ลูกชายเมายาบ้าคลั่ง พ่อห้ามไม่ฟัง ชกพ่อหน้าหงาย

1 ก.ย. 67

ลูกเมายา พ่อเมาเหล้า ทะเลาะกันคว้าด้ามเสียมฟาด ก่อนถูกลูกต่อยหน้าหงายสลบเหมือด

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2567เวลา 16.50 น.ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายที่บริเวณชุมชนคุ้มศรีสุวรรณ เขตเทศบาลเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จึงจัดสายตรวจรถยนต์รถจักรยานยนต์ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าห้องแถวชั้นเดียว ชุมชนคุ้มศรีสุวรรณ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุ 61 ปี นอนแน่นิ่งอยู่บริเวณหน้าบ้านตรวจสอบพบแผลฉีกขาดที่จมูก และศีรษะ มีแผลบวมโนที่ขมับหลังบริเวณอาสาสมัครกู้ภัยให้การช่วยเหลือปฐม ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

1725191644263

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายประมูล อายุ 27 ปี สวมเสื้อแขนยาวมีฮู้ดสีดำยืนพูดจาวกวน ทำมือไม้คล้ายกับจะยิงหนังสติ๊กใส่คนที่ผ่านไปมาเดินตาขวางวนไปมาอยู่ตรงข้ามจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจจึงทำการเข้าควบคุมตัว ตรวจพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดอยู่ในกระเป๋าเสื้อที่สวมใส่ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองร้อยเอ็ด ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

17251918488291725191815885

นางสังวาลย์ อายุ 59 ปี(ภรรยาผู้บาดเจ็บและแม่ของผู้ก่อเหตุ)ว่าก่อนเกิดเหตุลูกชายได้เสพยาบ้าและมีอาการคลุ้มคลั่ง เดินพูดจาวกวนไปมา ระหว่างถนนหน้าบ้าน กับภายในบ้าน ซึ่งสามีของตนซึ่งเป็นพ่อของผู้ก่อเหตุเองก็เมาเหล้า จึงมีการทะเลาะเบาะแว้งมีปากเสียงกัน ก่อนที่สามีจะใช้ด้ามเสียมฟาดเข้าที่หลังของลูก แล้วลูกจึงใช้หมัดชกสวนกลับ จนล้มนอนแน่นิ่งไปกับพื้นหน้าบ้าน ตนจึงเร่งประสานหน่วยกู้ภัย เข้าให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นก็อยากให้นำลูกชายไปบำบัดยาเสพติดให้กลับมาใช้ชีวิตได้ปกติ เหมือนแต่ก่อน ที่เคยทำมาหากินได้แต่พอมาติดยาบ้าก็กลับกลายเป็นคนละคน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส