บุกค้นร้านทอง-บ้านแม่ตั๊ก  ยึดรถหรู แต่เงินเกลี้ยงตู้เซฟ

3 ต.ค. 67

ตำรวจบุกค้นร้านทอง-บ้านแม่ตั๊ก  ยึดรถหรูเพิ่ม ไม่เจอเงินในตู้เซฟ อ้างเอาไปรับชื้อทองกับผู้เสียหายหมดแล้ว

เมื่อช่วงสายวันนี้ (3ต.ค.) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ. ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ปปง. นำหมายเข้าตรวจค้นร้านทอง และบ้านย่านรามอินทรา 65 ของ "แม่ตั๊ก" 2 จุด เพื่อยึดอายัดทรัพย์สินเพิ่มเติม เป็นรถหรู 4-5 คัน และ ตู้เซฟขนาดใหญ่ภายในบ้าน แต่ทรัพย์สินภายในตู้เซฟแทบไม่เหลือแล้ว โดยเจ้าตัวอ้างว่าได้นำเงินในตู้เซฟทั้งหมดไปคืนให้ผู้เสียหายที่นำทองมาคืน

ต่อมาเวลา 12.50 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเคลื่อนย้ายรถของ “แม่ตั๊ก” แม่ค้าคนดัง ขึ้นรถเครนมาถึงยังกองปราบปราม  โดยข้อมูลเบื้องต้นตำรวจ ปคบ. ได้ตรวจยึดรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นทีอาร์ ทรานฟอร์เมอร์ สีเหลือง,ดำ ซึ่งผู้ถือกรรมสิทธิ์และผู้ครองครอง คือ ”นายกานต์พล เรืองอร่าม หรือ เบียร์ “ สามีของ ”แม่ตั๊ก“  2 ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และข้อหาอื่น ๆ ตามที่ปรากฎในข่าว ทั้งนี้รถยนต์คัดดังกล่าว เป็นการตรวจยึดมาไว้เพื่อตรวจสอบเบื้องต้น ซึ่งพบว่า รถยนต์คันนี้วันที่จดทะเบียน 1 มิ.ย.2565 และวันสิ้นสุดอายุภาษี 1 มิ.ย.2567

1727938819304

ส่วนบ้านหรูอีกหลังของ “แม่ตั๊ก ” ตำรวจและปปง. ยังไม่ได้เข้าค้นในวันนี้ โดยอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่ามีการออกหมายเรียก "เจ๊นุช บางเตย" มือขวาของแม่ตั๊กเข้าให้ปากคำนั้น ยืนยันว่ายังไม่มีการออกหมายเรียกเจ๊นุชแต่อย่างใด แต่จะเร่งดำเนินการโดยเร็ว คาดว่าจะมีความคืบหน้าในห้วงสัปดาห์หน้า 

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้ประสานจะเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจในวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 9.00 น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส