‘ป๊อบ-โอ๊ต’ เสิร์ฟความสนุกระดับเทพใน ตัน FIGHT ตัน VARIETY CONCERT 2

23 ก.ย. 67

เต็มอิ่มจุใจทุกโมเมนต์แบบครบรส กับศึกความฮาระดับเทพของ ‘ป๊อบ ปองกูล’ และ ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ในวาไรตี้คอนเสิร์ต ‘ลอตเตอรี่พลัส presents ตัน FIGHT ตัน VARIETY CONCERT 2’ จัดโดย ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็ม โชว์) และทั้งคู่ ‘ป๊อบ-โอ๊ต’ ยังเป็นหัวเรือดูแลภาพรวมในฐานะ Show Director (โชว์ ไดเรคเตอร์) ร่วมกับทีมผู้จัดงานอย่าง ‘Idea Fact’ (ไอเดียแฟค) ซึ่งทำถึง ทั้งสคริปต์โชว์ โปรดักชั่น แสง สี เสียง ฉากกราฟิก สวยอลังการมาก เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

911502619592

โดยนอกจาก ‘ป๊อบ-โอ๊ต’ แล้ว เพิ่มเติมคือแขกรับเชิญตัวจี๊ด ไม่ว่าจะเป็น ไททศมิตร, โจอี้ ภูวศิษฐ์, นนท์ ธนนท์, ก้อง ห้วยไร่, แกงค์หิ้วหวี, จ๊ะ นงผณี, 4EVE, คารีสา, ดีเจอาร์ต และ อุล ภาคภูมิ ที่มาร่วมสร้างความสนุกสุดฮาเต็มพิกัด เรียกว่าความฮาของ ตัน Fight ตัน 2 เริ่มตั้งแต่แรกเลย เพราะเปิดมาเพลงแรกด้วยเพลง ยิ้ม ก็เกิดเหตุการณ์เวทีถล่มที่พาทั้งสองคนไปติดอยู่ระหว่างนรกและสวรรค์ ที่เต็มไปด้วยความป่วนสุดฮา!!

111066436973

เปิดเวทีอีกครั้งเมื่อ ‘ป๊อบ-โอ๊ต’ ได้ปรากฏตัวลอยอยู่เหนือเมฆออกมาในชุดเทพ พร้อมกับเพลง วัดใจ ต่อด้วยเพลง เล่นของสูง จากนั้นได้เปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก ‘ไททศมิตร’ ที่มากับเพลง แดงกับเขียว ตามมาด้วยการร้องแจมกันกับ ‘ป๊อบ-โอ๊ต’ ในเพลง นักเลงเก่า ก่อนที่สุวรรณ สุวาน ที่มีหน้าที่ตามหาดวงวิญญาณป๊อบและโอ๊ตให้กลับไปอยู่ในนรก ซึ่งรับบทโดย ‘อาร์ต มารุต’ และ ‘อุล ภาคภูมิ’ ที่ตามไปจนเจอกับ ‘คารีสา’ ครั้งนี้เจ้าตัวขอโชว์ลีลาการเต้นและการร้องด้วยไมค์แบบออโต้จูนในเพลง I AM THE BEST ก่อนที่แฟน ๆ จะยิ่งกรี๊ดหนักกว่าเดิม เมื่อศิลปินรับเชิญวง ‘4EVE’ ที่มากับเพลงใหม่ล่าสุดเพลง กักกั๊ก และเพลงฮิตอย่างเพลง วัดปะหล่ะ 

164685

ต่อด้วยพาร์ทหูเคลือบทองที่ขนเอาเพลงเพราะมาฝากกันเต็มอิ่ม โดย ‘นนท์ ธนนท์’ มาในเพลง รักแรก ครั้งนี้มาในฐานะแขกรับเชิญแบบเต็มตัวแล้ว ก่อนที่ ‘โอ๊ต’ จะออกมาร่วมร้องในเพลง ดีแต่ปาก และ ‘ป๊อบ’ ในเพลง Undo และตามด้วยแขกรับเชิญคนต่อไป ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ ในเพลง ว่าว และเพลง แกล้ง ที่มาร่วมร้องด้วยกัน ก่อนที่โจอี้จะมากับเพลงฮิตอย่าง นะหน้าทอง 

เพิ่มดีกรีความสนุกแบบทะลุเพดานด้วยพาร์ทลิเกศึกชิงเมือง ที่ทั้งป๊อบ,โอ๊ต, นนท์ และโจอี้ ต้องมาหาเจ้าเมืองคนใหม่ พร้อมเปิดตัว 2 แขกรับเชิญอย่าง ‘จ๊ะ นงผณี’ และ ‘ก้อง ห้วยไร่’ พร้อมโชว์ร้องลิเกสุดฮาทำเอาแฟนๆ หัวเราะลั่นสนั่นฮอลล์ ก่อนที่ ‘จ๊ะ’ จะมากับเพลง กาลครั้งหนึ่ง ต่อด้วยเพลงที่ 3 หนุ่ม จ๋าย, โมส และ ก้อง ห้วยไร่ มาร้องแจมกันในเพลง แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ และเพลง บักสมองน้อย และโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นกับซีนโชว์เซ็กซี่เปียกน้ำของ 3 หนุ่ม ป๊อบ, โอ๊ต และ ก้อง ห้วยไร่ ที่โชว์สเต็ป HIT ME UP กลางเวทีทำเอาแฟนๆ ถึงกับตะลึง ตาค้าง และขำสนั่นฮอลล์ 

712871756571

จากนั้นพบกับโชว์สุดเซอร์ไพรส์เมื่อ ‘2002ราตรี’ปรากฏกายออกมาบนพรมวิเศษ กับโชว์ในเพลง จีนี่จ๋า และสลับมาโชว์เพลง HOT2HOT ร่วมกับ ‘4EVE’ ก่อนที่ ‘แก๊งหิ้วหวี’ จะขึ้นมาในเพลง ฟ้ารักพ่อ จนเกิดโมเมนต์  TPOP สาวสามกลุ่มบนเวทีเดียวกันที่เกิดขึ้นยาก แต่งานนี้ทำได้! ปิดท้ายพาร์ทนี้ด้วยเมดเลย์เพลงสามช่าที่ ‘ป๊อบ-โอ๊ต’ ขนความสนุกพร้อมแขกรับเชิญทุกคนได้ออกมาร้องด้วยกันกับลิสต์เพลงเต้นสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็น เดือนชนเดือน, สัญญาเดือนหก, Hula Hula, คอแห้ง, เมร่อน, ไอ้สอง และ โคโยตี้ พาร์ทนี้ต้องยกความปังให้กับแก๊งหิ้วหวีในการโชว์ประสานเสียงร้องในเพลงไอ้สอง บอกเลยว่าเริ่ดมากค่ะแม่!! 

459623953361

เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตในบรรยากาศสุดซาบซึ้ง โดย ‘ป๊อบ-โอ๊ต’ มอบเพลงฮิตในความทรงจำให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง ระหว่างที่รอเขา, อยากรู้แต่ไม่อยากถาม, คนที่ไม่เข้าตา, ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ และยังได้พูดถึงความรู้สึก ความผูกพัน และมิตรภาพที่มีต่อกันของทั้งคู่ และปิดท้ายด้วยเพลง เราและนาย เพลงที่เป็นตัวแทนมิตรภาพทั้งสองคนได้อย่างดีเยี่ยม ทำเอาแฟน ๆ ปลื้มใจไปกับทุกโมเม้นต์ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดออกมา นอกจากนี้ยังมีภาพวาดที่เป็นฝีมือของน้องๆ ออทิสติกจาก ART STORY by Autistic Thai ที่วาดภาพเหมือนป๊อบและโอ๊ตในซีนนี้ด้วย จึงทำให้บรรยากาศในคอนเสิร์ต ‘ลอตเตอรี่พลัส presents ตัน FIGHT ตัน VARIETY CONCERT 2’ จึงอบอวลไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ความอบอุ่น กลายเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสนุก ความซึ้ง และความประทับใจที่จะฝังอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางของ ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) ทั้ง Facebook / IG / TikTok: GMMSHOW และ X: @GMMSHOW_th

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส