"แมนยู" บุกยัน "แอสตันวิลล่า" ไร้สกอร์ศึกพรีเมียร์ลีก

7 ต.ค. 67

สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านไร้สกอร์ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยังต้องรอดูอนาคต เทนฮาก

ผลบอล การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2024-25 นัดที่ 7 ประจพวันที่ 6 ต.ค. 67 ที่สนามวิลล่า พาร์ค ระหว่าง "แอสตัน วิลล่า" ทีมอันดับ 5 ของตาราง พบกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 13 ของตาราง ก่อนพบกันคู่นี้ 

"แอสตัน วิลล่า" ของ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม พาทีมทำผลงาน ชนะสามนัดรวดในบ้าน โดยผลงานในลีก ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 13 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง ส่วนทางด้าน "แมนยู" ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มย่ำแย่ ไม่ชนะใคร 4 นัดติตด่อกัน ผลงานในลีกชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 มี 7 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตาราง 

11 ตัวจริง แอสตันวิลล่า พบ แมนยู ประกอบด้วย 

แอสตันวิลล่า : เอมิเลียโน มาร์ติเนซ , แมตตี้ แคช , เอซรี คอนซา , เปา ตอร์เรส , ลูกาส์ ดีญ , เจเดน ฟิโลจีน, รอส บาร์คลีย์ , ยูริ ตีเลอมันส์ , ลีออน เบลีย์ , มอร์แกน โรเจอร์ส และ ออลลี วัตกินส์

แมนยู : อองเดร โอนานา , นูสแซร์ มาซราอุย , แฮร์รี แม็กไกวร์ , จอนนี อีแวนส์ , คริสเตียน เอริคเซ่น , ค็อบบี ไมนู , อเลฮานโดร การ์นาโช , บรูโน เฟอร์นันเดส , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ราสมุส ฮอยลุนด์

สำหรับผลระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้จบลงไปด้วยกสอร์ 0-0 

ทำให้ แอสตัน วิลล่า แข่ง 6 นัด มี 14 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด แข่ง 6 นัด มี 8 คะแนน รั้งอันดับ 14 ของตาราง 

นอกจากนี้ยังคงต้องดูสถานการณ์ของ เอริค เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดง ที่ไม่ชนะใคร 5 นัดติดต่อกันว่าช่วงพักเบรกทีมชาติจะยังได้รับโอกาสจากบอร์ดบริหารของทีม หรือไม่ 

อย่างไรก็ตามโปรแกรมหลังพักเบรกทีมชาติ ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แอสตัน วิลล่า มีคิวบุกเยือน ฟูแล่ม ส่วน แมนยู จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 19 ต.ค. 67 

advertisement

ข่าวยอดนิยม