เมียป่วยนอนกอดศพผัว คาดหัวใจล้มเหลว เพื่อนบ้านผวาก่อนตายไอแห้ง ไข้สูง จนท.สั่งกักตัว (คลิป)

10 เม.ย. 63

กรณีชาวบ้านสงสัยส่งข้อมูลมาให้เพจข่าวสารเมืองปราการตรวจสอบ เกี่ยวกับผู้เสียชีวิตในบ้าน ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง บริเวณตลาด กม.30 ถนนสุขุมวิท สมุทรปราการ จากการตรวจสอบกับทีมกู้ภัยรับแจ้งเพียงว่าผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 35 ปี เสียชีวิตในห้องนอน 

664458

โดยเจ้าหน้าที่สงสัยว่าผู้ตายอาจจะเสียชีวิตด้วยไวรัสโควิด -19 จึงได้นำยามาพ้นฆ่าเชื้อ ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการดำเนินการเก็บศพ ซึ่งได้ใส่ชุดป้องกัน PPE ตามมาตรฐาน และใช้ถุงซิปกันน้ำ 2 ชั้น ในการลำเลียงศพลงมา เบื้องต้นยังไม่สามารถหาสาเหตุการเสียชีวิตได้ ก่อนนำไปส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ

252174

นางจรรยา เพื่อนบ้าน บอกว่า ก่อนผู้เสียชีวิตจะสิ้นใจ ทราบว่าทั้งภรรยาและผู้เสียชีวิตมีไข้ทั้งคู่ สังเกตว่าทั้งคู่มีอาการไอแห้ง ๆ ส่วนตัวคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะมีการติดเชื้อหลังเดินกลับมาจากชายแดน ตนกังวลว่าภรรยาผู้เสียชีวิตอาจได้รับเชื้อไปด้วยเพราะนอนกับผู้เสียชีวิตทั้งคืน 

224687

ด้าน นางเอ (นามสมมติ) ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนหน้านี้ตนและสามีได้ไปโรงพยาบาล เพื่อไปรักษาโรคประจำตัว ส่วนตนเป็นโรคซึมเศร้า จึงให้หมอวัดไข้ซึ่งผลปกติดี และในช่วงคืนวันที่ 8 เมษายน ผู้เสียชีวิตได้บอกไม่ไหว ตนพยายามสอบถามอาการแต่สามีไม่ได้บอกอะไร พอช่วงเช้าวันที่ 9 เมษายน ตื่นขึ้นมาถึงรู้ว่าสามีได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุการตายมาจากหัวใจล้มเหลว

735133

ส่วนอาการก่อนหน้าที่ตนรู้เพียงว่าผู้เสียชีวิตมีอาการไอ และแน่นหน้าอก ซึ่งได้บอกให้ผู้เสียชีวิตไปหาหมอ แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมไป และล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้สั่งให้ตนกักตัวเป็นเวลา 14 วัน และตนได้ไปพบแพทย์แล้ว แต่แพทย์บอกว่าหากไม่ได้เป็นก็ไม่ต้องมารักษา ซึ่งตอนนี้ตนไม่มีอาการใด ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส