ดรามาไม่พัก แฟนคลับขอเปลี่ยนคนดูแลหมูเด้ง อ้างน้องเป็นผู้หญิง

19 ก.ย. 67

ดรามาไม่พัก แต่ละมื้อแต่ละเดย์ แฟนคลับขอเปลี่ยนคนดูแลหมูเด้ง อ้างน้องเป็นผู้หญิง "เห็นแล้วรู้สึกไม่สบายใจ ไม่เหมาะสม"

กลายเป็นดาวโซเชียลและดาวเด่นของสวนสัตว์เปิดเขาเขียวตัวใหม่ไปแล้ว สำหรับ “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระวัย 2 เดือนทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ถึงขั้นสำนักข่าวต่างประเทศหลากหลายสำนัก ได้นำเสนอความน่ารักของหมูเด้ง รวมไปถึงนิตยสารระดับโลกอย่าง TIME ที่ยกให้น้องเป็นไอคอน เป็นตำนานที่กำลังโด่งดัง

460025206_829933909317117_692

ซึ่งก่อนหน้านี้มีเรื่องราวดรามาเกิดขึ้นไม่พักกันเลยทีเดียว ทั้งอ้างว่าหมูเด้งเกิดที่สวนสัตว์ประเทศกัมพูชา

460472001_829992279311280_258

หรือแม้กระทั่งดรามาก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตบางราย ได้แสดงความคิดเห็นติงการทำงานของพี่เลี้ยงน้องหมูเด้ง ซึ่งทางแฟนเพจ “ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง” ซึ่งเป็นแฟนเพจของเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้ออกมาระบุถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“มีคนบอกว่าผมเล่นกับน้องเยอะเกินไป” ผมอยู่กับน้องแค่ช่วงเช้าตอนล้างบ่อ ซึ่งมันต้องอยู่ด้วยกันอยู่เเล้ว เพราะผมต้องลงไปทำความสะอาด พอทำความสะอาดเสร็จก็ให้อาหาร ก็จะนั่งเฝ้ากินอาหารประมาณ 20 นาที ซึ่งวันนึงก็อยู่กับน้องแค่นั้นครับ คนที่มาดูน้องจะรู้ว่าน้องนอนแซ่บขนาดไหน

1726732308867

 “อีกอย่างการที่เล่นกับน้องคือการสร้างความคุ้นชิน ซึ่งถ้าไม่สร้างความคุ้นชินเวลาน้องป่วยหรือบาดเจ็บจะไม่สามารถเข้าทำอะไรกับน้องได้ครับ แล้วทุกวันนี้ ผมคือผู้ถูกกระทำ ผมฟ้องใครได้บ้าง หมูเด้งวิ่งมากัดพอผลักออกพวกบอกแกล้งน้อง”

ล่าสุดวันนี้ 19 ก.ย. 2567 เกิดดรามาขึ้นอีก เมื่อทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์เกี่ยวกับ "หมูเด้ง" หลังมีชาวเน็ตเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนพี่เลี้ยงหมูเด้ง เนื่องจากความไม่เหมาะสมเพราะหมูเด้งเป็นตัวเมีย

โดยทนายเกิดผล ระบุข้อความไว้ว่า "เห็นมีผู้หญิงคนหนึ่งมาเรียกร้องให้เปลี่ยนตัวผู้ดูแล น้องหมูเด้ง เนื่องจาก หมูเด้ง เป็นผู้หญิง ส่วนคนดูแล เป็นผู้ชาย ชอบจับเนื้อต้องตัวหมูเด้ง เห็นแล้วรู้สึกไม่เหมาะสม นางไม่สบายใจ เอ้า อย่างนี้ก็มีด้วย"

s__1385745

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันจำนวนมาก หลายคนบอกว่า ความคิดเห็นแบบนี้มาจากคนที่ไม่ได้เลี้ยง ,แต่ละมื้อแต่ละเดย์ ,ถ้าแยกแยะบางเรื่องไม่ได้ก็ควรอยู่นิ่งๆไว้ครับ มันบ่งบอกถึงความไม่ปกติของสภาพจิต,คนที่คิดเรื่องขนาดนั้นได้ ก่อนเปลี่ยนพี่เลี้ยง เปลี่ยนความคิดตัวเองก่อนเลยยยยยยยย จูนใหม่เน้าะะะะ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส