เขยคลั่งแทงแม่ยาย กีดกันไม่ให้ลูก 3 ขวบ เมียสุดทนหลอนยา ลั่นขอเลิก ห่วงอนาคตลูก (คลิป)

26 พ.ค. 63

จากกรณี เมื่อวานนี้ (26 พ.ค. 63) เวลาประมาณ 15.00 น. นายจีรวัฒน์ เจริญดี อายุ 38 ปี บุกใช้มีดแทง นางแตงอ่อน ดวงจันนี อายุ 59 ปี แม่ยาย ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลลึก 5 เซนติเมตร บริเวณไหล่ซ้าย และบาดบริเวณคางขวา โดยเหตุเกิดขึ้นในบ้านของคนเจ็บ ภายในพื้นที่ หมู่บ้านถนนกลาง หมู่ 7 อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ

535422

ล่าสุด วันที่ 26 พ.ค. 63 เวลาประมาณ 18.30 น. ตำรวจ สภ.บ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ สามารถตามจับกุมนายจีรวัฒน์ เจริญดี ได้ที่ศาลาริมทางใน อ.บ้านแท่น พร้อมแจ้งข้อหา บุกรุกเคหสถานและใช้กำลังประทุษร้าย, ทำร้ายร่างกาย โดยได้ฝากขังศาลจังหวัดชัยภูมิเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา และได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

532353577173

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ หมู่ 7 อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ นายสมเพชร ดวงจันนี อายุ 62 ปี สามีของคนเจ็บ และเป็นพ่อตาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นายจีรวัฒน์ แต่งงานกับ น.ส.นิตยา ลูกสาวของตน มาประมาณ 4 ปี โดยมีลูกด้วยกัน เป็นผู้หญิงอายุ 3 ขวบ นิสัยของนายจีรวัฒน์เป็นคนไม่สุภาพ พูดจาเสียงดัง ชอบดื่มเหล้า และถ้ามีอาการเมาก็จะชอบพูดจาเสียงดังมากกว่าเดิม อีกทั้งยังมีนิสัยชอบหึงหวง ช่วงหลังมาเขาหึงหวงลูกสาวตนอย่างหนัก แม้แต่ลูกสาวตนไปอาบน้ำ ลับสายตาไปประมาณ 10 นาที ก็จะหวาดระแวงว่าลูกสาวจะไปคบหากับชายอื่น แล้วจะทุบตีจนลูกสาวตนได้รับบาดเจ็บ ทนไม่ได้

901611

ที่ผ่านมาลูกสาวของตนต้องทุกข์ทนกับพฤติกรรมของนายจีรวัฒน์มาตลอด เมื่อขอเลิกก็มักจะชอบทวงเงินสินสอด 1 แสนบาทคืน ลูกสาวตนจึงตัดสินใจขอเลิกร แยกตัวกลับมาอยู่บ้านของตน พร้อมนำลูกสาววัย 3 ขวบกลับมาเลี้ยงด้วย อยู่ได้ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว และที่ผ่านมา นายจีรวัฒน์ก็จะมาเยี่ยมลูกสาววัย 3 ขวบเป็นประจำ พวกตนก็ไม่เคยกีดกัน

cg

กระทั่งเมื่อวานนี้ นายจีรวัฒน์ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาที่บ้านตนด้วยอาการมึนเมา และพุ่งตรงไปอุ้มลูกสาววัย 3 ขวบ จะลักพาตัวหนี ด้านนางแตงอ่อน แม่ยาย และลูกสาวตนเห็น จึงรีบเข้าไปห้ามปราม จนมีปากเสียงกัน นายจีรวัฒน์โมโห ชกเข้าไปที่หน้าของนางแตงอ่อนจนเกิดการตะลุมบอนกัน นายจีรวัฒน์ใช้มีดทำครัวที่พกมาแทงเข้าบริเวณหัวไหล่ซ้าย และปลายคางขวา หลังจากนั้นชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วยเหลือ นายจีรวัฒน์จึงหลบหนีไป

ล่าสุด ภรรยาของตนปลอดภัยแล้ว แต่ต้องรอเย็บแผลที่หัวไหล่ซ้าย ซึ่งตนไม่ได้โกรธแค้นนายจีรวัฒน์ แต่เสียดายความรู้สึกดี ๆ ที่เคยมีให้ลูกเขย

845361

น.ส.นิตยา (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ลูกสาวผู้บาดเจ็บ และอดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ช่วงที่อดีตสามีเข้ามาขโมยลูกสาววัย 3 ขวบ ตนและแม่ก็พยายามดึงและฉุดรั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะไม่สามารถสู้แรงผู้ชายได้ และเขาได้ใช้มีดทำครัวที่พกมาแทงแม่ของตน ซึ่งครั้งนี้นับว่าหนักที่สุด เพราะที่ผ่านมาเขามักจะมาขโมยลูกสาวหลายครั้ง เพราะหวังเรียกร้องความสนใจจากตน อยากให้ตนตามไปนำตัวลูกสาวคืน

202345

น.ส.นิตยา กล่าวต่อว่า ส่วนสาเหตุที่ทำให้ตนต้องเลิกรากับนายจีรวัฒน์ เพราะเขาเป็นคนอารมณ์รุนแรง ไม่ฟังเหตุผล และคาดว่านายจีรวัฒน์น่าจะเสพยาเสพติดด้วย เพราะตอนอยู่ด้วยกัน เขาจะชอบหายไปจากบ้านคนเดียว และกลับมาด้วยท่าทีแปลก ๆ และมีอาการหวาดระแวงว่าตนจะแอบไปมีคนอื่น และเรื่มมีอารมณ์รุนแรง ทำให้ตนไม่สามารถอยู่กับเขาได้

อย่างไรก็ตาม ตนและอดีตสามีไม่สามารถกลับไปอยู่ด้วยกันได้อีก เพราะตนรู้สึกเอือมระอากับเขามาก ที่ผ่านมาตนก็เคยให้โอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่เขาก็ไม่เคยปรับปรุงตัว

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส