สลด!เมล์เหยียบ 2 สาวแบงก์ ดับกลางถนน

26 ก.ย. 67

สลด! 2 สาวแบงก์ขี่จยย.ซ้อนกันไปทำงานระหว่างที่กำลังยูเทิร์น ถูกรถเมล์เบียดล้มเหยียบดับ

เมื่อเวลา 08.45 วันที่ 26 กันยายน พ.ต.ท.รอง จตุรพิทย์ จันทร์อุไร รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น รับแจ้งอุบัติเหตุรถเมล์ ชนรถจักรยานยนต์เสียชีวิตที่บริเวณ แยกประชานุกูล ถนนรัชดาภิเษก แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ รุดตรวจที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์เวร รพ.ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนรัชดาภิเษกขาเข้าใกล้สี่แยกประชานุกูล ที่เลนขวาสุด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีรุ่นคลิ สีส้ม เลขทะเบียน 1 ขส 3303 กรุงเทพมหานคร ลักษณะถูกเชี่ยวชนล้มอยู่กลางถนน ในที่เกิดเหตุมพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ชื่อพิมพ์นิภา ศรีสุวรรณ อายุ 34 ปี นอนทับกับร่างของ น.ส.มนัสสนันท์ อายุ 31 ปี ผู้ขับขี่ ห่างออกไป 5 เมตร ยังพบรถเมล์ปรับอากาศสีส้ม เลขทะเบียน 12-5388 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่เลนขวาสุด ที่กันชนด้านขวาพบว่ามีรอยแตกลักษณะเชี่ยวชน รถคันดังกล่าวมีนายจำนงค์ บุญจันทร์ อายุ 55 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่สอบสวน สน.ประชาชื่น

รถเมล์เหยียบสาวแบงก์ดับ

สอบสวนเบื้องต้น ขณะเกิดเหตุ น.ส.มนัสสนันท์ ได้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวมาพร้อมกับ น.ส.พิมพ์นิภา บนถนนรัชดาขาเข้า เพื่อที่จะไปทำงานที่ ธนาคาร ทีทีบี  สาขาวงศ์สว่าง ระหว่างที่กำลังยูเทิร์นกลับรถที่บริเวณใต้สะพาน ข้ามแยกประชานุกูล ได้ถูกรถเมล์สาย 49 ที่วิ่งอยู่เลนขวาเบียดที่ด้านท้ายจนล้มและถูกรถเมล์คันดังกล่าวทับจนเสีย ชีวิตในที่เกิดเหตุ

รถเมล์เหยียบสาวแบงก์ดับ

นายจำนงค์ คนขับรถเมล์ให้การว่าขณะขับรถมาตามเส้นทางบนถนนรัชดาขาเข้ามุ่งหน้า แยกประชานุกูล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้วิ่งเลนขวาเพื่อที่จะรอเลี้ยวขวาเข้าถนนประชาชื่น อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดัง ที่บริเวณล้อหน้าด้านขวา ลักษณะเหยียบเข้ากับวัตถุอะไรบางอย่าง จากนั้นจึงได้ จอดรถลงมาดู ก็พบว่าได้ขับรถชนเข้ากับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจนมีผู้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำคนขับและตรวจกล้องวงจรปิดหน้ารถและบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพทั้ง 2 รายได้ให้ทางมูลนิธิดำเนินการส่งนิติเวชโรงบาลตำรวจ เพื่อรอญาติประสานรับศพ ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส