จ่อผ่าพิสูจน์ ‘รองเบิร์ด ’จบชีวิตในโรงพัก คาดป่วยซึมเศร้า

30 ก.ย. 67

จ่อผ่าพิสูจน์! รองผู้กำกับป้องกันปราบปราม สน.อุดมสุข จบชีวิตที่โต๊ะทำงานในโรงพัก เบื้องต้นพบก่อเหตุหลังประชุม 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ (30 ก.ย.67) มีรายงานว่า พันตำรวจโท ยศนันท์ วะรางคี หรือ รองเบิร์ด อายุ 44 ปี รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.อุดมสุข นักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 57 จบชีวิตที่โต๊ะทำงานในโรงพัก เจ้าหน้าที่กั้นพื้นที่ตรวจสอบ ยังไม่ทราบสาเหตุ ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่ร้อยตำรวจเอก โสภณวัตน์ ใจกล้า รองสารวัตรสอบสวน สน.อุดมสุข ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในห้องสอบสวนชั้นล่าง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นที่ชั้น 2 ของโรงพัก จึงขึ้นไปตรวจสอบในห้องของ รองเบิร์ด พบร่างของรองเบิร์ด ในชุดเครื่องแบบเต็มยศ นั่งอยู่บนเก้าอี้โต๊ะทำงาน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ที่ขมับขวา 1 นัด เลือดนองพื้น และพบปืนซิกซาวเออร์ ขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ที่พื้นข้างลำตัว

 1727707860359

ต่อมา พลตำรวจตรี นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  พร้อมผู้บังคับบัญชา  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน  และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

พลตำรวจตรีนพศิลป์ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วง 11.00 น. มีการประชุมคอนเฟอเรนซ์ระดับ ตร. ถึงผลการระดมปราบปรามอาชญากรรมประจำเดือนกันยายน เสร็จสิ้นการประชุมไม่นานจึงลงมือก่อเหตุ ซึ่งพันตำรวจโทยศนันท์ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เคยบ่นกับคนใกล้ชิดว่า ไม่อยากกินยาแล้ว

 1727707839603

ส่วนผลการระดม สน.อุดมสุข ก็มีผลงานที่เข้าเป้าตลอด พันตำรวจโทยศนันท์ เพิ่งได้ปรับเงินเดือน 2 ขั้นมาไม่นาน ส่วนสุขภาพก็แข็งแรงดี เคยเป็นครูสอนดำน้ำ

ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุคาดมาจากโรคซึมเศร้า เบื้องต้น ได้มอบศพให้กู้ภัยนำศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป

 1727708266472

ขณะที่ พันตำรวจเอกสมศักดิ์ เอี่ยมอิ่ม ผู้กำกับการ สน.อุดมสุข เปิดเผยว่า จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากปัญหาส่วนตัว ไม่ใช่เรื่องงาน เนื่องจากรองยศนันท์ เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชา ทำให้ตำรวจทุกนายบนโรงพักรู้สึกตกใจ และเสียขวัญจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 1727708307829

สำหรับ พันตำรวจโทยศนันท์ วะรางคี เคยเป็นสารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.เตาปูน และย้ายเป็นสารวัตรสอบสวน สน.เตาปูน ก่อนจะขยับขึ้นเป็นรองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.พหลโยธิน และเป็นรองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.อุดมสุข

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส