ด่วน! รวบแล้ว "ไอ้แม๊ก" ลวงสาวทอมขับโบลท์ฆ่าชิงรถ

20 ก.ย. 67

ด่วน! ตำรวจภาค 7 รวบแล้ว ไอ้แม๊ก คนร้ายก่อเหตุลวงสาวทอมขับโบลท์ฆ่าชิงรถ พบมีหมายจับคดีลักรถ เพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืนเมื่อปีที่แล้ว

จากกรณีที่พบศพ นางสาว ฐิติรัตน์ ชาติพุทธ์ อายุ 47 ปี โชเฟอร์สาวหล่อ ถูกลวงไปฆ่าเสียชีวิตที่ จ.นครปฐม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางครอบครัวได้โพสต์ตามหาโชเฟอร์สาวรายนี้ที่หายไป ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน ต่อมาเมื่อคืนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 สามารถจับกุมตัวนายณรงค์ศักดิ์ แซ่ผู่ หรือแม๊ก อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยที่ได้เรียกรถ ของผู้เสียชีวิต จากย่านพระราม 2 ไปส่งที่ จ.นครปฐม ลวงไปฆ่าชิงรถ ซึ่งชุดสืบสวนได้แกะรอยจนทราบว่า ผู้ต้องสงสัยมีหมายจับ ศาลอาญามีนบุรี ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ สน.มีนบุรี เมื่อเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา จึงไปจับตัวตามหมายจับดังกล่าว ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 จึงได้นำตัวนายณรงค์ศักดิ์ ส่งดำเนินคดีตามหมายจับที่ สน.มีนบุรี ก่อนตั้งแต่เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาส่วนคดีฆ่าคนตายจะดำเนินการออกหมายจับและอายัดตัวในภายหลัง

1726807617064

ทีมข่าวจึงเดินทางมายัง สน.มีนบุรี โดยได้พูดคุยกับทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเก่าของนายณรงค์ศักดิ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 นายณรงค์ศักดิ์ได้ยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อน ที่เคยรู้จักกันสมัยถูกจำคุกอยู่ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี โดยอ้างว่า จะนำรถจักรยานยนต์ไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่ไม่นำรถจักรยานยนต์มาคืนและหายไปเลย ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้เข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี โดยพนักงานสอบสวนให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลังจากที่เมื่อเช้านี้ ทางตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 ได้นำตัวนาย ณรงค์ศักดิ์มาส่ง สน.มีนบุรี แล้วก็สอบปากคำเบื้องต้น นายณรงค์ศักดิ์ ให้การปฏิเสธในข้อหาลักทรัพย์ตามหมายจับเก่า โดยอ้างว่า มีเพื่อนมายืมรถจักรยานยนต์ต่ออีกทีและไม่นำมาคืน จากนั้นจึงนำเข้าห้องขังไปตามเดิม

ส่วนคดีที่นายณรงค์ศักดิ์ ฆาตกรรมโชเฟอร์สาวที่ จ.นครปฐม ตำรวจสภ.นครชัยศรี ได้นัดเข้าสอบปากคำ ในช่วงบ่ายพร้อม เบิกตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวกลับมาส่งที่ สน.มีนบุรี เพื่อส่งดำเนินคดี

721258

เบื้องต้นตรวจสอบประวัติพบว่า นายณรงค์ศักดิ์เคยถูกจับกุมดำเนินคดีตามศาลมีนบุรีเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2553 ในข้อหาข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากความปกครองของผู้ปกครองเพื่อการอนาจารโดยเด็กนั้นไม่ยินยอม หน่วงเหนี่ยวกักขัง และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย ในท้องที่ สน.โคกคราม ส่งตัวดำเนินคดีที่เรือนจำบางขวาง เพิ่งพ้นโทษเมื่อ ปี 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดทราบว่า ผู้ต้องหา แจ้งสิบเวร ว่าปวดท้อง มีอาการเครียดลงกระเพาะ แต่จากการตรวจร่างกายเบื้องต้น ชีพจรและความดันปกติ คาดว่าต้องการขอไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล วางแผนหลบหนี

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส