"ปู มัณฑนา" ฟาดคู่กรณี ปมเช็คเด้ง กล้าโกหกต่อหน้าสื่อ ยังมีหน้ามาขอไกล่เกลี่ย

25 ต.ค. 67

ปู มัณฑนา ฟาดกลับคู่กรณี ปมเช็คเด้ง รู้อยู่แก่ใจยังกล้าออกมาพูดโกหกต่อหน้าสื่อ ไลฟ์สดด่าทุกวัน ยังมีหน้ามาขอไกล่เกลี่ย รอรับผลกรรมได้เลย 

 

สำหรับมหากาพย์ดราม่าคดีความระหว่าง ปู มัณฑนา หิมะทองคำ กับ ลูกหมี รัศมี ที่ต่อมาทางฝ่าย ปู มัณฑนา ได้ส่งสามี หาญส์ หิมะทองคำ เป็นตัวแทนไกล่เกลี่ย ลูกหมี รัศมี ข้อหาฉ้อโกงเงิน 2 ล้าน พร้อมเดินหน้าฟ้องกลับหมิ่นประมาท เหตุกระทบลูกและครอบครัว จากนี้จะเอาความจริงมาสู้ ประชาชนจะได้เห็นคำตอบ ว่าใครที่เป็นคนกล่าวเท็จหรือกล่าวจริง

ล่าสุด ปู มัณฑนา ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาว ถึงใครบางคนที่ยังไม่หยุดทำลายชื่อเสียงตน

“ยัง…ยังไม่หยุด…ทำลายชื่อเสียงนะ

ยังคงพูดดิสเครดิตทำลายชื่อเสียงทุกวัน ตามที่คุยกัน คุณเป็นคนขอเช็คดิฉัน และให้เซ็นสัญญาเพื่อค้ำประกันเท่านั้น ไม่ได้เป็นเช็คชำระเงิน และเงินบางส่วนที่โอนไปให้ ทำไมไม่พูดได้เงินคืนไปแล้ว และทำไมคุณไม่ส่งเช็คกลับคืนมา ตอนคุยกันไม่ได้ให้เอาเช็คไปขึ้นเงิน คุณขอแค่เช็คค้ำๆๆๆเพื่อความสบายใจของคุณเท่านั้น…

คุณขอแลกเช็คใบใหม่ ขออะไรก็ให้ทุกอย่าง เช็คใบเก่าคุณก็ควรส่งคืนกลับมา แต่นี่ไม่เคยส่งคืนกลับมาเลยสักใบ บอกลืม!!! แถมจงใจกลั่นแกล้งให้เสียชื่อเสียง เอาเช็คไปขึ้น เพื่อให้เช็คเด้ง และไปแจ้งความ…

ความเป็นจริงตัวคุณเองรู้อยู่แก่ใจว่าอะไรเป็นอะไร ทำอะไร คิดอะไร รู้อยู่แก่ใจยังกล้าออกมาพูดโกหก…ในชั้นสน. มีเจ้าหน้าที่ไกล่เกลี่ย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามคุยให้ไกล่เกลี่ยกัน แต่…ตัวคุณเอง และทนายที่โวยวายบอกไม่ไกล่เกลี่ย ยังกล้าโกหกต่อหน้าสื่อว่าทางดิฉันไม่ยอมไกล่เกลี่ย…

ไลฟ์สดด่าดิฉันและครอบครัวเกือบทุกวัน ทำให้เสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง วันนี้ยังมีหน้าจะมาขอไกล่เกลี่ย คุณคิดว่ามันสายเกินไปมั้ยกับสิ่งที่พวกคุณกระทำมา ไปย้อนดูคำพูดของพวกคุณ

ตอนนี้ไม่ไกล่เกลี่ย ไม่ยอมความใดๆทั้งสิ้น พวกคุณ ทั้งทนาย และคู่กรณี รอรับผลกรรมกันได้เลย“

s__89252035_0

และ ปู มัณฑนา ยังได้โพสต์อีกโพสต์ว่า… “ส่วนเรื่องเงินในบัญชี…ที่คุณชอบเผือก ดิฉันเป็นลูกค้าธนาคารกสิกรไทย และอีกหลายธนาคาร มีหลายบัญชีทั้งออมทรัพย์ และกระแสรายวัน

คุณยังกล้าออกมาโกหกอีกนะ คุณรู้อยู่ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ว่ามันคือเช็คค้ำประกันตามที่คุณขอเท่านั้น ดิฉันจึงไม่ฝากเงินเข้าบัญชีกระแสรายวัน คุณรู้อย่างนี้แล้ว คุณจึงตั้งใจกลั่นแกล้ง เอาเช็คเข้า เพื่อให้เช็คเด้ง และแจ้งความ

ส่วนเรื่องคนขับรถของคุณ ดิฉันไม่เคยเจอ เพราะคุณบอกว่าคุณไม่เคยมีคนขับรถ อยู่ๆเอาคนขับรถมาเป็นพยาน ก็งงดีเหมือนกัน และถ้าคนที่คุณกล่าวอ้างพูดโกหกหรือทำอะไรให้เสื่อมเสีย ดิฉันก็จะปรึกษาทนายความ และเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามารถเอาผิดอะไรได้หรือไม่อย่างไร เพราะดิฉันไม่เคยเจอและไม่เคยคุยกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว

มีอีกเรื่องที่คุณตั้งใจสร้างหลักฐาน ก็รอดูผลของการกระทำของคุณแล้วกัน รอดูในสิ่งที่คุณทำว่ามันจะย้อนกลับไปหาตัวคุณมากน้อยแค่ไหน…”

s__89252033_0

s__89252028_0

s__89252031_0

s__89252030_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส