ช่างสักธุรกิจเจ๊งยิงหัวตายต่อหน้าเพื่อน แฟนช็อกเปิดเฟซเจอคำอำลา (คลิป)

18 เม.ย. 63

จากกรณี เมื่อวันที่ 17 เม.ย.63 ตำรวจ สภ.ตลุกดู่ จ.อุทัยธานี รับแจ้งเหตุว่า นายธีรยุทธ หรือ ตี๋ อายุ 27 ปี ยิงตัวตายที่ริมถนนสายทัพทัน-หนองกระทุ่ม บริเวณศาลาพักข้างทางหมู่ที่ 5 บ้านหนองขุย ต.หนองกระทุ่ม อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี

222674

สภาพศพนอนหงาย ใส่เสื้อยืดคอกลมสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาว ถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด.38 ไทยประดิษฐ์ พร้อมปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 นัด นอกจากนี้ยังพบกองเลือด ผ้าขาวม้า และนาฬิกา 1 เรือนของผู้ตายตกอยู่ 

537153

วันที่ 18 เม.ย.63 น.ส.กนิษฐา บุญสิงห์ อายุ 27 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย บอกว่า สาเหตุของการยิงตัวตาย น่าจะทำไปเพราะความเครียดเนื่องจากพิษโควิด-19 ทำให้ร้านสเต๊กที่หุ้นกับเพื่อนขายไม่ดี และต้องปิดร้านลง และร้านสักที่กำลังจะเปิดของนายธีรยุทธต้องปิดตัวลง ซึ่งเจ้าตัวเสียเงินลงทุนไปหลักหมื่นถึงแสน อาทิ ค่าเช่าห้อง ค่าเครื่องสัก ค่าตกแต่งร้าน ค่าอุปกรณ์ต่าง ๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า โดยก่อนที่จะเปิดร้านสัก ผู้ตายเคยพูดกับตนหลายครั้งว่า "จะไม่ทำให้ที่บ้านเดือดร้อนอีกต่อไป"

ส่วนเรื่องที่ว่านายธีรยุทธ มีอาชีพเก็บเงินกู้ให้นายทุนและติดเล่นพนันบอล จึงนำเงินไปใช้หนี้และไม่ยอมนำเงินส่งคืนนายทุน นั้น ทางครอบครัวไม่เคยทราบมาก่อน และไม่น่าจะใช่เรื่องจริง ยืนยันว่านายธีรยุทธทำงานเป็นช่างสักมาตลอด มีความฝันที่จะเปิดร้านสักเปิดของตัวเอง ไม่เคยติดพนันบอลและไม่มีนิสัยชอบพนัน

990267

ไทม์ไลน์ของผู้เสียชีวิต 17 เม.ย.เปลี่ยนคำแนะนำตัวในเฟซบุ๊ก ว่า "สัญญากับผมได้ไหมว่า..วันไหนที่ผมจากไปทุกคนที่ผมรัก ทุกคนที่ผมรู้จักและทุกคนที่ผมเคยทำดีด้วย จะมางานศพผม"

542936

จากนั้น วันเดียวกันเวลา 18.41น. ผู้ตายโพสต์ข้อความว่า "อย่าเนรคุณคนที่ช่วยเหลื้อคุณในยามลำบาก เพราะกลางหน้าผากของคุณมันขึ้นคำว่า "XXX" 

420650

ต่อมาไม่นานผู้ตายโพสต์ภาพตัวเองพร้อมข้อสั้น ๆ ความว่า "ทิ้งทวน...17/เมษายน/2563 

674140

กระทั่งเวลา 18.51น. ผู้ตายโพสต์รูปตัวเองขณะหอมยาย พร้อมข้อความว่า "ผมไปก่อนนะยาย...รักยายนะครับ จากนั้น ในเวลา 19.00น. ใช้อาวุธปืนยิงขมับตัวเองเสียชีวิตในที่สุด 

823738

ด้าน น.ส.ภัคชิสา แฟนสาวของผู้ตาย บอกว่า นายธีรยุทธไม่ได้ติดการพนันบอลหรือเก็บเงินกู้ เจ้าตัวเปิดแค่ร้านสเต็กกับเพื่อนและร้านสักเท่านั้น ส่วนสาเหตุจริง ๆ ที่ทำให้นายธีรยุทธก่อเหตุนั้น มาจากการที่ร้านสเต๊กและร้านสักต้องปิดให้บริการ โดยมีการลุงทุนกับทั้ง2 ร้านไปเยอะมาก 

550737

ขณะที่ นายทะนงศักดิ์ กล้าการขาย อายุ 27 ปี เพื่อนของผู้ตาย บอกว่า ตนเปิดร้านสเต๊กอยู่ในตัวเมืองจังหวัดอุทัยธานีมาตั้งแต่ปลายปี 62 โดยมีนายธีรยุทธคอยช่วยงาน และแบ่งเงินกำไรกัน แต่ต่อมาเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ร้านสเต็กต้องปิดตัวลงเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยในขณะนั้น นายธีรยุทธก็กำลังลงทุนเปิดร้านสักของตัวเอง แต่ก็ไม่สามารถเปิดได้ เนื่องจากรัฐบาลออกกฎให้ปิดร้านที่เป็นแหล่งรวมตัวผู้คน เพื่อป้องกันการแพร่ของเชื้อไวรัส ทำให้ผู้ตายเริ่มบ่นกับตนมาตลอดว่า “เครียด เงินไม่พอใช้” และเริ่มพกปืนกระบอกที่ก่อเหตุมาตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ แต่ตนไม่ทราบว่าผู้ตายไปนำปืนมาจากไหน

cg_3

วันเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 17.00น. ตนและน้องชายกำลังขับรถไปทำธุระ โดยระหว่างทางได้เจอกับนายธีรยุทธ แถวตลาดบริเวณศาลากลางจังหวัดอุทัยธานี นายธีระยุทธจึงขอติดรถมาด้วยเพื่อกลับบ้าน แต่เมื่อขับมาถึงทางแยกจะเข้าบ้านผู้ตาย ผู้ตายได้บอกให้ตนจอดรถที่ข้างทาง โดยบอกว่าจะขอลงไปนอนเล่นที่เปลศาลาริมทาง ซึ่งตนได้ถามผู้ตายว่า “ไม่เข้าบ้านเหรอ เดี๋ยวกูคุยกับพ่อกูเสร็จ เดี๋ยวกูมารับ” แต่ผู้ตายกลับตอบกลับมาว่า “ไม่ต้องมารับหรอกเพื่อน วันหลังเวลามึงแดกเหล้า ก็เรียกกูด้วยละกัน” จากนั้นพูดตายก็เดินไปที่บริเวณต้นไม้ข้างศาลาหยิบปืนที่พกมาด้วยจ่อยิงขมับตัวเองทันที ตนจึงรีบลงไปดูและโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส