"ทาทา ยัง" ป่วยแต่ใจสู้! เผยกลางคอนเสิร์ต น้ำหนักขึ้น 10 กิโล ภายในวันเดียว

24 ก.ย. 67

ป่วยแต่ใจสู้! ทาทา ยัง อัปเดตอาการป่วยโรคไทรอยด์ชนิดอ้วน กลางเวทีคอนเสิร์ต เผยน้ำหนักขึ้น 10 กิโล ภายในวันเดียว เชื่อคนดูไม่แคร์ รักที่ใจและเสียงมากกว่า


ถึงแม้ร่างกายจะป่วยแต่ใจยังสู้เพื่อแฟนเพลง สำหรับ นักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ที่ล่าสุดได้มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ต HER CONCERT 2024 พร้อมกับอัปเดตอาการป่วยโรคไทรอยด์ชนิดอ้วน (Hypothyroid) หรือภาวะต่อมไทรอยด์ ผลิตฮอร์โมนออกมาน้อย ทำให้ร่างกายเกิดอาการขาดฮอร์โมนไทรอยด์ ต่อมใต้สมองจึงสร้างฮอร์โมน Thyroid stimulating hormone เพื่อกระตุ้นต่อมไทรอยด์ทำงานมากขึ้น ต่อมไทรอยด์จึงมีขนาดโตขึ้น ซึ่งเริ่มมีอาการป่วยมาตั้งแต่ปี 2552

 ทาทา ยัง

โดย ทาทา ยัง ได้เผยกับคนดูกลางคอนเสิร์ตบอกว่า…. ที่จริงควรต้องจะปรบมือให้กับคนดูมากกว่า ขอบคุณที่มาดูพวกเรานะคะ ขอบคุณมากๆ เลย ต้องออกมาให้ได้เพราะว่าจะไม่พลาดงานนี้ เพราะอยากเจอทุกคน แล้วก็มันก็ไปเรื่อยเลยค่ะ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ขอเล่าให้ฟังนะคะ

ก็คือคุณหมอเค้าจะให้ขึ้นมาชั่ง แต่เราก็รู้สึกน่ะเนอะ ผู้หญิงเค้าจะเข้าใจ แต่เราขึ้นมาโลหนึ่งก็จะบ้าแล้ว แต่นี่พอขึ้นไปชั่งแล้วตาเหลือบไปเห็นน้ำหนักที่ขึ้นมา 5 โล ตกใจถึงกับร้องว้ายออกมา แล้วพอวันต่อมาคุณหมอก็จะให้ขึ้นตราชั่งอีก พอขึ้นไปชั่ง ภายใน 24 ชม. ขึ้นมา 10 กิโล แล้วเราผอมไปได้ช่วงหนึ่งแล้ว แล้วฮิปโปรู้สึกยังไงอ่ะ แต่พอเราเป็นฮิปโปเราก็ต้องใจชื้น เราต้องมาอยู่ในงานนี้

แต่เราก็คิดอย่างเดียวว่า คนดูไม่แคร์ แล้วก็เชื่อว่า คนดูน่าจะรักที่ใจและเสียงทาทามากกว่า คือคิดบวกตลอดเวลาไม่ อยากพลาดงานนี้เลย อยากขอโทษคนดูถ้าทาทำไม่เต็มที่ ขอโทษเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมเวลาด้วยกันที่ทาไม่ได้ไปซ้อม ขอโทษผู้จัดการส่วนตัวที่ทาอาจจะไม่ได้มาซ้อมบ้าง เราเครียดทุกคนที่ทาเป็นภาวะแบบนี้ ก็รักตัวเองแหละ แต่เวลาบางทีเราก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกันนอกจากนี้ลูกชายสุดที่รัก น้องเรย์ ได้หอบช่อดอกไม้มาให้กำลังใจคุณแม่ถึงบนเวทีคอนเสิร์ตอีกด้วย

 ทาทา ยัง

 ทาทา ยัง

 ทาทา ยัง

 ทาทา ยัง

 ทาทา ยัง

 ทาทา ยัง

 ทาทา ยัง

 ทาทา ยัง

 ทาทา ยัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม