มักง่าย! รถบรรทุกปูนขับย้อนศร ทำถนนทรุดรถตกหลุมลึก

3 ต.ค. 67

แจ้งความเอาผิด! รถบรรทุกปูนมักง่าย ขับย้อนศร ทำให้ถนนทรุดตัวเป็นหลุมกว้าง ล้อหลังจมลงหลุมติดแหง็ก

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 3 ต.ค.67 ร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้ง ว่ามีรถบรรทุกปูนวิ่งเข้ามาในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ซอยรังสิตปทุมธานี10 ทำให้ถนนทรุดตัวเป็นหลุมกว้าง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกปูน10ล้อทะเบียน70-0117 นนทบุรี  สภาพล้อหลังด้านซ้ายจมลงไปในหลุมถนนทรุดตัวขนาดใหญ่

ถนนทรุด

จากการสอบถามร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต บอกว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถปูนคันดังกล่าวขับย้อนศรเข้ามาถนนซอยหมู่บ้าน ซึ่งเป็นถนนวันเวย์ และจุดดังกล่าวเป็นโรงสูบน้ำของหมู่บ้าน เวลาฝนตกหนักจุดนี้จะเป็นที่ตั้งเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งปกติจะไม่ให้รถใหญ่ย้อนหรือวิ่งเข้ามา เนื่องจากมีการทรุดตัวอยู่แล้ว และข้างล่างจะเป็นดินโพรงเนื่องจากเป็นทางแยกขอแนวท่อน้ำประปาและท่อน้ำทิ้งซึ่งมีมา 20 กว่าปีแล้ว ทางเทศบาลได้นำแผงเหล็กและแนวกั้นมากั้นไว้ และอยู่ระหว่างซ่อมแซมแต่ทางคนขับรถปูนก็ยังผ่าฝืนแนวกั้นเข้ามาได้ทำให้ถนนพังจนได้ ซึ่งส่งผลกระทบทำให้การจราจรในซอยนี้ติดขัด เพราะมีประชากรในหมู่บ้านเข้าออกจำนวนมาก หลังจากนี้ทางร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีเทศบาลนครรังสิตพร้อมด้วยกองช่างและเจ้าหน้าที่เทศกิจจะมาคอยอำนวยความสะดวกการจราจรซึ่งเบื้องต้นทางเทศบาล จะบันทึกภาพหลักฐานและเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ดำเนินคดีกับคนขับรถบรรทุกปูนคันดังกล่าว

ถนนทรุด

และล่าสุดได้ประสานเจ้าของรถบรรทุกปูนและบริษัทประกันภัยของรถบรรทุกปูนได้แล้ว อยู่ระหว่างนำรถเครนขนาด 25 ตันมายกรถบรรทุกปูนออกจากพื้นผิวการจราจรแล้ว คาดว่าใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการเคลียร์พื้นที่

ถนนทรุด

ด้านนายศึก อายุ 47 ปี คนขับรถบรรทุกปูนให้การว่าตนขับรถโม่ปูนมาจากย่านบางพูน กำลังจะไปส่งให้ลูกค้าภายในซอยรังสิตปทุมธานี12 แต่ขับรถเลยซอยจากนั้นก็ขับย้อนศรมาเพื่อจะเข้าไปเทปูนให้ลูกค้าในหมู่บ้านแต่ก็มาเจอเหตุการณ์ถนนทรุดตัวดังกล่าวอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนอย่างระเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส