ด่วน ศพนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียนอนตายปริศนา ในแอ่งน้ำมีบาดแผลทั่วร่าง

3 ก.ย. 67

ด่วน ศพนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียนอนตายปริศนา ในแอ่งน้ำมีบาดแผลทั่วร่าง ใกล้หาดกะรน จ.ภูเก็ต

เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ 3 ก.ย.67 ร.ต.อ.ภีรวัฒน์ ยอดต่อ รองสว.(สอบสวน) สภ.กะรน จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่าพบร่างนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตภายในคลองน้ำ ใกล้บริเวณรูปปั้นพญานาคหน้าหาดกะรน ต.กะรน

จากการตรวจสอบศพของนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ อยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงสีน้ำเงิน นอนหงายอยู่ภายในแอ่งน้ำ บริเวณแขนซ้ายและขามีบาดแผล ข้างศพผู้ตายพบกระเป๋าเอกสารสีดำวางอยู่

1725357202938

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สำรวจภายในกระเป๋าสีดำ พบเอกสารพาสปอร์ต ระบุชื่อ นายอิเลีย ออร์ลอฟ (Mr.IliaOrlov) อายุ 27 ปี สัญชาติรัสเซีย นอกจากนี้ยังมีเอกสารพาสปอร์ตของหญิงสาวชาติเดียวกัน และมีบัตรต่างๆอีกภายในกระเป๋า

ล่าสุดเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชร่วมชันสูตรพลิกศพ พบบาดแผลบริเวณตามีรอยช้ำ บริเวณข้างกกหูด้านซ้ายมีรอยช้ำ แขนทั้งซ้ายและขวา เป็นรอยกรีดถึงกระดูก ขาซ้ายมีบาดแผล ใต้คางมีรอยฟกช้ำ และมีช้ำในปาก เบ้าตา และลูกกระเดือก เหมือนโดนของแข็ง และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 8 ชั่วโมง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว พร้อมประสานแต่ละ สภ.ว่าได้แจ้งคนหายไว้บ้างหรือไม่ พร้อมหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ผู้สื่อข่าวสอบถาม น.ส.นา (นามสมมติ) พนักงานร้านนวดแห่งหนึ่ง เล่าว่า ตนไม่ได้เจอทีแรก แต่มีคนตะโกนบอกว่ามีคนตาย ก็เลยเข้าไปดู เห็นสภาพศพนอนอยู่ หลังจากนั้นก็ได้เรียกเจ้าหน้าที่มา ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ส่วนใหญ่บริเวณนี้ตอนกลางวันมีคนพลุกพล่าน.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส