หนุ่มหล่อลวงสาวผ่านแอปฯมีเซ็กซ์ก่อนฉกทรัพย์ พนง.โรงแรมเห็นควงหญิงมาบ่อย ไม่นึกเป็นโจร (คลิป)

25 เม.ย. 63

วันที่ 25 เม.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บุคคโล รับแจ้งจาก น.ส.แพรว (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ภายหลังจากนัดเจอหนุ่มในแอปฯ ทินเดอร์ แอปพลิเคชันหาคู่ ไปเจอกันที่โรงแรมย่านดาวคะนอง ก่อนจะตกเป็นเหยื่อถูกทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์สินไปจำนวนมาก ได้แก่ สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พระสมเด็จเลี่ยมทอง และนาฬิกาข้อมือยี่ห้อ MICHAEL KORS เจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการสืบสวน ก่อนจะทราบตัวผู้ต้องหาและเฝ้าติดตาม กระทั่งสามารถบุกจับกุมตัวได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ

952483

รายงานระบุว่า ผู้ต้องหาคือ นายเอก ศรีโพธิ์กลาง หรือ จี๊ด อายุ 37 ปี ถูกจับกุมในข้อหาชิงทรัพย์ และข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริง โดยทรัพย์สินทั้งหมดนำไปขายได้ประมาณ 70,000 บาท เอาไปใช้หนี้พนันออนไลน์ เจ้าตัวยอมรับว่า รู้จักกับ น.ส.แพรว ผ่านทางแอปฯ หาคู่ ก่อนจะพูดคุยล่อลวงหว่านเสน่ห์ให้ฝ่ายหญิงมารักมาชอบตน

618344

เนื่องจากนายเอกหน้าตาดี หล่อตี๋เป็นที่นิยม อีกทั้งยังคารมดี ฝ่ายหญิงจึงตกหลุมพราง ยอมมานัดเจอที่โรงแรมดังกล่าว ก่อนจะอาศัยจังหวะที่ฝ่ายหญิงเข้าห้องน้ำ ชิงทรัพย์หนีออกมา ด้านผู้เสียหายไหวตัวทันระหว่างนั้น จึงรีบนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาวิ่งไล่ตาม แต่นายเอก ได้ขึ้นรถเก๋งหนีออกมาได้

cg_22

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวยังได้ย้อนกลับไปที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสะพานตากสิน กรุงเทพมหานคร สอบถาม พนักงานโรงแรม บอกว่า ล่าสุดทราบข่าวว่า นายเอก คนก่อเหตุ ถูกจับกลุ่มเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาดูสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งดูกล้องวงจรปิดเพื่อใช้เป็นหลักฐานบางส่วน แต่สำหรับเหตุการณ์ในวันดังกล่าว หลังจากที่นายเอกพาหญิงสาวผู้เสียหายมาเปิดห้องพักแบบรายชั่วโมง ได้เพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ก็ได้ก่อเหตุขโมยทองของหญิงสาวติดมือไปด้วย จากนั้นก็ได้รีบขับรถออกไปจากโรงแรม ซึ่งก็พบว่าหญิงสาวที่เป็นเหยื่อ ได้วิ่งออกมาจากห้องพัก เพื่อมาตะโกนตามหานายเอก แต่ก็ไม่ทันการณ์

455647

ส่วนก่อนหน้านี้ มีหนึ่งครั้งที่ทั้งคู่มาเปิดห้องร่วมกัน แต่ก็เป็นการเปิดแบบรายชั่วโมง ซึ่งครั้งแรกที่มาเปิดห้องพักก็ไม่ได้มีเหตุลักษณะดังกล่าวขึ้น แต่ก็ไม่คิดว่าครั้งที่ 2 จะมาเกิดเรื่องขึ้น โดยปกติ พนักงานก็จะช่วยกันสอดส่องดูแล โดยเฉพาะผู้ที่เป็นเหยื่อหรือถูกหลอกลวงให้เข้ามาภายในโรงแรม โดยพนักงานก็จะคอยช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ในวันดังกล่าวหญิงสาวที่มากับนายเอก ไม่ได้มีพฤติกรรมที่จะขอความช่วยเหลือ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมาด้วยกันแล้วหนึ่งครั้ง จึงคิดว่าเป็นคู่รักกันตามปกติ ไม่คิดว่าจะเป็นมิจฉาชีพ

สำหรับ นายเอก มีประวัติเคยต้องโทษและถูกจับกุมในคดีเกี่ยวกับการหลอกหญิงสาวไปรูดทรัพย์ ชิงทรัพย์ และลักทรัพย์ มากกว่า10 หมายจับ เคยถูกสน.บางซื่อจับกุมได้เมื่อปี 2551 ก่อนที่จะพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2557 แต่กลับมาก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีก ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่ายังมีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อของนายเอกอีกหลายราย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส