"เบิ้ล ปทุมราช" เผยเบื้องลึกสาเหตุเลิกรากับแฟนสาวนอกวงการ ตอนนี้เปิดใจคุยกับคนใหม่แล้ว

25 ต.ค. 67

เบิ้ล ปทุมราช เผยเบื้องลึกสาเหตุเลิกรากับแฟนสาวนอกวงการ ตอนนี้เปิดใจคุยกับคนใหม่ เจนิส เจณิสตา เล่าปมในใจถูกปลดกลางคันจากละครดัง

 

นักแสดงสาวหมวยเซ็กซี่ "เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ" เผยเรื่องราวชีวิตจุดเริ่มต้นเข้าวงการ ที่ครั้งหนึ่งมีปมในใจโดนปลดกลางคันจากละครดัง ทำให้เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตฮึดสู้จนสามารถโลดแล่นในวงการได้อย่างทุกวันนี้ ด้าน "เบิ้ล ปทุมราช" เปิดใจครั้งแรกถึงเบื้องลึกสาเหตุที่เลิกรากับแฟนสาวนอกวงการ ตอนนี้มีเปิดใจพูดคุยกับคนใหม่แล้ว พร้อมฝากถึงผลงานละครเรื่องผีจิก ที่ทั้งคู่ได้แสดงร่วมกันในรายการ "เบิ้ล AM"

เบิ้ล ปทุมราช

งานในวงการธุรกิจหรืองานแสดงอันไหนมาก่อนกัน ?
เจนิส : งานการแสดงค่ะ แล้วก็ค่อยทำธุรกิจ จุดเริ่มต้นเลยคือเราถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ แล้วก็ค่อยถ่ายละคร จากนั้นก็มาเปิดแบรนด์ธุรกิจ

ช่วงนี้คิดว่าตัวเองพีคไหมกับงานละคร ?
เจนิส : คือทุกครั้งที่เราลงมือทำการแสดง หรือรับโปรเจกต์อะไรมาเราจะพยายามไม่คาดหวัง คือทำให้มันดีที่สุดแต่ว่าถ้ามันดังหรือว่ามีกระแสก็ถือว่าเป็นกำไร

ได้ยินมาว่าเคยโดนถอดกลางคัน ?
เจนิส : ค่ะ จุดเริ่มต้นของการเป็นนักแสดงของเรามันจะไม่เหมือนคนอื่น ทุกคนจะรู้จักเจนิสจากบทพลอยใสที่อยู่ในเรื่องเมีย 2018 บทนั้นที่เราได้รับมาคือเพื่อนรับบทเป็นกันยา คือ มารี เบิร์นเนอร์ แล้วเขาเป็นตัวร้ายมาก คนดูแล้วก็เกลียดเขาทั้งประเทศ แล้วผู้กำกับก็บอกว่ามันจะต้องมีอีกตัวหนึ่งที่จะต้องมาปราบกันยาให้ได้ แล้วเขาก็ต้องหาคนที่หน้าหมวยๆ ทีนี้ มารี ก็เลยยกหูหา เจนิส แล้วเราก็ไปออกแค่ 2 ซีนเอง แต่กลับกลายเป็นว่านั่นคือจุดเริ่มต้นของการเป็นที่รู้จัก เพราะละครเป็นกระแสมาก กลายเป็นคนที่อยู่ในแสงขึ้นมา

หลังจากนั้นก็มีงานการแสดงเข้ามาเยอะมาก แล้วทีนี้เราก็รับละครมาเรื่องหนึ่ง ตอนที่เข้าไปเล่นวันแรกเลย เราก็ไม่รู้หรอกว่าต้องทำการบ้านยังไง จำบทแบบไหน แค่อ่านแล้วเข้าใจ จำได้แต่ไม่ได้แม่นมาก พอไปเล่นก็เล่นไม่ได้ เหมือนเราพะวงบท สายตาไม่สื่ออินเนอร์ ก็รู้สึกนอยด์มาก ในกองเขาก็บอกให้เบรคกองก่อนเลย ให้น้องไปทำสมาธิ 4-5 รอบเสียเวลามาก รู้สึกกดดัน อายมาก รู้สึกไม่ดี เราก็พยายามอยู่นั่นจนเขาบอกให้น้องกลับบ้านไปก่อน

แล้วเขาก็ยกหูโทรตามหลังมา ยังไม่ทันถึงบ้านเลย เขาบอกว่าไม่เอาแล้วนะ ถูกถอดกลางคัน ด้วยความที่เราเป็นที่รู้จักโดยที่ไม่รู้ว่าอาชีพนี้ต้องเป็นยังไง อยากแชร์เหมือนกันเพราะว่ามันเป็นแรงฮึกเหิมว่าทำไมถึงทำไม่ได้ เราได้มันมาแล้วคนรู้จักแล้ว แต่กลับทำมันไม่ได้ รู้สึกแย่มาก แล้วตรงนี้ก็ทำให้เราเปลี่ยนความคิด แล้วก็เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเลยนะที่ทำให้รู้สึกว่ามันจะสักแค่ไหนกันเชียว แล้วพอมีโอกาสหยิบยื่นมาอีกเจนคว้ามันมาอย่างสุดแรงเลย หลังจากนั้นก็ตั้งใจทำการบ้านอ่านบทเริ่มเข้าใจแล้วว่ามันเป็นยังไง ถ้าพี่เบิ้ลสังเกตุเห็นเจนจะพูดบทไม่ค่อยผิดเลย เพราะว่ามันคือปมในใจเลย จำมันได้ดีเลยในโมเมนต์ที่เราพูดไม่ได้ ทุกคนต้องมารอเรา ทุกคนต้องมาเสียเวลาเพราะเรา นี่คือความรับผิดชอบของเรา

เจนิส เจณิสตา

ในเรื่อง ผีจิก ตัวละครที่ชื่อโดม พี่เบิ้ล รู้สึกยังไงใกล้เคียงกับตัวเองมากน้อยแค่ไหน ?
เบิ้ล ปทุมราช : ผมขอพูดที่นี่ครั้งแรก เรื่องความรักที่ผ่านมาของผม ใช้เวลากับตรงนั้นมานานมากๆ มันมีทั้งช่วงที่เรายังไม่เข้าใจอะไรบางอย่างว่าผู้หญิงต้องการอะไรจริงๆ อาจจะเป็นเพราะว่าเราเคยเข้าข้างตัวเองว่ามันเป็นเพราะระยะทางหรือสิ่งที่มันอยู่ไกลทำให้รู้สึกว่าพอเข้ามาแล้วเรายังติดเพื่อนอยู่ แล้วสุดท้ายกลายเป็นว่ามันสายเกินไปที่เราจะเข้าใจ วันที่ผมเข้าใจเขามากที่สุดคือวันที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว พอมาเล่นเรื่องนี้ก็เลยทำให้ผมรู้สึกอินกับบทแล้วผมร้องไห้จริง ผมดาวน์ไปครึ่งวัน แล้วกลับไปนอนคิดได้ว่าบางครั้งแค่เวลา 30 นาที ในการที่เราขึ้นไปกอดเขาหรือคุยกับเขาว่าเหนื่อยไหม เขามาไกลกว่าจะได้เจอกัน มันก็คงจะดีกว่านี้นะ แต่สุดท้ายวันนี้ก็โอเคแล้วครับ เป็นมิตรภาพที่เราเป็นห่วงกันและกัน

แล้วขอโทษเขาหรือยัง ?
เบิ้ล ปทุมราช : ขอโทษ เราเข้าใจกัน สุดท้ายเรานั่งอยู่ด้วยกันที่โซฟาแล้วก็มองหน้ากันแล้วก็ยิ้ม แล้วก็จับมือกัน แล้วต่างฝ่ายต่างก็แยกทางกัน ผมน้ำตาแห้ง แต่ผมรู้สึกว่าเขาก็น้ำตาไหลเหมือนกันแต่มันมาจากข้างใน ก็มีโอกาสได้เจอกัน ได้กินข้าวกัน กลายเป็นเพื่อนกันไปแล้ว ก็ยินดีที่จะซัพพอร์ตตลอดไปครับในเรื่องของมิตรภาพ

เจนิส : เรียกว่าตอนนี้เปิดใจรับคนใหม่ได้แล้ว

เบิ้ล ปทุมราช : ก็มีเปิดใจในการพูดคุยพบเจอ แต่ว่าไม่ได้ถึงขั้นที่รีบจะเป็นแฟน หรือเป็นเจ้าของใครคนหนึ่ง

เบิ้ล ปทุมราช

ถ้ามีความสัมพันธ์อีกครั้งเราจะไม่ทำแบบที่เคยทำใช่ไหม ?
เบิ้ล ปทุมราช : ถ้ามีโอกาสมีความรักอีกครั้งหนึ่งผมไม่สามารถพูดได้ มันถูกปรับเปลี่ยนโดยการที่เราต่างฝ่ายต่างพูดคุยเข้าใจ ไม่สามารถบอกได้ว่าจะเปลี่ยนแบบนี้เพราะคนนี้ บางทีคุณอาจจะอยู่เฉยๆไม่ได้เปลี่ยน แต่อีกฝ่ายอาจเปลี่ยนเพราะคุณก็ได้ หรือไม่เปลี่ยนเลยก็ได้ อาจจะรักกันแบบที่เจอกันแล้วลงตัวก็ได้ คือความรักผมว่ามันออกแบบได้ วิธีคิดของแต่ละคู่มันไม่เหมือนกันไง เพราะฉะนั้นยังไม่อยากพูดเรื่องของอนาคต

เบิ้ล ปทุมราช

เบิ้ล ปทุมราช

เจนิส เจณิสตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส