ยูคยอม โชว์ก้าวที่เติบโตด้วยความเชื่อใจในคอนเสิร์ตเดี่ยวสองรอบสมการรอคอย

25 ต.ค. 67

ก้าวที่เติบโตด้วยความเชื่อใจ ยูคยอม GOT7 โชว์เดี่ยวคอนเสิร์ตสองรอบ 2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK สมการรอคอย

กลับมาสร้างความทรงจำดีๆ ที่สุดแสนจะล้ำค่าร่วมกับแฟนๆ ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่อัพสเกลให้เห็นก้าวย่างที่เติบโตยิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับ คิมยูคยอม GOT7 ไอดอลหนุ่มมากความสามารถ All Rounder กับคอนเสิร์ต 2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK ที่เพิ่งผ่านพ้นไป โดยผู้จัดมากฝีมืออย่าง BEX ร่วมกับ YJ PARTNERS และ PROUD2 

โชว์การเติบโตอย่างมีคุณภาพในฐานะศิลปินเดี่ยว ให้เหล่าอากาเซ่ชาวไทยได้ภาคภูมิใจสมการรอคอยกว่า 2 ปี ที่ไม่ได้เจอกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม และ วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

r62_0401

งานนี้ยูคยอมขนเซ็ตลิสต์เพลงมาโชว์แบบครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น When U Fall , Running Through The Rain ,LOLO , WOOYAYAYA ,Take It Slow , Say Nothing ,SHE ,Dance ,Be Alright , All About U Summer Blues , LA SOL MI , 1 MINUTE , WUH , ก่อนปิดท้ายด้วย Hard Carry ที่ทำให้คิดถึงเมมเบอร์ทุกคนในวง GOT7 ขึ้นมาจับใจ

โดยเฉพาะเพลงเปิดตัวอย่าง When U Fall เพียงแค่ท่อนฮุค "When you fall 약속할게 그때 그곳에 When you fall 찾을게 언제든 이곳에 เมื่อไรที่คุณล้มลง ผมสัญญาจะไปที่นั่น หากคุณผิดหวังเมื่อไร ผมจะไปหาคุณเอง" เริ่มต้นคอนเสิร์ตก็ปลอบประโลมใจแฟนๆ ในอิมแพคอารีน่าได้เป็นอย่างดีตั้งแต่เพลงแรก

พร้อมคำพูดสั้นๆ ที่เจ้าตัวพูดว่า"ดีใจได้มาฮอลล์คอนเสิร์ตนี้ ที่มีความหมายกับทุกคน" ทำเอาอากาเซ่ประทับใจไม่หยุดตั้งแต่คอนเสิร์ตเริ่ม

pb5_0371

ตลอดคอนเสิร์ต แฟนๆ เห็นถึงการทุ่มเทสุดตัวของยูคยอม ไม่ว่าจะเป็นการร้องและเต้น ที่สมมงของการเป็นแดนซ์ซิ่งคิงมาโดยเสมอ รวมถึงความพิเศษที่มอบให้แฟนๆ ชาวไทยกับสเปเชียลสเตจในเพลง Take It Slow ที่ทำขึ้นมาใหม่สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ ไม่เพียงเท่านั้นงานนี้ยูคยอมยังเซอร์ไพรส์ด้วยเพลง ดอกไม้ที่รอฝน ของ THE TOYS x NONT TANONT มาเซอร์ไพรส์อากาเซ่อีกหนึ่งเพลง บอกได้คำเดียวว่าทำถึงของจริง


TRUSTY พิสูจน์แล้วว่าจะทำให้ทุกคนเชื่อในตัวผม

ดังคำพูดในงานแถลงข่าวก่อนเริ่มคอนเสิร์ต ที่เจ้าตัวได้เผยถึงชื่อไตเติ้ลคอนเสิร์ตของตัวเองรอบนี้ที่ชื่อว่า TRUSTY ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ เมื่อทุกคนได้ดู "แฟนๆ จะ TRUST ผมมากยิ่งขึ้น จะทำให้เห็นว่ายูคยอมคนนี้เป็นศิลปินที่ทุกคนเชื่อใจได้อยู่แล้ว" ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พิสูจน์ให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นที่ประจักษ์ ผ่านการแสดงที่เตรียมตัวมาเพื่ออากาเซ่ชาวไทยตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้ายอย่างที่พูดไว้จริงๆ 

"สำหรับอากาเซ่ คือแสงสว่างที่คอยส่องสว่างให้ผม ผมเองก็คนธรรมดาคนหนึ่ง ขอบคุณที่ให้ความรักที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้นะครับ เพราะทุกคนผมถึงได้เต้นได้ร้องเพลงให้ทุกคนได้ดูอย่างนี้ ทุกคนคือแสงสว่างของผม ขอบคุณทุกคนที่มอบแสงสว่างให้ผมได้เปล่งประกายอย่างนี้ในชีวิตของผมนะครับ"

s__6774812_0

สายสัมพันธ์ความรักกับอากาเซ่ที่ยังคงเหนียวแน่น

การกลับมาของยูคยอมในคอนเสิร์ต 2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK ครั้งนี้ ยูคยอมก็ยังเป็นยูคยอมคนเดิม เพิ่มเติมคือโตขึ้น ทุกสเตป ทุกโชว์ ทุกผลงานเพลงยังคงเป็นความภาคภูมิใจของอากาเซ่อยู่เสมอ เมื่อยูคยอมทุ่มเกินร้อยกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ มีหรือแฟนๆ จะนิ่งเฉย เซอร์ไพรส์กลับด้วยโปรเจ็กต์พิเศษผ่านประโยคที่แสนจะอบอุ่นหัวใจ วันแรกกับ TRUST in you (ไว้วางใจในตัวคุณ) และวันที่สองกับ We will be the shining moonlight for YUGYEOM (พวกเราจะส่องแสงมาที่ยูคยอมตลอดไป) พร้อมกล่องไฟเป็นภาพความหมายดีๆ จนเจ้าตัวยิ้มแก้มปริไม่หยุดเมื่อได้เห็น

ยืนยันความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นทั้งศิลปินและแฟนๆ ที่จะเดินหน้าเคียงคู่ไปด้วยกันตลอดไป เห็นได้ชัดจากสายตาที่แฟนๆ มองขึ้นไปบนเวที ยังคงเป็นสายตาแห่งความรักและภาคภูมิใจ ที่วันนี้น้องเล็กของวง GOT7 เติบโตมาอย่างดี และเติบโตในทุกก้าวอย่างน่าภูมิใจ ไม่ต่างกับยูคยอมเอง สายตาที่มองไปยังแฟนๆ ยังคงเป็นประกาย รอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความสุขยามได้ยินเสียงเรียกจากแฟนๆ และได้เห็นแสงไฟจากอากาบงที่สว่างไสวไปกับเจ้าตัวในทุกวินาทีตลอดการแสดงคอนเสิร์ต

ตอกย้ำว่าแฟนๆ อากาเซ่ชาวไทยยังคงเป็นบ้านอีกหนึ่งหลังที่มีแต่ความรักและความอบอุ่นให้กับยูคยอมอยู่เสมอ

s__6774810_0

t_1053_tz9_7354
ยูคยอม 

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม