"อิชิอิ" ยัน ทีมชาติไทย พบ เวียดนาม ต้องระวังจุดนี้ศึก LPBANK CUP

9 ก.ย. 67

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวก่อนเกม ไทย พบ เวียดนาม ยืนยันศึกษาเกมเจ้าถิ่น ก่อนดวลในศึก LPBANK CUP 2024

ความเคลื่อนไหว ทัพช้างศึก "ทีมชาติไทย" ชุดใหญ่ ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง LPBANK CUP เตรียมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 10 ก.ย. 67 นี้ 

ล่าสุด มีการจัดแถลงก่อนเกม ฝ่ายในที่ทำการสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ฝ่ายจัดการแข่งขัน LPBANK CUP 2024 ทีมชาติไทย นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย อเลียส ดอเลาะ รองกัปตันทีม

สำหรับ มาซาทาดะ อิชิอิ กล่าวว่า "หลังจากที่เราไม่ได้แข่งขันกับรัสเซีย ทำให้เรามีเวลาในการซ้อมจากเมื่อวานเพิ่มขึ้น ก็น่าจะเป็นการเตรียมพร้อมที่ดีและพร้อมที่จะเจอกับเวียดนามในวันพรุ่งนี้"

"ผมไม่ได้โฟกัสเรื่องสภาพสนามซ้อมว่าจะเป็นอย่างไร ผมมองว่าการเล่นในทีมชาติ มีเวลาซ้อมน้อยเมื่อไม่ได้เจอกับรัสเซีย ทำให้เวลาซ้อมเพิ่มขึ้นก็ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา"

"ผมได้ดูการเล่นของเวียดนามในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รวมถึงเกมกับรัสเซีย มีการแก้ไขเกมรับได้ดีขึ้น เกมรุกมีความรวดเร็วและใช้นักเตะในการเติมเกมรุกมาก ถ้าพูดถึงตัวนักเตะก็มีนักเตะเวียดนามหลายคนที่มีศักยภาพที่ดี เราก็ต้องไม่ปล่อยให้พวกเขาเล่นได้ง่าย"

116403

ขณะที่ เอเลียส ดอเลาะ รองกัปตันทีม กล่าวว่า "นักเตะในทีมชาติไทย หลายคนเสียดายที่ไม่ได้เจอกับรัสเซีย ส่วนการเจอกับเวียดนาม พวกเขาเป็นทีมที่ดี เป็นทีมที่แข็งแกร่งในอาเซียน ส่วนตัวกับทีมก็โฟกัสกับผลการแข่งขัน พยายามทำเต็มที่ ตั้งเป้าว่าอยากจะเอาชนะให้ได้ และเตรียมพร้อมสำหรับโอกาสต่อ ๆ ไป"

"ผมเชื่อว่าโค้ชอิชิอิ มีการเตรียมทีมมาอย่างดี อย่าไรก็ตามทีมเรามีนักเตะหน้าใหม่เยอะ และหลายคนยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ แต่ทุกคนก็โฟกัส และพยายามเล่นตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้"

116391

สำหรับ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 10 ก.ย.67 เวลา 20.00 น. ที่ มี ดินห์ สเตเดียม ณ กรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี , Facebook FA Thailand และ Changsuek , Youtube Changsuek Official

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม