เฒ่าพิการขาวัย 77 รอดตาย อ้างสาวผมยาวชวนผูกคอ โทรสั่งเสียหลานช่วยทันตัวเย็นเฉียบ

25 มี.ค. 63

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ โดยมีชายชรา อายุ 77 ปี ขาพิการสองข้าง ได้ผูกคอตัวเองในห้องน้ำ แต่เมื่อญาติช่วยได้ทันกลับอ้างว่า ขณะนั่งถักแหอยู่ภายในบ้าน มีหญิงสาวปริศนาผมยาว หน้าตาสะสวย แต่งกายด้วยชุดไทยโบราณสีฟ้า บอกให้ผูกคอตัวเองในห้องน้ำ จึงคลานตามเข้าไปในห้องน้ำคล้ายถูกสะกด และไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ แต่ดวงยังดีที่ก่อนจะผูกคอตัวเอง สาวปริศนาได้ให้โอกาส โทรศัพท์หาหลานสาวเพื่อสั่งเสีย จึงรอดตายมาได้หวุดหวิด

816705

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบพบ นายเสรี (สงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี ซึ่งขาพิการทั้งสองข้าง เนื่องจากประสบอุบัติเหตุถูกรถชน 13 ปีที่ผ่านมา ภรรยาและลูกไปมีครอบครัวใหม่ ปัจจุบันอาศัยอยู่กับน้องสาว อายุ 60 ปี โดยสร้างที่พักเป็นเพิงหมาแหงนพักอาสัย และจังหวะนั้นได้เชิญเจ้าสำนักชื่อดัง มาประกอบพิธีสวดถอนวิญญาณไม่ดีหรือสิ่งชั่วร้ายออกจากบ้าน 

คุณตาเสรี เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงวัน ขณะที่ตนกำลังนั่งถักแหอยู่ภายในบ้าน มีหญิงสาวผมยาว ใส่ชุดไทยสไบเฉียงสีฟ้า มาสะกิดที่ต้นแขนและบอกว่าตามหามา 2 ปีแล้ว เพึ่งเจอวันนี้ไปด้วยกันเถอะถึงเวลาแล้ว แต่เนื่องจากตนขาพิการทั้งสองข้าง จึงค่อย ๆ คลานตามเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งก่อนที่ตนจะตามไปนั้น สาวปริศนารายนี้บอกให้ตนหยิบสายไฟที่กำลังชาร์จโทรศัพท์เข้าไปในห้องน้ำด้วย

899897

โดยบอกให้นำสายไฟผูกติดกับผนังห้องน้ำ และนำสายไฟที่เหลือผูกเป็นบ่วงเพื่อใช้คล้องคอและบอกให้โทรศัพท์ไปบอกลาหลานสาวก่อน แต่ขณะที่ตนโทรศัพท์หาหลานสาวรู้สึกว่าสายไฟเริ่มรัดคอแน่น จึงพยายามดึงสายไฟไว้ไม่ให้รัดคอแต่ไม่มีแรง มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่มีคนมาห้อมล้อมถามว่า ทำไมถึงผูกคอตัวเอง ตนจึงเล่าให้ทุกคนฟังถึงเหตุการที่เกิดขึ้น

822729

ด้านน.ส.รจนา (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี กล่าวว่า ลุงได้โทรศัพท์มาหาและบอกว่าลุงลาก่อน ตนรู้สึกตกใจจึงโทรศัพท์ถามป้าที่อยู่บ้านติดกับลุงว่า ทะเลาะกันหรือไม่ ป้าบอกว่าไม่ได้ทะเลาะกัน ตนจึงบอกป้าให้รีบไปดูลุง เพราะลุงโทรศัพท์มาลาและเสียงแปลก ๆ

842726

ขณะที่นางแซว (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี น้องสาวชายพิการ เปิดเผยว่า เมื่อหลานสาวโทรศัพท์มาบอก จึงชวนสามีมาดูพบว่าพี่ชายอยู่ในห้องน้ำ และได้ยินเสียงเหมือนมีคนตักน้ำลาดโถส้วม จึงตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ ทำให้ต้องตัดสินใจพังประตูห้องน้ำเข้าไป และพบว่าพี่ชายกำลังนั่งใช้หลังพิงโอ่งน้ำแน่นิ่งและตัวเย็นเฉียบ ตนคิดว่าพี่ชายเป็นลม แต่เมื่อเข้าไปประคองตัว จึงได้เห็นสายไฟมัดอยู่ที่คอ จากนั้นรีบช่วยกันแก้สายไฟออก และช่วยกันปฐมพยาบาลจนพี่ชายรอดชีวิตดังกล่าว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส