หนุ่มโมโห ปล่อยแมวขี้หน้าบ้าน บุกยิงผัวเมียคารถจยย.2 ศพ

3 ก.ย. 67

หนุ่มโมโหเพื่อนบ้าน ทะเลาะมีปัญหาคาราคาซังกันมานาน ล่าสุดปล่อยแมวขี้หน้าบ้าน ทนไม่ไหวชักปืนยิงสองผัวเมีย เสียชีวิตคารถมอเตอร์ไซค์

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 3 ก.ย.67 ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตใกล้เคียงวัดตลาดเหนือ ม.3 ต.บางแขยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายณรงค์วิทย์ บุตรสิงห์ 45 ปี ถูกยิงที่กกหูซ้ายและนางชาดา ไทยรัฐ อายุ 55 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่หน้าผาก ทั้งสองศพนอนเสียชีวิตอยู่บนรถจักรยานยนต์ และหน้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 3 ปลอก นอกจากนี้กระสุนปืนยังไปถูกรถกระบะ ที่กระจกประตูข้างคนขับ 1 รูและกระจกแคป 1 รู

106197_0

จากการสอบถามนางบุญชื่น อายุ 54 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ บอกว่าตนเองกลับมาจากทำงาน 4 โมงเย็นและกลับมาถึงบ้าน 4 โมงครึ่ง เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ล้างของ จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืน ตอนแรกนึกว่าเสียงประทัด โดยตนเองอยู่ภายในห้อง ส่วนสามีนั่งอยู่ที่โต๊ะห้องโถง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัด ก่อนที่ตนเองจะออกมาดู

1725369564160

ก็พบว่าลูกชายเดินเข้ามาภายในบ้าน โดยตนเองพยายามจะกอดเขาไว้ แต่ลูกชายได้เข้ามาเอารถจักรยานยนต์ขี่ออกไป พร้อมอาวุธปืน โดยวานนี้ผู้ตายได้มาทะเลาะกับตนเองที่หน้าบ้าน หาว่าตนเองไปดุว่าแมว (สัตว์เลี้ยง) ของคนตาย ทั้งที่ตนเองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวเลย ไม่ว่าจะทำอะไร เขาก็ชอบมาบ่นว่า บางทีลูกชายนั่งกินหน้าบ้านก็จะด่าว่า หาว่าเกะกะ คาดว่าลูกชายคงรำคาญหรือโมโห

1725369597825

โดยคนตายทะเลาะกับตนเองตั้งแต่ปี 2549 ตั้งแต่เริ่มปลูกบ้านเลย เพราะผู้ตายหาว่าตนเองไปล้ำเขตกัน เคยมาทะเลาะบ่นด่าทุกวัน ลูกชายได้ยินมาทุกวัน คาดว่าคงรำคาญ

ส่วนนายวรเทพ อายุ 28 ปี ลูกชายผู้ตายบอกว่า ตนเองเป็นลูกแม่ที่ถูกยิงตาย ส่วนผู้ชายนั้นเป็นพ่อเลี้ยง ตนเองทำงานอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี และไม่รู้เหตุการณ์ที่เกิดเหตุ น้าได้โทรศัพท์ไปบอกว่าแม่ถูกยิงตาย จึงมาดูที่เกิดเหตุ

1725369538926

ด้านพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตมีการเลี้ยงแมวและแมวได้ไปถ่ายที่หน้าบ้านของผู้ก่อเหตุ โดยมีการราดน้ำมา มันก็กระเด็นจนมีปากเสียงกัน โดยลูกชายอายุ 30 ปีอารมณ์ร้อนเพราะถูกด่าบุพการี จึงโกรธแค้นแทนแม่ จึงชักอาวุธปืนออกมายิงก่อนจะหลบหนีไป คิดว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็วๆนี้

โดยปลอกกระสุนปืนที่พบเป็นปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. หลังเกิดเหตุหลบหนีไปมุ่งหน้าแยกบางคูวัด ซึ่งชุดสืบสวนระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ตำรวจตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยเจ้าตัวสารภาพก่อเหตุเพราะแค้นที่ผู้ตายชอบมาด่าแม่ตัวเอง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างคุมตัวสอบเข้ม.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส