หนุ่ม 18 แฉ “หลวงเจ๊” แชตขอ “อมนกเขา” ไม่ให้ด่าหยาบ เจ้าอาวาสตะเพิดพ้นวัด 8 ปี ญาติแฉทิ้งพ่อ (คลิป)

23 พ.ค. 63

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Witsawa Ngamsombat" โพสต์ภาพแชตระหว่างตนเองกับชายคนหนึ่ง แต่งกายคล้ายพระสงฆ์ พร้อมข้อความระบุว่า “สมาของอมอิหยังนี้ พระเอ้ยพระ จากหลวงพ่อกลายเป็นหลวงเจ้”

552876

โดยเนื้อหาในแชตชายคนดังกล่าวเป็นคนทักเข้ามาบอกว่าเป็นพระ และถามว่าอยากได้ ค่าขนมหรือไม่ ถ้าอยากได้ให้มาหาที่กุฏิ แต่อีกฝ่ายตอบปฏิเสธอ้างกลัวยายว่า ชายคนดังกล่าวจึงแนะให้โกหกว่ามาหาเพื่อนและบอกว่าให้มานอนเล่นเฉย ๆ เดี๋ยวจะ...ให้ เมื่ออีกฝ่ายปฏิเสธ ชายคนดังกล่าวกลับโมโห ก่อนจะทิ้งท้ายด่าอีกฝ่ายว่า “ควาย กูไม่เอาถึงแล้วก็ได้”

226692

ล่าสุด วันที่ 22 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปที่วัดประทุมชาติ บ้านหนองบัวขาว ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จ.ชัยภูมิ หลังได้ข้อมูลว่าพระรูปดังกล่าวจำวัดอยู่ที่นี่ พบกับพระธนู ญานธโร เจ้าอาวาส ยืนยันว่า พระที่ปรากฏในเฟซบุ๊กและขอมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก เคยเป็นพระลูกวัดจริง แต่ก่อเรื่องส่อไปในทางลามกอนาจาร จึงได้ไล่ออกไป และชาวบ้านก็เอือมระอากับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยออกจากวัดไปนานกว่า 8 ปี อยากวอนสื่อช่วยเสนอข่าวว่าทางวัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ 

727482

ทีมข่าวติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ คือนายวิศวะ อายุ18ปี ชาวบ้านตําบลห้วย บง อําเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า วันนี้เวลาประมาณ 10 โมงเช้า ชายคนดังกล่าว ทักเข้ามาชวนคุย ลักษณะชักชวนให้ไปหา ซึ่งตนไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนี้มากขึ้น และไม่ได้เป็นเพื่อน กันในเฟซบุ๊ก จึงไม่รู้ว่าได้เฟซของตนเองมาได้อย่างไร
เริ่มแรกที่ทักแชทมา อีกฝ่ายไม่ได้ใช้รูปโปรไฟล์ของตัวเอง ตนจึงถามว่าใคร เขาจึงส่งรูปมาให้ดูจึงรู้ ว่าเป็นพระ ตอนแรกคิดว่าเป็นภิกษุณีเพราะหน้าคล้ายผู้หญิง

458287

ด้าน นางกัลยา จั่นชัยภูมิ น้าสาวของหลวงเจ๊ บอกว่า ปกติทั่วไปหลานชายจะมีนิสัยตุ๊งติ๊ง เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาหลายครั้ง จนตนไม่อยากจะนับญาติ หลังจากที่ออกจากวัดไปไม่เคยติดต่อกลับมาอีก ทิ้งให้พ่อนอนป่วยอยู่บ้านเพียงลำพังอย่างน่าเวทนา 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส