วงจรปิดเผยชัด 3 โจรพ่อแม่ลูกฉกไข่ ร้านไม่ติดใจพร้อมให้ฟรี หวั่นเด็กน้อยจำเลียนแบบ (คลิป)

13 เม.ย. 63

จากกรณี เมื่อวันที่ 10 เม.ย.63 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอกล้องวงจรปิด ที่มีคนร้ายเป็นชาย หญิง และเด็ก 1 คน ดูจากคลิปแล้วน่าจะเป็นครอบครัวขี่รถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีส้ม โดยผู้ชายได้สวมหมวกกันน็อคสีดำ สวมหน้ากากอนามัยสีขาว ใส่เสื้อสีม่วง กลางเกงสีครีม ได้ขับมาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบแผงไข่ไก่และรีบหลบหนีไปทันทีนั้น

628782

ล่าสุด วันที่ 13 เม.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังร้านขายของที่เกิดเหตุ ตลาดไอยรา ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สอบถาม นางเปิ้ล ศิริช่วยชู อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า วันเกิดเหตุได้วางไข่ไว้ที่หน้าร้าน เพื่อที่จะรอให้ลูกค้ามารับ โดยลูกค้าได้สั่งไข่ไก่ไว้ 20 แผง โดยตนได้นำไปวางไว้หน้าร้านพร้อมกับบิล โดยร้านจะปิดในเวลาประมาณ 17.00-18.00น. จากนั้นก็ปิดร้าน และลูกสะใภ้ก็ไก้ออกจากร้านไป

662633

กระทั่งเวลา 19.00 น. พอลูกค้ามารับไข่ไก่ก็พบว่าไข่ที่สั่งไว้มีไม่ครบจนเกิดปากเสียงกัน ก่อนจะเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่ามีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มายกแผงไข่ไก่ไป 2 มัด จำนวน 6 แผง แผงละ 100 บาท รวมค่าแผง แผงละ5บาท รวมเป็นมูลค่า 630 บาท แต่ครั้งนี้ไข่ไก่หายก็ไม่อยากจะเอาเรื่อง เพราะเห็นว่ามีเด็กมาด้วย แต่ตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเพราะมีเด็กมาด้วยกลัวจะเอาแบบอย่างที่ไม่ได้ดี และไม่ทราบว่าเป็นคนแถวนี้ด้วยหรือไม่ เพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน 

922017

อย่างไรก็ตาม อยากฝากถึงขโมยอย่าไปขโมยของคนอื่น ตนจะไม่เอาเรื่อง เชื่อว่าคนที่มาขโมยคงไม่มีกินจริง ๆ คิดเสียว่าว่าครั้งนี้เป็นบทเรียน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส