อาจารย์หนุ่ม เปิดใจเครียดเมียใส่ร้ายข่มขืนลูกในไส้ 2 คน ลั่นไม่โกรธหวังได้อยู่กันพร้อมหน้า (คลิป)

13 พ.ค. 63

กรณีนางวนิดา อายุ 37 ปี อาจารย์สถาบันแห่งหนึ่ง ได้ร้องเรียนต่อสื่อมวลชน อ้างว่านายเสกสรรค์ สามี อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์สอนอยู่สถาบันการศึกษาเดียวกัน กระทำล่วงละเมิดลูกแท้ ๆ ทั้งสองคน โดยมีทั้งลูกสาว อายุ 9 ปี และลูกชาย อายุ 7 ปี เป็นระยะเวลานานหลายเดือน โดยใช้สถานที่ในบ้าน ซึ่งจะอาศัยจังหวะที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน

อ่านเพิ่มเติม : ผัวโต้เมียแจ้งจับขืนใจลูกสาว ตุ๋ยลูกชาย ชี้ป่วยจิตขาดยา เพื่อนบ้านแฉเด็กเจ็บอวัยวะเพศ-ทวาร 

208550

ล่าสุดวันที่ 13 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสถาบันดังกล่าว น้องออย (นามสมมุติ-เบลอหน้า) นักศึกษา เปิดเผยว่า ความคิดเห็นของตนมองว่าเรื่องราวก็น่าจะเป็นไปได้ ถ้าเป็นเรื่องจริงเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เป็นลูกในไส้ไม่ควรจะกระทำแบบนี้ ส่วนตัวตนไม่อยากรับฟังข่าวสารแบบนี้ เพราะมองว่าเป็นข่าวไม่ดี ไม่ค่อยอยากรับฟังเท่าไหร่ แต่ก็ยังติดตามดูว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรต่อไป สำหรับอาจารย์ก็ไม่ควรมีพฤติกรรมแบบนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่สังคมยอมรับไม่ได้อย่างแน่นอน

489084

ด้านนายเสกสรรค์ พ่อของเด็กทั้งสอง กล่าวว่า ตนก็อยากให้สังคมคนที่ติดตามข่าวว่า อย่ามองตนว่าเป็นคนชั่วร้ายมาก เพราะเหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำจริง ๆ ซึ่งก็ได้ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนไปแล้ว ตนขอแสดงความบริสุทธิ์ใจเป็นห่วงลูกมากตอนนี้ กลัวว่าลูกจะลำบากเป็นอยู่อย่างไรบ้าง ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนก็จะไม่เอาความ อยากให้ภรรยาและลูกกลับมาอยู่บ้านเหมือนเดิมเท่านั้นเอง

242123

ทั้งนี้เมื่อเทียบคำให้การระหว่างนางวนิดา ภรรยา และนายเสกสรรค์ สามี จะพบว่ามีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยที่นางวนิดา บอกว่า สามีแอบล่วงละเมิดลูก 2 คนมาแล้วหลายครั้ง รวมเกือบ 1 ปี และสามีขู่ลูกว่าถ้าบอกคนอื่น จะส่งไปขายต่างประเทศ 

ขณะที่นายเสกสรรค์ บอกว่า ภรรยามีปัญหาด้านสุขภาพจิต ดูข่าวข่มขืนมากจนขาดสติ และตนก็ไม่เคยขู่ลูก อีกทั้งทำอาหารให้ภรรยาและลูกกินเป็นประจำ 

220900

อย่างไรก็ตาม นางวนิดา บอกอีกว่า สามีให้ลูกดูคลิปวิดีโอลามกก่อนล่วงละเมิด และสามีล่วงละเมิดลูกสาว 9 ขวบ ขณะที่เจ้าตัวและลูกชาย ออกไปนอกบ้าน และกระทำลูกชายแบบเดียวกับที่กระทำกับลูกสาวเช่นกัน 

แต่นายเสกสรรค์ บอกว่า ไม่เคยให้ลูกทั้ง 2 คนดูคลิปวิดีโอลามก และไม่เคยล่วงละเมิดลูกสาวทั้ง 2 คน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส