"เพลง กวิตา" แจงปมโพสต์ "อิ่มแสง" เคลียร์ดราม่า! "กวาง" บล็อกไอจี "น้ำหวาน"

14 ก.ย. 67

เพลง กวิตา เคลียร์ดราม่าโพสต์ "อิ่มแสง" ปม กวาง AB Normal อันฟอล น้ำหวาน เผย! รักหวานชื่น ไร้ปัญหาทะเลาะกัน

 

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าจนได้ เพราะก่อนหน้านี้ “น้ำหวาน ซาซ่า” ได้เผยว่าเจ้าตัวถูกอดีตแฟน กวาง AB Normal อันฟอลโลว์ไอจี ซึ่งก็ได้เคลียร์กับฝ่ายชายแล้ว และยืนยัน ไม่ได้บล็อก และตอนนี้กลับมาฟอลโลว์เหมือนเดิมแล้ว เป็นการยืนยันว่ายังเป็นเพื่อนกันได้ แต่แล้วก็ร้อนฉ่าขึ้นเมื่อ เพลง กวิตา แฟนสาวคนปัจจุบันของ “กวาง” ได้โพสต์เดือดร่ายยาวผ่านสตอรี่ไอจีว่า “สงสารคนป่วยเป็นห่วงมากเลย ขอบคุณพี่กวางที่สุดโดยเฉพาะข้อความเมื่อเช้าที่น่ารักมากจนอยากประกาศให้โลกรู้ แต่พอดีอิ่มแสง เลยเก็บไว้อ่านคนเดียวก็พอละ"  "เพลงอยู่อังกฤษนะคะ ตามรูปที่เพิ่งลงไป เวลาช้ากว่าไทย 6 ชั่วโมง และการรับสายจากไทยจะเป็นการเก็บค่าโทรจากฝั่งเพลง ไม่สะดวกรับสายที่ไม่จำเป็น

แต่ยังติดตาทางอื่นได้ค่ะ" “เพลงโดนปลุกด้วยเรื่อง Toxic ตั้งแต่ตี 5 มา 2 วันแล้ว วันที่เหลือขอนอนยาว ขอไม่ต่อความยาวสาวความยืดใดๆ กับเรื่องนี้ เหมือนกับหลายๆ ครั้ง ที่ผ่านมา ยังไหวอยู่ ถ้าเพลงคิดจะพูด ก็มีเรื่องเล่าเยอะนะคะ แต่อย่าให้ถึงจุดนั้นเลย เราอย่าปล่อยพลังลบใส่กัน เพลงรู้ว่าสิ่งที่ควรให้ค่าคืออะไร ไปนอนต่อละ ขอบคุณค่ะ" งานนี้สาว ”เพลง กวิตา“ ก็ได้มาชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมอัปเดตชีวิตหลังของตนกับ ”กวาง AB Normal” ด้วย

เพลง กวิตา

ล่าสุด เพลง กวิตา ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เพื่ออัปเดตชีวิตรักของเจ้าตัวและนักร้องหนุ่ม ”กวาง AB Normal” โดยเล่าว่า ความรักดีเหมือนเดิมเรียบง่ายมั่นคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็มีโอกาสชวนกันไปดำน้ำ เพราะว่าตนก็เพิ่งสอบผ่านมาด้วย เขาก็มีคลั่งรักบ้าง เค้าก็เป็นคนโรแมนติกเอาใจใส่ ในทุกๆวัน งานวันเกิดก็มีการเซอร์ไพรส์กันเพราะว่าเราเกิดห่างกันเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น ถือว่าชีวิตลงตัวมาก เพราะว่าเป็นวัยที่เราต่างคนต่างโตแล้ว และไม่ได้ใช้อารมณ์ในการคุยกัน มีอะไรก็คุยกันได้ทุกเรื่องและไม่มีปัญหากันตั้งแต่รู้จักกันมา ก็ไม่เคยทะเลาะกันคุยกันเข้าใจหมดทุกอย่าง เราปรับกันเรื่องเล็กน้อย และปรับมาก่อนแล้วที่จะมาเริ่มต้นความสัมพันธ์นี้

นอกจากนี้ยังขอถามถึงประเด็นดราม่าที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับโพสต์ร่ายยาวของตน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตนไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องดราม่า เป็นเรื่องเล็กน้อย ที่ผ่านมาก็ผ่านไป เพียงแค่ว่าตอนนั้นเราได้ไปพักผ่อนเวลาไทม์โซนไม่ตรงกัน พอมันมีเรื่องไม่เป็นเรื่องเข้ามา เลยรู้ว่ามันกวนใจ เจตนาตนคือแค่ไม่ไม่สะดวกรับสายจากเมืองไทย เลยมีการโพสต์ไป

เพลง กวิตา

ถามถึงประเด็นที่หลายคนโฟกัสคำว่าหิวแสง ตนก็บอกว่า เราก็ยอมรับว่าเราอิ่ม ซึ่งเราก็ไม่ได้ว่าใครหิว แต่แค่เรารู้สึกว่าอยู่ดีๆ มีคนมาสนใจเราก็เลยรู้สึกว่าอิ่มแสงเลย ส่วนคอมเมนต์ในโซเชียลมันก็กระทบกับเรานิดหน่อย เพราะเราไม่ได้เอาใจไปวางไว้ตรงนั้นอยู่แล้ว คอมเมนต์มันมีทั้งดีและไม่ดี ส่วนใหญ่เพื่อนจะเป็นคนมอนิเตอร์ให้มากกว่า แต่ Feedback ไม่ได้โจมตีอะไรเรา เราก็เลยโอเคปล่อยไปตามนั้น ซึ่งเรื่องนี้มันไม่ใช่ปัญหาของเราสองคน มันเป็นเรื่องของคนอื่น เราเลยโฟกัสที่เป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า

เพลง กวิตา

ส่วนคนที่โฟกัสว่าสาเหตุที่ตนโพสต์เพราะว่า “กวาง” และ “น้ำหวาน” อันฟอลโลว์กัน ตนก็เผยว่า ก็ยอมรับว่าเป็นประมาณนั้นจริง เพราะมันมีคนชี้เป้ามาที่เราทางอ้อม ตนก็ไม่อยากตอบถึงเรื่องนี้อะไรมากมาย เพราะมันเป็นประเด็นที่ผ่านมาเดี๋ยวมันก็ผ่านไป และไม่ใช่เรื่องสำคัญ ต้นเลยอยากจะชี้แจงนิดหนึ่งว่าตัวเองไม่ได้ข้องเกี่ยวกับเรื่องนี้ และไม่ได้ตั้งใจพาดพิงถึงใคร ถ้าเกิดทำให้ทุกคนมองว่าเป็นเรื่องดราม่า ตนก็ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น ตนแค่ต้องการบอกให้รู้ว่าเราอยู่ของเราปกติอย่างที่เราทำมาตลอด ตนก็ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ทำแน่นอน ปัจจุบันความสัมพันธ์ของเราทางฝ่ายชายเค้าก็ซัพพอร์ตตนมาตลอด และไม่เคยได้ทะเลาะหรือมีปัญหาอะไรกัน ด้าน “กวาง” เขาก็ขอบคุณตนด้วยซ้ำว่าเราแข็งแรงในความสัมพันธ์นี้ ซึ่งเราทั้งคู่ก็ไม่เคยต่อสายตรงไปหาทาง “น้ำหวาน” เลยด้วยซ้ำ พอได้ไปคุยกันสองคนก็คิดว่าเรื่องนี้มันไม่ได้มีอะไรและไม่กระทบความสัมพันธ์ และมันผ่านไปครึ่งเดือนแล้ว คิดว่ามันไม่น่าจะกลับมาเป็นประเด็นด้วยซ้ำ ตนก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงเป็นประเด็นขึ้นมา

เพลง กวิตา

เพลง กวิตา

เพลง กวิตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส