นอยด์หนัก! “ยุ้ย ปัทมวรรณ” เหตุพ่อแม่ป่วยทั้งคู่ แต่ไร้เวลาเยี่ยม(คลิป)

28 เม.ย. 60
เรียกได้ว่าห่างหายจากวงการบันเทิงไปสักพัก สำหรับนักแสดงสาว “ยุ้ย" ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ที่ปัจจุบันเริ่มกลับมามีผลงานหน้าจอให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันบ้างแล้ว จนหลายคนอยากรู้ว่าที่ผ่านมาเธอหายไปทำอะไร รวมถึงสุขภาพของคุณพ่อ"รอง" รอง เค้ามูลคดี  กับคุณแม่"ทุม" ปทุมวดี โสภาพรรณตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
“ยุ้ย" ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี กับ "น้องพริม" ลูกสาววัย 7 ขวบ
ล่าสุด (27 เมษายน 2560) สาว"ยุ้ย"ก็ได้เดินทางมาเปิดกับใจกับทางอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ "APOP บันเทิง 34" โดยเธอเล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปกว่า 7 ปี เนื่องจากมีเจ้าตัวน้อย จึงทำให้ไม่มีเวลา แต่ตนเองก็ยังคงคิดถึงงานตลอดเวลา ซึ่งพอได้มีโอกาสมารับงานในช่วงที่ลูกเข้าอนุบาลพอดี ซึ่งตอนนี้ "น้องพริม" ลูกสาววัย 7 ปี พูดเก่งมาก แต่ยังไม่เห็นแววของน้องว่าอยากเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงหรือเปล่า
“ยุ้ย" ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี เปิดใจ ผ่านรายการ A-Pop บันเทิง 34
ด้านสามี คุณ"โด่ง" สิทธิพร นิยม ขณะนี้ ก็พักจากงานแสดงมาเลี้ยงลูก โดยตอนนี้"ยุ้ย"ออกมาทำงาน โด่งก็จะเป็นคนดูแลเอง และตอนนี้อยากมีลูกเพิ่มอีก 1 คน ส่วนตัวอยากได้ลูกผู้ชาย แต่"น้องพริม"อยากได้น้องสาว ตอนนี้ตนเองอยากสนับสนุนลูกในทุกๆ ด้านที่เขาชอบ แม้จะไม่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงก็จะสนับสนุน ส่วนช่วงที่พักหน้าจอไปนั้นพอกลับมาก็หายคิดถึงเพราะว่าได้งานต่อเนื่องเลยคือละคร ‘เวลาในขวดแก้ว’ กับ ‘ลิขิตริษยา’ ของพี่เอ ศุภชัย ซึ่งพี่เอน่ารักมากและสนับสนุนให้ไปเรียน เพราะถ้าเราไปเลยวันเปิดกล้อง กลัวจะไปทำให้คนอื่นลำบาก แต่ตอนนี้เริ่มเข้าที่แล้ว ส่วนเรื่องล่าสุด ‘ตะวันยอแสง’ อ่านบทแล้วรู้สึกว่ายาก ก็ต้องไปเรียนการแสดงเพิ่มเหมือนกัน
สาวยุ้ย เปิดเผยอาการ คุณพ่อรอง-แม่ทุม
ด้านครอบครัว คุณแม่ ‘ทุม ปทุมวดี โสภาพรรณ’ สาวยุ้ยก็เล่าให้ฟังว่า “ตอนนี้กำลังใจคุณแม่ดี คุณแม่อดทนมาก ไม่เคยทำให้เรารู้สึกว่า เราจะต้องมาห่วงแม่เลย  โดยยุ้ยก็ไม่คิดว่าแม่ตนเองจะป่วยขนาดนี้ โรคล่าสุดที่ป่วยคือ ALS ไปเจอแม่ล่าสุด แม่ยังยิ้มให้เราอยู่ พอได้ยินเสียงว่าเราไปเยี่ยมก็ยิ้มเลย ตอนนี้คุณแม่ดูอ้วนท้วมสมบูรณ์ขึ้น ช่วงนี้อยู่ในช่วงประคับประคอง ไม่ให้ติดเชื้อ ช่วยกันดูแลให้เต็มที่ "อยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเราดีขนาดนี้ ถ้าจะหวังให้แม่กลับมาเหมือนเดิมคือไม่คาดหวัง แค่อยากให้แม่กลับบ้านได้"
สาวยุ้ยถ่ายรูปกับพ่อรอง
ส่วนคุณพ่อ ‘รอง เค้ามูลคดี’ แม้จะป่วยแต่ก็ยังห่วงงานมาก ทุกวันนี้ยังโชว์แกร่งอยู่เลย ล่าสุด ปวดท้องติดต่อกัน 4-5 วัน ก็ไม่ยอมจะไปถ่ายละคร สุดท้ายก็โทรมาหาตนเองแล้วบอกว่าไม่ไหวแล้ว พอไปตรวจปรากฏว่าพบนิ่วในตับอ่อน ส่วนลูกสาวน้องพริมก็ไปตื่นตั้งแต่ตี 4 เฝ้าคุณตาที่โรงพยาบาลด้วย เวลามีคนไปเยี่ยมพ่อก็จะเห็นท่านอารมณ์ดีตลอด ช่วงแรกๆ ยุ้ยค่อนข้างจะกังวลเพราะคุณพ่อจะต้องตรวจหาความผิดปกติอีกเยอะ นอกจากนี้ สาวยุ้ยเปิดเผยในรายการเพิ่มเติมด้วยอีกว่า “ปกติจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่เข้มแข็ง แต่พอเหตุการณ์ที่ผ่านมา ก็มีแอบนอยด์ และค่อนข้างเหนื่อยที่จุดๆ หนึ่งเราต้องรับอะไรมากไปหน่อย แต่ยืนยันว่าไม่เคยท้อ พร้อมขอบคุณกำลังใจจากทุกๆ คน เพราะเราไม่เคยรู้จัก หรือเจอกันมาก่อน แต่ทุกคนก็ส่งข้อความเข้ามา และยุ้ยก็ได้อ่านตลอด ขอบคุณมากจริงๆ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ