แผงแตก! "ศิริพร อำไพพงษ์" ล้วงไหโชว์เลขเด็ด คำชะโนด เต็งหามมีเลขเบิ้ล

31 ส.ค. 67

งวดนี้รวย! ศิริพร อำไพพงษ์ ล้วงไหเลขเด็ด ไหว้ปู่ศรีสุทโธ-ย่าศรีปทุมมา คำชะโนด โชว์เลขเบิ้ล 2 ตัว 3 ตัวมาครบ

 

มาแล้วสำหรับเลขเด็ดที่หลายคนรอคอย หลังจากงวดที่แล้ว แม่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ ได้เดินทางไป กราบไหว้ปู่ศรีสุทโธ ย่าศรีปทุมมา ที่คำชะโนด และได้ล้วงไหให้เลขเด็ด 2 ตัว ถูกเต็มๆแฟนๆรับทรัพย์กันถ้วนหน้า

ล่าสุดงวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2567 แม่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ ได้มากราบไหว้ขอพรปู่ศรีสุทโธ-ย่าศรีปทุมมา ที่คำชะโนด อีกครั้ง พร้อมกับล้วงไหเลขเด็ด 2 ตัว และ 3 ตัว เพื่อเป็นแนวทางให้แฟนๆและนักเสี่ยงโชคได้ลุ้นรวยในการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยเลขเด็ดที่ล้วงได้ก็คือ และ 3-3 และ 3-7-9 , 3-7-6 ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ถึงตัวเลขดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กันยายน 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 1/09/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

ศิริพร อำไพพงษ์

ศิริพร อำไพพงษ์

ศิริพร อำไพพงษ์

ศิริพร อำไพพงษ์

ศิริพร อำไพพงษ์

ศิริพร อำไพพงษ์

@siriporn_ampaiphong589 #คําชะโนด #ศิริพรอําไพพงษ์ #แม่นมาก #ทําบุญ #องค์ปู่ศรีสุทโธองค์ย่าศรีปทุมมา#รวยๆปังๆ#ขอโชคลาภ ♬ เสียงต้นฉบับ - ศิริพร อำไพพงษ์ (ตัวจริงค่ะ)

@siriporn_ampaiphong589 #คําชะโนด #ศิริพรอําไพพงษ์ #เลขเด็ดงวดนี้ #ปังๆ #แม่นมาก ♬ เสียงต้นฉบับ - ศิริพร อำไพพงษ์ (ตัวจริงค่ะ)

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม