สะเทือนขวัญ หนุ่มวัย 24 ถูกฆาตกรรมหมกศพคาห้องพัก จัดฉากนอนบนเตียง

21 ก.ย. 67

 

สะเทือนขวัญ หนุ่มวัย 24 ถูกมือมืดปาดคอคาห้องพักอย่างทารุณ ก่อนลากร่างเข้าห้องนอน หมกศพจัดฉากนอนบนเตียง ตำรวจเร่งหาเบาะแส 

วันที่ 21 ก.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี นำโดย พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน และ ร.ต.อ.ณัชพล แสงสี ร้อยเวร สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมภายในโครงการเคหะบ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจ สอบพร้อมมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ และ กองพิสูจน์หลักฐาน 

สะเทือนขวัญ หนุ่มวัย 24 ถูกฆาตกรรมหมกศพคาห้องพัก จัดฉากนอนบนเตียง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบกองเลือดจำนวนมาก บนพื้นห้องโถง โดยมีมีดทำครัวตกอยู่ในกองเลือด และร่องรอยการลากศพเข้าไปในห้องนอน สภาพ ศพนอนตะแคงคล้ายคนนอนหลับ บริเวณลำคอมีรอยถูกของมีคมปาดอย่างทารุณ ภายในห้องครัว พบรอยเลือดที่ถูกล้างออกบางส่วน เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายปืนหลบหนีออกทางหลังห้อง ทั้งนี้ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในห้องดังกล่าว 

สะเทือนขวัญ หนุ่มวัย 24 ถูกฆาตกรรมหมกศพคาห้องพัก จัดฉากนอนบนเตียง

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือ นายอนุชา อายุ 24 ปี จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ระบุว่าได้ กลิ่นคาวเลือดตั้งแต่เวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนก่อน แต่ไม่เอะใจคิดว่าเป็นการฆ่าสัตว์ จนกระทั่งเช้าวันนี้กลิ่นแรงขึ้น จึงแจ้ง รปภ. ให้มาตรวจสอบ เมื่อส่องเข้าไปทางหน้าต่างพบเลือดจำนวนมาก จึงโทรแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ 

ต่อมานายวิชัย อายุ 60 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เดินทางมายังที่เกิดเหตุด้วยความโศกเศร้า โดยเปิดเผยว่า ลูกชายเป็นคนนิ่งๆ ไม่สุงสิงกับใคร มีเพื่อนสนิทเพียง 1 คน ซึ่งมีลักษณะรูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาว และเป็นทหารเกณฑ์ เคยเดินทางมาหาลูกชายที่ห้องพัก แต่ตนไม่รู้จักชื่อ และไม่มีข้อมูลเพิ่มเติม 

สะเทือนขวัญ หนุ่มวัย 24 ถูกฆาตกรรมหมกศพคาห้องพัก จัดฉากนอนบนเตียง

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บภาพและหลักฐานในห้องพักทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย และอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ พร้อมกับสอบปากคำผู้ที่ เกี่ยวข้องและเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตทั้งหมด 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้มากนัก ต้องรอผลการสอบสวนและรวบรวมหลักฐาน เพื่อสรุปคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส