พึ่งทั้งตำรวจ-หมอดู ครอบครัวโพสต์ตามหา สาวหายตัวปริศนา

21 ก.ย. 67

 

พึ่งทั้งตำรวจ-หมอดู ครอบครัวโพสต์ตามหา สาวหายตัวปริศนา หลังคบหาแฟนฝรั่งไม่ได้ถึงเดือน หวั่นได้รับอันตราย เพราะติดต่อไม่ได้ 

วันที่ 21 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ณัฏฐนันท์ วงค์อินทร์ อายุ 41 ปี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวออกตามหา น.ส.กฤตติกา ศิริยามัน อายุ 21 ปี ลูกสาว หลังหายตัวไปจากห้องพักย่านดินแดงเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 67 ช่วงเวลาเที่ยงคืน โดยบอกแม่ว่าไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ซอยสุขุมวิท 11/1 

จนกระทั่งเช้าของวันที่ 10 ก.ย. 67 พบพิกัดสุดท้ายจากไอแพดของเจ้าตัว ที่ซอยสุขุมวิท 11/1 เวลา 08.00 น. 

พึ่งทั้งตำรวจ-หมอดู ครอบครัวโพสต์ตามหา สาวหายตัวปริศนา

ต่อมาเวลา 09.51 น. จู่ๆ ลูกสาวก็ติดต่อกลับมาทางแมสเซ็นเจอร์เฟซบุ๊ก โดยบอกว่า “จะกลับบ้านภายในวันดังกล่าว ก่อนจะหายตัวไปนับรวมวันนี้ 12 วัน จากข้อมูลพบว่าก่อนลูกสาวจะหายตัวไปได้เรียกรถจักรยานยนต์จากแอปพลิเคชันให้ไปส่งที่ไหนสักที ขณะเดียวกันครอบครัวยังทราบอีกว่า ก่อนหายตัวไปลูกสาวยังได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่มชื่อ “ลูคัส “ สัญญาณฝรั่งเศส ที่เพิ่งคบหากันได้ไม่นานอีกด้วย 

พึ่งทั้งตำรวจ-หมอดู ครอบครัวโพสต์ตามหา สาวหายตัวปริศนา

หลังจากนั้นตนได้ไปแจ้งความเอาไว้ที่ สน.ดินแดง เมื่อวันที่ 13 ก.ย.67 ก่อนที่วันที่ 14 ก.ย. 67 จะโพสต์ภาพลูกสาว และระบุแคปชั้น เพื่อตามหาว่า 

“ฝากแชร์! ต่อกันหน่อยนะค่ะใครพบเห็นน้องในรูปช่วยติดต่อกลับแม่หน่อยนะคะ น้องหายตัวไปตั้งแต่ วันที่ 10 ขาดการติดต่อ ช่วงเวลา 09.51 น.จน ณ. ตอนนี้ แม่และเพื่อนๆ น้องไม่มีใครติดต่อได้เลย น้องแยกกับเพื่อนตอนช่วงเวลา 08.00 น. แถวสุขุมวิท 11/1 ใครพบเห็นน้องตามที่ต่างๆ ช่วยติดต่อแม่หน่อยนะค่ะ แม่ได้แจ้งความคนหาย ไว้ที่ สน.ดินแดง และ สน.ลุมพินีแล้วค่ะ” 

พึ่งทั้งตำรวจ-หมอดู ครอบครัวโพสต์ตามหา สาวหายตัวปริศนา

“น้องชื่อกฤตติกา ศิริยามัน อายุ 20 ปี น้องใส่เกาะอกสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สะพายข้างแบบผู้หญิงสีดำ รองเท้า nike สีขาวชมพู ข้างหลังน้องสักลายเต็มหลัง ที่ต้นคอสักตัวหนังสือคำว่า โอมสีดำ น้องใส่กำไลสีเงินด้านขวา แหวนนิ้วนางข้างขวา น้องดัดฟัน ที่หลังมือด้านขวามีรอยใบพัดลมบาดเป็นรอยแผลเป็น วันที่น้องหายตัวไปน้องมัดผมสูงผมยาวประมาณเอว” 

หลังจากนั้นเพจต่างๆ รวมไปถึงเพื่อนผู้สูญหายต่างพากันโพสต์ตามหา รวมถึงหาพยานหลักฐานเองทุกอย่าง พึ่งทั้งตำรวจ และหมอดู

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส