"ซี ศิวัฒน์" พูดไม่เต็มปากว่าเป็นเรื่องยินดี หลังเป็นพิธีกรแทน "กันต์ กันตถาวร"

25 ต.ค. 67

ซี ศิวัฒน์ เปิดความรู้สึก หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน กันต์ กันตถาวร พูดไม่เต็มปากว่าดีใจและเป็นเรื่องน่ายินดี

 

หลังจากที่ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นพิธีกรต่อจาก กันต์ กันตถาวร ที่ถอนตัวออกไปจากคดีดิไอคอนกรุ๊ป ซึ่งในเทปแรกของรายการ ร้องข้ามกำแพง ของหนุ่มซี ก็เรียกกระแสได้ดีมาก แฟนๆและคนในวงการบันเทิงรอดูรายการต่างชื่นชมคารมและการทำงานในสไตล์ของซี ล่าสุดในรายการแฉ ทางช่อง GMM25 หนุ่มซี ได้กล่าวขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ตน แต่ก็ไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี หลังทำหน้าที่พิธีกรแทน กันต์

ซี ศิวัฒน์

“ขอบคุณมากสำหรับทุกกำลังใจ มันมีความหมายกับผมมาก แต่ก็อย่างที่ทราบกันดี คนรอบตัวผมก็จะรู้ ไม่มีคนในวงการคนไหนที่ดีใจ ไม่มีคนไหนกล้าพูดได้เต็มปากหรอกว่ามันเป็นเรื่องน่ายินดีขนาดนั้น อันนี้พูดด้วยความเคารพเลยนะเพราะมันเป็นเรื่องจริง การที่เราได้บางสิ่งบางอย่างมาแล้วมีใครบางคนสูญเสีย ไม่ว่าจะเป็นผู้เสียหาย หรือแม้แต่กันต์เอง หรือใครก็ตาม ผมว่าเราพูดได้ไม่เต็มปากหรอก ว่าเรารู้สึกยินดีกับมัน มันไม่มีใครแทนใครได้หรอก เป็นสไตล์ใครสไตล์มัน

ซี ศิวัฒน์

แต่ผมก็ประกาศตรงนี้เลยว่าผมเป็นศิลปินแต๊งกิ้ว ยินดีรับแทนทั่วราชอาณาจักร ตอนนี้มีอยู่ประมาณ 5 รายการครับ ถ้ามีออนไลน์อีกยิ่งดีเลยครับ ผมประกาศไว้ตรงนี้เลยว่าผมอยู่วงการนี้มา 20 กว่าปี ยังไม่ดังเท่าตีกับเมียผมในยูทูบเลย นี่ต้องกราบแทบตักเมียผมเลยนะ ที่ทำให้ผมมีวันนี้ ตัวผมเองอยู่ข้างนอกจะสนุกสนานเฮฮา แต่เวลาอยู่บ้านผมจะเก็บตัว เล่มเกม ถ้าไม่ได้เมียผม ชีวิตตอนนี้ผมไม่มีเพื่อน ไม่มีใครเลยนะ ชีวิตผมก็มีแต่เมียนี่แหละครับ“

ซี ศิวัฒน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส