มีเงินลงทุน! จากผู้เสพหลังรับเงินหมื่น ผันตัวเป็นผู้ค้า"

29 ก.ย. 67

มีเงินลงทุนแล้ว! หนุ่มได้เงินหมื่น ผันตัวจากผู้เสพมาเป็นผู้ค้า แต่ไม่รอด ถูกตำรวจจับกุมได้

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา00.30น.ของวันที่ 29 ก.ย.67 นายสมใจ พุทธเสนา นายอำเภอเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษ(ทีมหมูหลุม)ฝ่ายปกครอง ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ออกลาดตระเวนตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อยภายในพื้นที่ เพื่อป้องกันและกวาดล้างขบวนการค้ายาบ้า ในพื้นที่เนื่องจากช่วงนี้ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งเป็นกลุ่มเปราะบางและกลุ่มคนพิการได้รับเงินหมื่นจากโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลเป็นจำนวนมาก อีกทั้งมีข่าวในทางลับว่ามีขบวนการค้ายาบ้าในพื้นที่ได้มีการติดต่อซื้อยาบ้าเข้ามาในพื้นที่กันอย่างคึกคัก คาดว่าจะนำมาจำหน่ายในพื้นที่ เพราะช่วงนี้ประชาชนในกลุ่มเปราะบางและกลุ่มคนพิการกำลังมีเงินจากโครงการเงินหมื่นของรัฐบาลอาจเป็นช่องทางให้ขบวนการค้ายาบ้าเร่งนำยาบ้าเข้ามาจำหน่ายโดยจะออกเร่ขายในเวลากลางคืน

ได้เงินหมื่นผันตัวเป็นผู้ค้า

โดยรายแรก ขณะเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนมาถึงซอยเขาแม่แหล่มบ้านเขาภูทอง หมู่ที่15 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ ได้พบนายปกรณ์  หรือเต้ย อายุ 29 ปี นั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าสีแดงทะเบียนขนฉ167 สระแก้ว ที่จอดอยู่ริมทางสาธารณะในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงหยุดรถเพื่อตรวจสอบ แต่นายปกรณ์ พยายามจะวิ่งหนีแต่เจ้าหน้าที่สามารถสกัดจับไว้ได้ ตรวจค้นในตัวพบยาบ้าชนิดเม็ดแดงพิมพ์อักษรWYจำนวน 49 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติก ใสเหยียบอยู่ใต้ฝ่าเท้าด้านซ้าย และมือซ้าย ยังกำธนบัตรฉบับละ 100 บาทไว้1 ใบ โดยรับว่าเพิ่งขายยาบ้าไป 3 เม็ด 100 บาท ยังไม่ทันเก็บเงินก็ถูกเจ้าหน้าที่บุกมาจับได้เสียก่อน

ได้เงินหมื่นผันตัวเป็นผู้ค้า

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะด้วยอุปกรณ์ตรวจสารเสพติดพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวนายปกรณ์ พร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวนสภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ดำเนินคดีทันทีพร้อมแจ้งข้อหา“มีไว้ครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,”เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย”และ”เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษตามกฎหมายว่าด้วยเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)

ส่วนรายที่ 2 ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ(ทีมหมูหลุม) ออกลาดตะเวนมาถึงบริเวณริมถนนสาธารณะภายในหมู่บ้านภูเงิน ม.5 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ พบนายบริสุทธิ์ อายุ 34 ปีอยู่นั่งคร่อมอยู่บนรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าGTXสีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่จอดอยู่หน้าร้านขายของชำ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ นายบริสุทธิ์ แสดงพิรุธ จะขี่รถจยย.หลบหนี แต่เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวไว้ได้ตรวจค้นในตัวพบยาบ้าชนิดเม็ดสีแดงพิมพ์อักษรWYบรรจุในถุงพลาสติกใส 2 ถุง ถุงแรกมี 47 เม็ดและถุงที่ 2 มี 84 เม็ด รวม 131เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในเป้ากางเกงตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วงจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวนสภ.เขาฉกรรจ์จ.สระแก้วดำเนินคดีอีกราย

ได้เงินหมื่นผันตัวเป็นผู้ค้า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส