หมวยอินเตอร์! "เซย่า" ลูกสาวคนสวย-เก่ง แห่งบ้านทองเจือ

14 พ.ค. 63

ภายหลังที่คุณแม่เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ และคุณพ่อพีท ทองเจือ ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุประเด็น "น้องเซย่า" ซึ่งกำลังป่วยเป็นไทรอยด์นั้น ทำให้ชื่อของ "น้องเซย่า" ถูกค้นหาบนโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว โดยชาวเน็ตต่างแห่ให้กำลังใจน้องเซย่า และครอบครัวทองเจืออย่างล้นหลาม

น้องเซย่า ณิชฏา ทองเจือ ลูกสาวคนโต ที่กำลังจะฉายแววเป็นศิลปิน โดยคุณแม่เล่าว่า "น้องกำลังเตรียมตัว แและฝึก เพราะมีความตั้งใจในการเป็นศิลปิน แต่ด้วยตอนนี้น้องไม่สบาย แต่ไม่ใช่คนป่วย หมายถึงว่า อวัยวะในร่างกายมันชำรุด ร่างกายก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่ผิดปกติ น้องเป็นไทรอยด์ หลังจากการตรวจก็จะพบว่าประจำเดือนไม่มา 9 เดือน ค่าตับ ค่าไต ไม่ค่อยดี แล้วก็ผมร่วง อารมณ์แปรปรวน น้ำหนักขึ้น คือเด็กอายุ 15 ไม่ควรจะต้องเจออะไรแบบนี้"

ปัจจุบัน น้องเซย่ากำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ (KPIS International School) มีน้องสาวชื่อ "มิย่า" เจ้าของเพลงฮิต MiNi HEART (มินิฮาร์ท) และน้องชาย "โรเตอร์"

ด้านความชอบส่วนตัวนั้น น้องเซย่า จะรักในการร้องเพลงมากๆ เพราะมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง สาวน้อยคนนี้จึงค่อยๆ เดินตามความฝันทีละก้าว ด้วยการเรียนร้องเพลง และเริ่มไปออดิชั่นประกวดร้องเพลงตามที่ต่างๆ.

ย้อนอ่านข่าว - หัวอกพ่อแม่สุดร้าว! "พีท ทองเจือ" ควงภรรยา "เจ็ง" เผย "น้องเซย่า" ป่วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส