ทนายตั้ม-เอกภพ ลั่น “เทวดาแพ้ ปชช.ชนะ” หลัง ตร.บุกจับ “บอสพอล”

16 ต.ค. 67

ทนายตั้ม-เอกภพ ขู่ไล่เช็กบิลบริษัท 2 พยางค์ คล้ายดิไอคอน ลั่น วันนี้ “เทวดาแพ้ ปชช.ชนะ” หลัง “บอสพอล”ถูกจับ

วันนี้ (16 ต.ค.67) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พร้อมด้วยนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้สัมภาษณ์ภายหลังลงพื้นที่ร่วมกับ ดีเอสไอ ปักป้ายยึดที่ดิน ของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ "บอสพอล" ซีอีโอ The iCon Group ย่านลำลูกกา

1729075234276

โดยทนายตั้ม บอกว่า ต้องขอขอบคุณทาง ดีเอสไอ โดยเฉพาะท่านอธิบดี เพราะหลังจากรับข้อมูล ท่านก็ปฏิบัติงานทันที ที่เราเข้าไปพบ ดีเอสไอ ก็เพราะเป็นห่วงว่า ทรัพย์สินเขาอาจจะมีการโยกย้ายและหลังจากไปให้ข้อมูลก็มีการตรวจยึดทันที

และที่พวกเรามารวมตัว และมาช่วยกัน เป้าหมายอย่างแรกคือเขาต้องติดคุกกัน อย่างที่ 2 ที่สำคัญที่สุดเลย ผู้ที่เสียหายและผู้ที่เดือดร้อน ผู้ที่ถูกหลอกลวงต้องได้รับเงินคืน วันนี้ปปง.ก็อายัดทรัพย์แล้ว ทาง ดีเอสไอ ก็ได้ขยับ และจะเห็นว่าวันนี้ตำรวจ ได้ออกหมายจับทั้งหมด 18 คน และจับได้เยอะแล้ว และล่าสุดบอสมิน ก็น่าจะถูกรวบแล้ว และอยากจะฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าบุคคลสำคัญอีกคนหนึ่ง ที่จะต้องรีบกลับให้ได้เร็วที่สุด เพราะคนนี้เป็นคนเขียนระบบ ก็ คือ โค้ชแล็ป เพราะตอนนี้ เข้าใจว่ากำลังมีการแก้ระบบแล้ว ต้องรีบจับคนนี้ให้ได้เร็วก่อนใคร

1729075280788

ขณะที่เอกภพ บอกว่า วันนี้เราเดินมาถูกทาง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามองว่าทำไมคดีไม่คืบหน้า เราจึงตัดสินใจว่าต้องจัดการเทวดาก่อน ต้องเปิดโปงเรื่องให้ถึงเทวดา  เพื่อให้เทวดาหมดความขลัง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำงานได้สะดวกขึ้น นับจากวันนี้เป็นต้นไปก็จะเห็นการปฏิบัติการเพิ่มมากขึ้น เมื่อวานเราไปตร.มาวันนี้ก็ออกหมายจับแล้ว เพราะเราไปพูดถึงเทวดาว่า ถ้าเทวดายังมายุ่งอยู่ เดี๋ยวจะเปิดชื่อเทวดา แต่พอเทวดาไม่ยุ่งทุกอย่างมันก็ผ่านไปได้ กระบวนการยุติธรรมมันเดิน วันนี้กระบวนการยุติธรรม ของประเทศเรา มันพร้อมทำหน้าที่อยู่แล้ว ถ้าไม่มีใครหรือบุคคลใด ไปสร้างอิทธิพล หรือมีพลังวิเศษที่ไปทำให้เจ้าหน้าที่กลัว วันนี้เราเห็นชัดว่าพระเทวดาไม่มายุ่งเกี่ยว ทุกอย่างเดินหน้าก็เดินหน้าไปหมด และเดี๋ยวจะมีเซอร์ไพรส์อีกในส่วนของกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพราะว่าวันนี้กำลังไปไล่ตาม สกุลเงินดิจิทัล ตอนนี้แค่น้ำจิ้ม

โดยสายลับได้ให้ข้อมูลที่สำคัญว่า ต้องไปไล่ตามใคร และ ดีเอสไอ ก็ได้ข้อมูลหมดแล้ว และผมบอกว่าจะมีเซอร์ไพรส์มากกว่านี้ ถึงไม่ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ระดับ ให้คุณให้โทษได้

“วันนี้ต้องบอกทุกคนว่าเทวดาแพ้ ประชาชนชนะ เราในฐานะประชาชนวันนี้ประชาชนชนะ และฝากเตือนไปยัง เครือข่ายและธุรกิจแบบนี้ที่ยังมีอยู่ เดี๋ยวจะทลายให้หมด ให้ดูครั้งนี้เป็นตัวอย่าง และครั้งต่อไปแชร์ลูกโซ่ หรือธุรกิจใดก็ตาม บริษัทใดก็ตามที่ทำแบบนี้ ที่สื่อมวลชนเห็นอยู่แล้วว่ามีใคร และยังมีดาราที่มีชื่อเสียงมากทั้งชายและหญิงไปโฆษณาให้บริษัทอะไรอักษรย่อ 2 พยางค์ก็จะไล่ทั้งหมดเช่นกัน ดาราคนไหนที่เกี่ยวข้อง จะดำเนินคดีทั้งหมด และผมเชื่อว่าครั้งนี้ศาลอาจจะไม่เมตตา ไม่ให้ประกันตัวเหมือนแม่ตั๊กก็เป็นได้ คุณจะได้รู้ไว้ว่าการเอาความมีชื่อเสียง ของคุณมาทำแบบนี้ทำให้ประชาชนหลงเชื่อเสียเงินเสียทองกันมากมายจุดจบจะเป็นอย่างไร”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส