AMARIN TV เลื่อนออกอากาศละคร “เพลิงนาง” จัดซีรีส์แซ่บ CLUB FRIDAY THE SERIES ลงจอแทน เริ่ม 5 เมษายนนี้

30 มี.ค. 63

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และบริษัท เช้นจ์2561 จำกัด (CHANGE2561) ในฐานะผู้ผลิตละครเรื่อง “เพลิงนาง”  ได้ตระหนักและมีความห่วงใยในสุขภาพ และความปลอดภัยของนักแสดง รวมถึงทีมงานทุกฝ่ายในกองละคร  จึงได้หยุดการถ่ายทำละครเรื่องนี้ชั่วคราว ทำให้ต้องเลื่อนการออกอากาศละคร “เพลิงนาง” ออกไปก่อน จากเดิมที่มีคิวจะออกอากาศในวันที่ 5 เมษายนนี้   

16-9-01 

โดยทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ได้คัดสรรคอนเทนต์ซีรีส์สุดแซ่บ เพื่อมาลงจอแทน นั่นคือ  ”CLUB FRIDAY THE SERIES”  ซีรีส์สุดฮิต ที่สร้างจากเรื่องจริงของความรัก ที่สุดของความดราม่า เศร้าเคล้าน้ำตา เป็นกระแสร้อนแรง ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั้งบนหน้าจอและทางโซเชียล  ประเดิมความแซ่บ  3 เรื่อง 3 รส  ได้แก่ 


• ความลับของเรา 3 คน 

นำแสดงโดย หมิว ลลิตา/ วิลลี่ แมคอิชทอช/ นิว ชัยพล“ความรักอันหวานชื่นของไฮโซคู่รัก ที่ลับหลังทั้งสองคนไม่แม้แต่จะเอ่ยปากคุยกันด้วยซ้ำ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ขาดความรักความเข้าใจในฐานะสามีภรรยา เรื่องราวความซับซ้อนยิ่งทวีคูณ เมื่อโจ้เข้ามาสนิทสนมกับเมย์และเกิดความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่ยากจะถอนตัว”


• รักต้องเลือก

นำแสดงโดย แตงโม นิดา/ บอย พิษณุ/ ตั๊ก มยุรา“แอม พริตตี้สาวสวย บังเอิญเจอน็อต รุ่นพี่ที่ทำงานเก่า น็อตประทับใจในความตรงไปตรงมาของแอมและจีบเป็นแฟนในที่สุด วันหนึ่งน็อตพาแอมมาพบแม่ของเขา แม่ฝังใจในอาชีพพริตตี้ของแอมและแสดงท่ารังเกียจแอม พร้อมสั่งให้น็อตเลิกขาดกันแอม แต่น็อตไม่สามารถเลิกกับแอมได้ เมื่อแอมบอกน็อตว่าเธอกำลังท้อง แอมย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกับน็อตและต้องเจอกับแม่สามีจอมโหดทุกวัน แอมเจอความใจร้ายของแม่สามีจนเธอแท้งลูก และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อแอมปรึกษาเพื่อนถึงวิธีจัดการกับแม่สามี ทำให้น็อตล่วงรู้ว่าลับหลังเขา แอมกลับด่าทอแม่ของเขาไม่มีชิ้นดี เป็นเหตุให้น็อตเกิดอาการช็อค เพราะความเครียดจัด จนเส้นเลือดในสมองแตก กลายเป็นอัมพาธความรักที่เขาต้องเลือกระหว่างเมียและแม่จะลงเอยเช่นไร?”


• ผิดที่…รักคนหลอกหลวง

นำแสดงโดย นาวินต้า/ อุ๋ม อาภาศิริ/ พีค ภัทรศยามะปรางพบรักกับเภา แต่หลังจากคบกันอย่างมีความสุข มะปรางรู้ความจริงว่า เภามีภรรยาแล้วคือ วันดี ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนช่วยเหลือดูแลทุกอย่างในชีวิตเภา มะปรางถูกดึงเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์แบบเราสามคน  ที่น่าแปลกใจคือ วันดียอมรับในความสัมพันธ์นั้น และทำดีกับมะปรางทุกอย่าง มะปรางรับไม่ได้ จึงถูกตำหนิจากเภาว่า วันดีเป็นคนมาก่อนยังยอมรับได้ แล้วทำไมเธอจึงไม่ยอม แต่ยิ่งเวลาผ่านไป มะปรางค้นพบว่า ภายใต้การแสดงออกที่แสนดีของวันดีทั้งหมด ก็เพื่อหลอกลวงให้เภายังอยู่กับเธอตลอดไป มะปรางจะพาชีวิตตัวเองออกจากสถานการณ์ความรักที่แสนอึดอัดได้อย่างไร เพราะปัญหาที่สำคัญที่สุดก็คือ เธอยังรักเภา รักผู้ชายที่หลอกลวงเธออย่างสุดหัวใจ


เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนนี้ เวลา 22:00 น. โดยแฟน ๆ สามารถติดตามชม CLUB FRIDAY THE SERIES ทุกคืนวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ในช่วงเวลาของ “สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม” (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/AMARINTVHD

post-03

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส