สาวโรงงาน ถูกแฟนหนุ่มตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ สาดน้ำกรดใส่เสียโฉม ตายทั้งเป็น

30 ส.ค. 67

 

สาวโรงงาน ร้อง มูลนิธิปวีณาฯ ถูกแฟนหนุ่มตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ สาดน้ำกรดใส่เสียโฉม ตายทั้งเป็น แถมตกงาน ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ 

วันที่ 30 ส.ค. 67 น.ส.เอ อายุ 38 ปี พร้อมด้วยพี่ชาย เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อให้ช่วยติดตามคดี หลังถูกอดีตแฟนหนุ่มสาดน้ำกรดใส่ จนได้รับบาดเจ็บและรักษาตัวมาเป็นระยะเวลา 3 เดือน 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เม.ย. 67 ซึ่งครั้งนั้นทางผู้รับบาดเจ็บมาร้องมูลนิธิปวีณาฯ แล้วครั้งหนึ่ งซึ่งในวันนี้ตนเองได้เดินทางมากับพี่ชาย เพื่อที่จะให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเรื่องการรักษาพยาบาลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหน้าของตนเองได้เสียโฉมหมด 

นอกจากนี้หลังจากตนเองรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 3 เดือนแล้วก็ได้โทรศัพท์ไปที่ทำงาน ซึ่งที่ทำงานก็บอกว่าไม่มีตำแหน่งงานว่างสำหรับตนเองอีกแล้ว ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังจับกุมอดีตแฟนที่ก่อเหตุยังไม่ได้ 

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา น้องผู้บาดเจ็บก็ถูกอดีตแฟนที่จะตามง้อขอคืนดีสาดน้ำกรด ซึ่งขณะนั้นน้องผู้บาดเจ็บถูกบังคับขึ้นรถ แต่น้องเขาวิ่งลงจากรถ และวิ่งหนีไปรอบๆ รถ จากนั้นอดีตแฟนก็เอาน้ำกรดสาดจนน้องผู้ได้รับบาดเจ็บไปวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และได้นำไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งผ่านไป 3 เดือนแล้ว ทางพี่ชายก็ได้มาขอความช่วยเหลือกับทางมูลนิธิปวีณาฯ อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทางมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานไปทางผู้กำกับ สภ.บางปะอิน และท่านผู้การจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จนสามารถออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถจับกุมได้ 

ส่วนเรื่องการทำงานนั้น ทางโรงงานบอกว่าบอกว่า ไม่มีตำแหน่งว่างแล้ว ซึ่งทางน้องเขาก็เสียใจมาก ส่วนเรื่องการรักษาพยาบาลทางมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานงานไปที่โรงพยาบาลยันฮีแล้ว เพื่อที่จะนำตัวไปรักษาต่อไป

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส