บิ๊กดุง บอกไม่ทราบ​ โผ ผบ.ทร. จบแล้วหรือไม่ หลังสะพัด​ส่งชื่อ​ บิ๊กแมว นั่ง​ ผบ.ทร.

19 ก.ย. 67

 

บิ๊กดุง บอกไม่ทราบ​ โผ ผบ.ทร. จบแล้วหรือไม่ หลังสะพัด​ส่งชื่อ​ บิ๊กแมว นั่ง​ ผบ.ทร. คนใหม่ ขณะที่ บิ๊กน้อย-บิ๊กเต๊ะ ถูกจับตาเป็นตาอยู่ ร่วมต้อนรับคณะ นายกฯ 

วันที่ 19 ก.ย.67 พล.ร.อ.อะดุง​ พันธุ์​เอี่ยม​ ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) ปฏิเสธการตอบคำถามถึงกรณีการส่งรายชื่อผู้ที่จะเป็น ผบ.ทร. คนต่อไปเสร็จสิ้นแล้วหรือไม่​ หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าได้เสนอชื่อ พล.ร.อ.จิรพล ว่องวิทย์ (ตท.23) ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพเรือ ขึ้นเป็น ผบ.ทร.คนใหม่ โดย พล.ร.อ.อะดุง ระบุสั้นๆ เพียงว่า​ "ไม่ทราบเลยครับ​ ยังไม่ทราบเลยครับ"  

จากนั้นขึ้นรถ เพื่อเดินทางกลับในทันที หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจต้อนรับภายหลัง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เสร็จสิ้น ที่วัดอรุณราชวรารามฯ 

อย่างไรก็ตาม ในการตรวจเยี่ยมครั้งนี้ของของนายกรัฐมนตรี ยังมี บิ๊กน้อยพล.ร.อ.วรวุธ พฤกษารุ่งเรือง เสนาธิการทหารเรือ ในฐานะรองประธานอนุกรรมการฝ่ายจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค (ตท.24) ที่เป็นหนึ่งในแคนดิเดต ผบ.ทร. มาร่วมต้อนรับคณะนายกรัฐมนตรี และ บิ๊กเต๊ะ พล.ร.อ.สุพพัต ยุทธวงศ์ รองปลัดกระทรวงกลาโหม (ตท.24) ในฐานะผู้แทนปลัดกระทรวงกลาโหม ร่วมคณะนายกรัฐมนตรี ซึ่ง พล.ร.อ.สุพพัต เป็นหนึ่งในแคนดิเดต ผบ.ทร. คนต่อไปเช่นกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส