พริตตี้ขายข้าวแกง อิ่มจนปลิ้น! เจ้าของเผยชูกลยุทธ์ดึงลูกค้า รับยอดพุ่ง หนุ่มๆกินจนทะลัก (คลิป)

5 ต.ค. 60
กำลังเป็นที่พูดถึงในสังคมออนไลน์ หลังจากที่เจ้าของเฟซบุ๊ก "Poramint Oskaong Araya" ได้เผยแพร่ คลิปวีดีโอ พริตตี้สาวสวยหุ่นดี กำลังตักข้าวให้กับลูกค้าอย่างตั้งอกตั้งใจในร้านข้าวแกงพุงปลิ้น โดยร้านดังกล่าวตั้งอยู่ภายในซอยประชาสงเคราะห์ 31 ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ทำให้ลูกค้าเข้ามาทานอาหารที่ร้านดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ล่าสุด วันนี้(4 ต.ค.) ทีมข่าวเดินทางมาที่ร้านข้าวแกงพุงปลิ้น พบกับ นายปรมินทร์ อารยะปรีชา เจ้าของร้าน เล่าถึง แนวคิดเรื่องเปิดร้านข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ใน ราคา 40 บาท ให้ฟังว่า สาเหตุที่ตั้งราคาบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง หัวละ 40 บาท เพราะเห็นว่าเศรษฐกิจช่วงนี้ไม่ค่อยดี ประกอบกับลูกค้าบางรายมีรายได้น้อย จึงอยากให้ลูกค้าได้ทานข้าวในราคาย่อมเยา เปิดให้บริการตั้งแต่ วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.00 - 20.00 น. ส่วนประเด็นที่ขายข้าวแกงราคาถูก นายปรมินทร์ เปิดใจว่า ช่วงแรกไม่ได้มุ่งหวังกำไร เพียงต้องการทำการตลาด ให้ร้านเป็นที่รู้จัก โดยเปิดได้เพียง 2 วัน ก็ได้เสียงตอบรับ มีลูกค้ามาอุดหนุนอย่างไม่ขาดสาย ต่อไปในอนาคต คาดว่าธุรกิจนี้จะสามารถสร้างกำไร กลับคืนมาได้อย่างแน่นอน
นายปรมินทร์ อารยะปรีชา เจ้าของร้าน
นอกจากนี้ นายปรมินทร์ เล่าให้ฟังถึงจุดประสงค์ที่จัด พริตตี้สาวสวย คอยบริการตักข้าว ตามที่ปรากฏในคลิปเนื่องจากร้านข้าวแกง อยู่ภายในซอย ไม่ค่อยสะดุดตา ผู้คนไม่ค่อยรู้จัก จึงมีแนวคิดให้ พริตตี้สาวๆ มาเป็นจุดดึงดูดของร้าน และได้ถ่ายคลิปลงโซเชียล แต่ไม่อยากเชื่อว่า มีกระแสตอบรับมาอย่างล้นหลาม คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่แชร์ต่อไปอย่างรวดเร็ว และมีคนพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับช่องทางประชาสัมพันธ์ จะอัพเดททางเพจเฟซบุ๊กร้าน ให้ลูกค้าทราบข่าวว่า ในหนึ่งสัปดาห์จะจัดพริตตี้มาเสริฟวันไหน โดยเจ้าของร้านจะคัดสาวสาย มาบริการเพียง 2 วันเท่านั้น และในอนาคต ไม่แน่อาจจะจัดพริตตี้บอย มาบริการเหมือนกัน เพื่อเอาใจสาวๆ
กิจกรรมของทางร้าน
ทั้งนี้ นายปรมินทร์ ได้พาทีมข่าวไปดูกิจกรรมเด็ดๆ ที่ทางร้านได้เตรียมไว้สมนาคุณลูกค้า หากใครทานข้าวแกงครบ 10 ครั้ง จะได้สิทธิ์ลุ้นโชคหมุนวงล้อลุ้นรับแหวนทองคำ รางวัลใหญ่ของร้าน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ