เจออีกถ้ำลับ 2 ที่ ! ชาวบ้านงงเพิ่งเห็น แม่ชมพู่ท้าหมอตาทิพย์ชี้พิกัดซ่อนเสื้อให้ชัด (คลิป)

29 พ.ค. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งวันที่ 18 พ.ค.63 ผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ แต่ไม่ปรากฏสาเหตุการตาย ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้าย โดยได้ไปพบหลักฐานเพิ่มเติม คือ เสื้อลายพรางที่ถูกเผาทิ้งไว้ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตรนั้น นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้เดินทางตามคำทำนายหมอดูและพบว่ามีถ้ำคล้ายที่หมอธรรมตาทิพย์ทำนายอยู่จริง

967035

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม
- เจอหลักฐานอีก! ผ้าลายพรางถูกเผาใกล้ศพ “ชมพู่” เผยเส้นทางฆ่าจ่อจับฆาตกร  
- ดูที่แรก! พิสูจน์ 8 ชายสวมแหวนเทียบตกข้างศพ “ชมพู่” เจอนิ้วก้อยมีปัญหาถ้าใส่ฆ่า
- เก็บ “ขนเพชร” หา DNA คนฆ่าชมพู่ วุ่นเจอเสื้อลายพรางพรึ่บ เหมือนที่ใกล้ศพ
- เจออีกถ้ำที่ 4 คาดซ่อนเสื้อชมพู่ ผู้ต้องสงสัยรับเคยมา “หมอตาทิพย์” ชี่ไหว้ขันธ์ 5

232819

ล่าสุดวันที่ 28 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปถึงถ้ำที่ 5 เป็นถ้ำอยู่บนผาหิน ซึ่งมีแนวทางเดินเป็นทางดิน สูงชันราว 6 เมตรจากพื้นดิน ด้านหน้าของถ้ำมีกอไผ่ป่า 2 กออยู่ฝั่งซ้ายและขวา ปากทางเข้าถ้ำกว้าง 1 เมตร สูง 3 เมตร ด้านในอาศัยอยู่ได้ 2-3 คน สภาพด้านในไม่พบร่องรอยคนอยู่ มีหินเล็กน้อย ยกได้บางก้อนเท่านั้น

537985103088

จุดนี้อยู่ห่างจากถ้ำที่ 4 ประมาณ 200 เมตร ซึ่งอยู่แนวระนาบเดียวกัน พบว่าถ้ำนี้อยู่ห่างจากจุดพบศพราว 200 เมตร และยังไม่พบเสื้อของน้องชมพู่

224757

ทีมข่าวเดินทางต่อไปยังด้านหน้าถ้ำที่ 5 ห่างออกไป 20 เมตร พบกับอีกหนึ่งถ้ำ เป็นถ้ำที่ 6 เกิดจากหินก้อนใหญ่ 3 ก้อนมาประกบทับกัน ทำให้ในหินกลายเป็นโพรง ลักษณะเป็นถ้ำที่คนสามารถอาศัยอยู่ได้ประมาณ 10 คน ปากทางเข้าสูง 60 ซม. ด้านในมี 2 โถง พื้นเป็นดิน เพดานเป็นหินสูง 2 เมตร พบหลุม 2 หลุมอยู่ที่โถงที่ 1 เมื่อลองเอาไม้แหย่ดูไม่พบหลักฐานอะไร

751292

ด้านในโถงที่ 2 จะเตี้ยกว่า ต้องย่อตัวแลเดินเข้าไป พบมีหินผสมดิน ทีมข่าวลองพลิกดูยังไม่พบหลักฐาน ท้ายของโพรงพบมีปล่อง สามารถผ่านทะลุออกไปได้

289300

ทีมข่าวเดินกลับลงมาจากจุดที่พบศพ และตรงลงมาตามข้อมูลใหม่ ว่าจะเจอเสื้อของน้องชมพู่ โดยมาห่างจากจุดพบศพ 600 เมตร ลงมาที่พักที่ 2 ตามข้อมูลใหม่ ทีมข่าวพบว่าพื้นที่เป็นป่าโล่ง พบต้นไม้ใหญ่ขึ้นห่างกันเป็นจุด ๆ ทีมข่าวลองสำรวจทั้งโพรงไม้ตาย ซอกไม้ และซอกหิน แต่ยังไม่พบเจอเสื้อของน้องชมพู่

567356

ทีมข่าวได้เดินทางมาที่หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งพบกับเจ้าหน้าที่จากอุทยานห่งชาติภูผายล จ.สกลนคร จำนวน 6 นาย จอดรถอยู่ที่บริเวณตีนภูเหล็กไฟ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่ลงพื้นที่ ทราบว่าการเข้ามาในพื้นที่ทุกวัน เนื่องจากภูเหล็กไฟ อยู่ในเขตรับผิดชอบของอุทยานแห่งชาติภูผายล เจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาดู เพราะหากมีหน่วยงานไหนขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ก็จะอาสานำทางขึ้นไป

603539277149

สำหรับวิธีปฏิบัติการสืบล่าฆาตกรนั้น ในวันที่ 11 พ.ค.63 ได้สอบถามถึงการพักอาศัย ตรวจหาเสื้อลักษณะใกล้เคียงกับที่พบบนเขา และเช็กจำนวนคนในหมู่บ้าน เข้า - ออก ผิดปกติหรือไม่  

542869

ต่อมาทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา กล่าวว่า ตนได้ทำตามที่หมอธรรมแนะนำแล้ว โดยการนำขันธ์ 5 ธูป 9 ดอก เทียน 2 เล่ม ไปไหว้ที่ศาลหลังบ้าน ขอให้พระแม่ธรณี เทวดา และพระอรหันต์ เปิดตาให้เจ้าหน้าที่หาหลักฐานให้พบ ตนก็นั่งอธิษฐานประมาณ 5 นาที และจุดธูปเกือบทุกวัน เพราะหลังจากเกิดเรื่องก็มีหมอธรรมจากหลายที่ โทรศัพท์มาบอกให้ตนทำหลายอย่าง ตนก็ลองทำตามเท่าที่ทำได้

ทั้งนี้ในความคิดของตนแล้ว อยากให้ร่างทรงที่ทำนายเดินทางมาช่วยหาหลักฐาน เผื่อจะได้เจอหลักฐานเร็ว ๆ สำหรับตนนั้นไม่ได้ลบหลู่ แต่เพราะหากร่างทรงมาหาเอง ก็น่าจะมีความคืบหน้าหรือไม่ 

525016

เมื่อเทียบคำทำนายระหว่าง "พระ" กับ "หมอธรรม" สรุปได้ดังนี้

หมอธรรม บอกว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน จะเจอเสื้อกล้ามของน้องชมพู่ภายใน 7 วัน ซ่อนอยู่ในหลุมหน้าถ้ำที่มีกอต้นป้อ และต้นงิ้วป่าบนเขาภูเหล็กไฟ

ส่วนพระ บอกว่า คนร้ายเป็นโรคจิต-เสพยา คนร้ายเป็นชาวบ้านในพื้นที่ เสื้อน้องชมพู่อยู่ห่างจากศพ ประมาณ 600 เมตร ลงมาด้านล่าง โดยลักษณะที่อยู่ของเสื้อเป็นช่องระหว่างต้นไม้ 2 ต้น เป็นต้นไม้ใหญ่ ซึ่งเสื้อถูกยัดเอาไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส