โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย อวดศักยภาพนักเรียน โชว์ประสานเสียง The Lord Bless you & ดอกไม้แห่งสยาม

25 ต.ค. 67

โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย อวดศักยภาพนักเรียน โชว์ประสานเสียง The Lord Bless you & ดอกไม้แห่งสยาม ป้อนบุคลากรสู่ทุกอาชีพ

นางสาวลานทิพย์ ทวาทศิน ผู้จัดการโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย เปิดเผยว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2024 โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย เปิดม่านความสามารถนักเรียนด้านการขับร้องประสานเสียง โดยมี “อ.สถิต สุกจงชัยพฤกษ์” นำทัพความสามารถของครูผู้สอนที่มีศักยภาพด้านการขับร้องประสานเสียง ปั้นด้วยหัวใจให้นักเรียนคว้าเหรียญทองระดับโลก กวาดรางวัลทั้งในเอเชียและต่างประเทศมากมาย การรุกส่งเสริมพัฒนาคณะนักร้องประสานเสียงตั้งแต่น้องอนุบาลจนถึงรุ่นใหญ่พี่มัธยม ผู้ปกครองและคนไทยต้องภูมิใจบนเวทีโลก โดยคณะนักร้อง Wattana Children's Chorus ระดับประถมศึกษาตอนปลาย ได้คว้ารางวัลเหรียญทอง ระดับ Children ครั้งแรกของไทย ใน World Choir Games 2023 ณ ประเทศสาธารณรัฐเกาหลี และคว้ารางวัลเหรียญทอง ประเภท Young Children Choir ในการแข่งขัน Thailand International Choral Festival 2024 จัดครั้งแรกในไทย และคณะนักร้อง Wattana Girls' Chorus ระดับมัธยมศึกษา เข้าร่วมการแข่งขันประเภท Youth Choir of Equal Voices โดยคว้ารางวัลเหรียญเงิน ใน World Choir Games 2023 ณ ประเทศสาธารณรัฐเกาหลี และปี2024 คว้ารางวัล Gold Award ประเภท Teen’s Choir กับรางวัล Champion ประเภท Chamber Choir ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนและเขตบริหารพิเศษฮ่องกง

โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย อวดศักยภาพนักเรียน โชว์ประสานเสียง The Lord Bless you & ดอกไม้แห่งสยาม

คุณลอร่า ศศิธร วัฒนกุล ผู้ช่วยผู้จัดการโรงเรียนวัฒนาวิทยา กล่าวเสริมว่า จากศิษย์เก่าผันตัวเองเป็นบุคลากรให้โรงเรียนฯ ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ดีใจและภูมิใจอย่างยิ่งมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในแวดวงธุรกิจ การแพทย์ และบันเทิง เป็นที่ยอมรับในประเทศไทย และไปดังในต่างประเทศ ได้แก่

  1. นวลพรรณ ล่ำซำ (มาดามแป้ง)
  2. แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์
  3. ณิชา ยนตรรักษ์ มินนี่ (G) I-DLE
  4. พรปวีณ์ นีระสิงห์ (เฟย์) วงเฟย์ฟางแก้ว
  5. ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ (ฟาง) วงเฟย์ฟางแก้ว
  6. ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธวัฒน์ (มาร์กี้)

โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย อวดศักยภาพนักเรียน โชว์ประสานเสียง The Lord Bless you & ดอกไม้แห่งสยาม

ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ปกครองและนักเรียน เชื่อมั่นศักยภาพโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ดำเนินด้านการเรียนการสอนมากกว่า 150 ปี แผนการเรียนการสอนทันสมัย ปรับเปลี่ยนตามยุคที่เปลี่ยนเพื่อรับมือทิศทางสังคมเปลี่ยนแปลง เสริมความรู้ด้านโซเซียล มีกลยุทธ์การสอนนักเรียนทุกชั้นปี เพิ่มทักษะด้านภาษาอังกฤษแข็งแกร่งเพื่อให้นักเรียนศึกษาต่อต่างประเทศและใช้ในชีวิตประจำวัน

โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย อวดศักยภาพนักเรียน โชว์ประสานเสียง The Lord Bless you & ดอกไม้แห่งสยาม

อย่างไรก็ตามจุดแข็งการเรียนการสอนการขับร้องประสานเสียงที่ยอมรับในระดับโลก ด้านบุคลากรคุณครูมีการเทรนนิ่งเข้มข้นเพื่อให้ส่งต่อความรู้สู่นักเรียนอย่างเต็มที่ ความห่วงใยความปลอดภัยโรงเรียนตระหนักด้านการดูแลตัวเองของนักเรียนทุกชั้นปี แนะมุมมองการเอาตัวรอดในสถานะการณ์ต่างๆ ส่งเสริมให้นักเรียนเกิด passion แน่นอนโรงเรียนมีจุดเด่นด้านการดูแลนักเรียนประจำ ซึ่งการสอนเรื่องมารยาทการเข้าสังคมการวางตัวแบบกุลสตรีก็ยังคงโดดเด่นเพื่อดูแลเด็กผู้หญิงโดยเฉพาะ เอกลักษณ์การพัฒนาบุคลากรผู้หญิงให้มีคุณภาพสู่สังคม ครบเครื่อง เพื่อให้เด็กมีความสุข สุขภาพดีทั้งกายใจ ปรับตัวเก่งในทุกสภาวะ เปิดรับนักเรียนตั้งแต่อนุบาลจนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม