ทนายตั้ม ลั่น ชัดเจนทุกการกระทำ มั่นใจศึกนี้ไม่ได้ดื่มเยี่ยว 71 แก้วแน่นอน

25 ต.ค. 67

ทนายตั้ม ลั่น ชัดเจนในทุกการกระทำ ทุกคำพูด และมั่นใจว่าศึกนี้ ตนไม่ได้ดื่มเยี่ยว 71 แก้วแน่นอน

 

วันที่ 25 ต.ค.67 หลังจากนายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ดำเนินรายการ “คุยทุกเรื่องกับสนธิ” หรือ Sondhitalk กล่าวถึงกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ปรากฏเป็นข่าวบนสื่อในเครือผู้จัดการ ทั้งเว็บไซต์และหนังสือพิมพ์ว่า เมื่อเร็วๆ นี้ถูกนักธุรกิจสาวซึ่งเป็นอดีตลูกความรายหนึ่ง มอบหมายให้ทนายความแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ในข้อหาฉ้อโกง หลังจากให้ลงทุนแพลตฟอร์มลอตเตอรี่ออนไลน์ แต่ไม่ส่งมอบงานตามสัญญา และทราบภายหลังว่านายษิทราไม่ได้นำเงินมาจ่ายให้กับบริษัทผู้พัฒนาโปรแกรม เสียหายเป็นจำนวนเงิน 71 ล้านบาท หลังการนำเสนอข่าว ถูกนายษิทราโพสต์ข้อความว่า “พี่สนธิลงข่าวว่าผมฉ้อโกงเงิน 71 ล้าน พนันกันไหมใครหน้าแหก ดื่มเยี่ยว 71 แก้ว”

ซึ่งนายสนธิ ระบุว่า ในเมื่อมันเด็ก มันท้าตีท้าต่อยตนที่รู้เรื่องข้อมูลทุกอย่าง ตนก็เลยตัดสินใจ เปิดให้หมดในวันนี้ว่าข้อเท็จจริงมันเป็นยังไง 

จนนำมาสู่ประเด็นการพูดคุยในรายการ Sondhitalk วันนี้ โดยบางช่วงบางตอนนายสนธิ ยืนยันว่าเงิน 71 ล้านนักธุรกิจสาว ไม่ได้ให้ทนายตั้ม ด้วยความเสน่หาแน่นอน พร้อมมีหลักฐานชัดเจนว่าทนายตั้มชวนร่วมลงทุน รวมถึงจี้ให้ ทนายตั้ม แสดงรายละเอียดการจ่ายภาษีย้อนหลัง เพราะเชื่อว่าไม่ได้จ่ายภาษีแน่นอน

1729823299455_0

ล่าสุดหลังจบรายการของนายสนธิ ทนายตั้ม ษิทรา ได้โพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้เรื่องดังล่าว ระบุว่า "ผมชัดเจนในทุกการกระทำ ทุกคำพูด และผมมั่นใจว่าศึกนี้ ผมไม่ได้ดื่มเยี่ยว 71 แก้วแน่นอน"

1729828404025

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความเห็นพร้อมส่งกำลังใจให้ทนายตั้ม ก่อนที่เจ้าตัวจะมาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ผมชินแล้วครับ ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ

1729829030760

 

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ :รายการ คุยทุกเรื่องกับสนธิ - Sondhitalk /เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส