมีปัญหาตาชั้นเดียวและตาสองชั้นหลบใน ทำให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องยาก ใบหน้าแลดูไม่สดใส ตนจึงได้ศึกษาข้อมูลและเข้ารับการศัลยกรรมตาสองชั้นจาก EMMA CLINIC ซึ่งใส่ใจทุกรายละเอียด และมีหลากหลายเทคนิคแล้วแต่บุคคล

s__45072564_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม