แห่ขอหวยศาลกุมารทอง ลือยามค่ำคืนออกมาเล่นของเล่น ตำรวจเผยถูกดึงขาถึงในโรงพัก (คลิป)

20 พ.ค. 63

กรณีกลายเป็นเรื่องฮือฮาเมื่อมีกุมารทองในศาลเพียงตาปรากฏตัวให้ตำรวจทางหลวงและชาวบ้านได้พบเห็น บริเวณสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง บ้านเขาแก้ว หมู่ 5 ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง ทำให้ชาวบ้านต่างพากันนำของเล่นไปเซ่นไหว้เพื่อขอเลขเด็ดกันเป็นจำนวนมาก 

995327

228926

วันที่ 20 พ.ค.63 นางละเมียดและนายกฤษดา บุตรสวรรค์ สองสามีภรรยา บอกว่า ศาลกุมารเงิน-กุมารทองดังกล่าวถูกตั้งขึ้นมานานแล้วกว่า 20-30 ปี ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใต้ต้นโพธิ์ใหญ่ โดยมีชาวบ้านในพื้นที่ต่างพบเห็นวิญญาณเด็กชายและหญิง ออกมาจากศาลบ้าง จากต้นโพธิ์บ้าง โดยเฉพาะเวลาตอนกลางคืนชาวบ้านจะพบเห็นเด็ก 2 คน นุ่งโจงกระเบนสีแดง ออกมาวิ่งเล่นของเล่น

cg2_19

ซึ่งความเฮี้ยนของกุมารไม่ว่าจะเป็นชาวบ้านในพื้นที่ ตำรวจทางหลวงต่างทราบกันดีและพากันมากราบไหว้ขอโชคกันเป็นจำนวนมาก ส่วนผู้ที่ได้โชคลาภก็จะนำของเล่น เช่น เครื่องบิน รถถัง รถยนต์ รถตำรวจทางหลวง และขวดน้ำแดง มาเซ่นไหว้ตอบแทน

cg_69

ด้าน ตำรวจทางหลวง จ.ระยอง บอกว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ก่อนหน้านี้สถานที่แห่งนี้เป็นเพียงที่พักรถวิทยุสายตรวจตำรวจทางหลวงเก่า มีศาลเพียงตากุมารเงิน-กุมารทอง ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าสถานี ซึ่งกลางคืนขณะที่ตนเองนอนอยู่ภายในสถานีเห็นเด็กนุ่งโจงกระเบนมายกขาอยู่ใกล้ ๆ และพอรู้สึกตัวเด็กคนดังกล่าวหายไป นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านที่มาจอดนอนพักรถในเวลากลางคืนพบเห็นเด็ก ไม่สวมเสื้อวิ่งเล่นอยู่บริเวณรอบรถยนต์ด้วย 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส