เปิดไทม์ไลน์ปู่คลั่งยาฆ่าหลาน 6 ขวบถ่วงน้ำ

3 ก.ย. 67

เปิดไทม์ไลน์โหด ปู่คลั่งยาฆ่าหลาน 6 ขวบถ่วงน้ำ พบชอบใช้หลานเป็นเครื่องมือขู่เมีย ว่าถ้าไม่กลับจากกรุงเทพก็จะทำร้ายหลาน

วันที่ 3 ก.ย.ความคืบหน้าปู่ทำร้ายหลานสาววัย 6 ขวบ แล้วนำศพไปโยนทิ้งหนองน้ำหลังหมู่บ้าน ญาติๆเอะใจไม่เจอเด็ก ถามปู่พูดจาไม่รู้เรื่อง เริ่มหวั่นใจออกตามหาจนพบ จมน้ำอยู่ในบุ่งไชยวาน ซึ่งเป็นหนองน้ำขนาดใหญ่หลังหมู่บ้านบ้านหนองตีนเผือก ต.น้ำจั้น อ.เซกา จ.บึงกาฬ ญาติๆช่วยกันตามหานานกว่าชั่วโมงจนพบร่าง ด.ญ.ชนิสา อายุ 6 ขวบ

1725354942104

ส่วนปู่ ผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายอิน อายุ 50 ปี ตำรวจสภ.ป่งไฮ อ.เซกา คุมตัวนำไปเข้าห้องขัง ในสภาพมีอาการเบลอคล้ายเมายา ให้ปากคำ วกไป-วนมา เบื้องต้นปู่สารภาพเสพยาบ้าทุกเช้าวันละ 2 เม็ด

1725354965876

ชาวบ้าน บอกว่า แม่ของน้องทำงานอยู่ กทม.ส่วนพ่อติดคุกอยูในเรือนจำ เด็กก็อยู่ในความดูแลของนายอินทร์ ผู้เป็นปู่ หลังไม่เจอเด็กกับปู่ตั้งแต่เช้า ชาวบ้านจึงช่วยกันตามหาและแจ้งเด็กหาย จากการสอบถามกับนายอินทร์ ซึ่งบอกกลับไปกลับมา ก็เริ่มสงสัยพากันเริ่มออกตามหาน้องตั้งแต่เที่ยง จนเย็นพบร่องรอยอยู่บุ่งไชยวาน หนองน้ำหลังหมู่บ้านบ้านหนองตีนเผือก จึงช่วยกันงมหาร่างน้องจนพบ

ญาติ ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้เคียงกันบอกว่า ปู่ของเด็กบอกว่ามีคนมาขโมยเอาหลานไป ขับรถเก๋งมาแย่งเอาหลาน ซึ่งชาวบ้านก็ไม่เชื่อ จึงช่วยกันตามหาเด็ก

หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบึงกาฬ คุมตัวนายอินทร์ เข้าสถานีตำรวจภูธรสภ.ป่งไฮ และนำตัวออกมาสอบสวน ซึ่งยังให้การแบบวกไปวนมาว่ามีคนโทรศัพท์มาให้พาหลานไปหนองน้ำจุดเกิดเหตุ และพาหลานลอยน้ำลงไปในสระ แย่งชิงหลานกับชาย 3 คน จนสู้ไม่ไหวและพยายามดึงหลานเข้ามาหาตัวเอง จนเห็นหลานจมน้ำลงไป และยอมรับว่าตัวเองได้เสพยาบ้าในช่วงเช้า ก่อนเกิดเหตุจำนวน 2 เม็ด

อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่เชื่อเพราะนายอินทร์ เคยมีปากเสียงกับภรรยาหลายครั้ง และใช้หลานเป็นเครื่องมือ โดยข่มขู่ภรรยาว่า หากไม่กลับมาจาก กทม.ก็จะฆ่าหลานทิ้ง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส