สะใภ้ถูกพ่อผัวยิงดับ ญาติชี้พิรุธศพมีรอยช้ำเชื่อฝีมือลูกชาย แฉชอบคลั่งทำร้ายเมีย (คลิป)

20 พ.ค. 63

จากรณี เวลา 00.30 น. วันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณพื้นที่ อ.ขนอม ก่อนจะเสียชีวิตที่รพ.ท่าศาลา ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณลานดินหน้าบ้านไม่มีเลขที่ ท้องที่หมู่ 6 บ้านคลองเหรง ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช พบผู้เสียชีวิตชื่อ นางพัชรี รอดเจริญอายุ 28 ปี ชาวจ.สุราษฎร์ธานี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าคอ หน้าอก ศีรษะ และเหนือคิ้วขวา ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน และพบอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอกตกอยู่ในสภาพด้ามหักงอ โดยมีปลอกกระสุนคารังเพลิง 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

527233

ต่อมา ตำรวจ สภ.ขนอม สามรถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันควัน หลังจากที่หนีไปกบดานที่บ้านญาติ ก่อนรับสารภาพว่าก่อเหตุยิงลูกสะใภ้จริง พร้อมกับนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบ้านที่เกิดเหตุ

101835

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายแนบ มือปืน มีเรื่องทะเลาะกับนายนิรันดร์ รักแก้ว อายุ 33 ปี บุตรชาย ซึ่งเป็นสามีของนางพัชรี ผู้ตาย อย่างรุนแรงและออกปากขับไล่ลูกชาย แต่ลูกชายไม่ยอม จึงเกิดการทะเลาะวิวาทโต้เถียงกันขึ้น นายแนบ จึงออกจากบ้านไปสักพักหนึ่ง ก่อนจะกลับมาพร้อมอาวุธปืนบุกเข้าไปยิงใส่ลูกชายทันที แต่กระสุนด้านระหว่างนั้นนางพัชรี ผู้ตาย ตัดสินใจวิ่งเข้าไปช่วยเหลือสามี โดยแย่งปืนจากนายแนบ พ่อตา จึงถูกพ่อตายิงใส่ 1 นัด ล้มลงจมกองเลือด

cg_67

ญาติ ๆ นำส่งรพ.ขนอม เนื่องจากนางพัชรี มีอาการสาหัส มากทางรพ.ขนอม จึงรีบนำส่งต่อมายังรพ.มหาราช แต่ระหว่างทางอาการทรุดหนัก ทางรถรพ.ขนอม จึงแวะรพ.ท่าศาลา เพื่อให้แพทย์เยียวยาช่วยเหลือ โดยแพทย์พยาบาลรพ.ท่าศาลาพยายามปั้มหัวช่วยเหลือ ต่อเนื่องนานเกือบชั่วโมง แต่นางพัชรี ทนพิษบาดแปลไม่ไหวเสียชีวิตที่รพ.ท่าศาลา

723819

นายนิรันดร์ รักแก้ว ลูกชายผู้ก่อเหตุ บอกว่า วันเกิดเหตุพ่อเมาเหล้า เมื่อเห็นตนนั่งอยู่บ้านก็ขับรถจยย.ออกไปเอาปืนมายิงใส่ตน 5 นัด แต่กระสุนด้าน ขณะนั้นภรรยาเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาห้าม ซึ่งเป็นจังหวะที่ปืนลั่นพอดี ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะพ่อไม่น่าทำแบบนี้  

717458

ทีมข่าวเดินทางไปบ้านเลขที่ 274/5 ม.4 ต.บ้านสอง อ.เวียงสระ จ.สุราษฏร์ธานี ที่ตั้งศพ น.ส.พัชรี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า 

779187

ด้าน นายขวัญชัย รอดเจริญ อายุ 39 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต บอกว่า ทราบมาตลอดว่าน้องสาวมักถูกสามีทำร้ายเป็นประจำ เนื่องจากน้องเขยมีพฤติการณ์เกี่ยวกับยาเสพติด จนล่าสุดน้องสาวโทรมาปรับทุกข์ว่าอยากเลิกกับสามี

671845

ทั้งนี้ ไม่ปักใจเชื่อว่าน้องสาวจะเอาตัวไปบังกระสุนแทนสามี เพราะสภาพศพลักษณะถูกวิถีกระสุนจ่อยิงมากกว่า นอกจากนั้นตามร่างกายยังมีรอยฟกช้ำเต็มตัว 

377338

ขณะที่ นางชไมพร รอดเจริญ อายุ 56 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ไม่เชื่อว่านายแนบ จะทำปืนลั่นใส่ลูกสาว เพราะรู้ดีว่านิสัยของนายนิรันดร์ ชอบทุบตีลูกสาวเสมอเพราะคลั่งยาเสพติด และล่าสุดก่อนเกิดเรื่องลูกสาวก็ทะเลาะกับสามีด้วย 

599592

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส