“ออม สุชาร์” ดีใจได้ช่วยคุณแม่ 3,000 คน ลุ้น! ปลาย มิ.ย. น้องสาวบินกลับไทย

2 มิ.ย. 63

สำเร็จไปอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆของคนบันเทิงในการช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยในช่วงโควิด-19 สำหรับนักแสดงสาว “ออม สุชาร์” กับการมอบเงินสด 1,000 บาทให้กับคุณแม่ 3,000 คนที่ตั้งใจจะนำไปซื้อนมผมสำหรับเด็กแรกเกิดรวมเป็นเงินประมาณ 3,000,000 บาท เจ้าตัวบอกว่าดีใจที่ได้สร้างเป็นประโยชน์ในยามวิกฤตินี้ พร้อมอัพเดตกำหนดการบินกลับไทยของน้องสาวในช่วงปลายมิถุนายนนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ออม สุชาร์” เผยโอนค่านมผงให้แม่ลูกอ่อนแล้ว 2,500 คน เป็นปลื้มคนที่ช่วยส่งภาพน่ารักกลับมาอวด
“ออม - แอมป์” ช่วยค่านมผงแม่ลูกอ่อน 3 พันคน คนละ 1 พันบาท

s__63545358

ตลอดระยะเวลา 8 วันสำหรับภารกิจคัดเลือกคุณแม่ที่จะให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มใจสุดๆกับคุณแม่บางคนที่หลังได้รับเงินแล้วก็ทำการถ่ายรูปผลิตภัณฑ์ รูปใบเสร็จที่แจกแจงชัดเจนเพื่อยืนยันว่านำเงินที่ได้ไปใช้ประโยชน์ตามจุดประสงค์ของเธอจริงๆ สาวออมบอกว่าแม้เงิน 1,000 บาทจะไม่ได้เป็นจำนวนที่มากมายสำหรับแม่ 1 คนแต่เชื่อว่าอย่างน้อยก็สามารถช่วยให้เด็กได้มีนมดีๆกินสัก 1-2 เดือน พร้อมเผยอีกว่าช่วงนี้ก็ยังคงมีเหล่าคุณแม่ส่งข้อความมาขอความช่วยเหลืออยู่บ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นด้วยความที่สถานการณ์เริ่มกลับมาปกติ สามารถทำงานได้แล้ว ดังนั้นตนต้องวิ่งงาน 7 วันต่อสัปดาห์ ทำให้เวลามานั่งอ่านข้อความอาจจะหายไป หลังจากนี้จึงขอช่วยเหลือเท่าที่จะช่วยได้ ปล่อยให้ความรู้สึกเป็นคนเลือกแทนการตรวจสอบเหมือนครั้งก่อน

s__63545359

พร้อมเผยถึงมาตรการการรักษาความปลอดภัยของตนเองเมื่อต้องออกไปทำงานช่วงนี้ว่าจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหลายอย่าง ยึดหลัก New normal เป็นตัวสำคัญไม่ว่าจะเว้นระยะห่างระหว่างถ่ายรายการ ทานข้าว ใส่หน้ากาก บอกว่าได้กลับมาเจอพี่น้องในวงการแบบนี้ก็รู้สึกแปลกใหม่ดี แต่ก็เชื่อว่าทุกคนจะสามารถปรับตัวได้เพราะช่วงที่โควิด-19 ระบาดหนักมีหลายอย่างสอนให้เราต้องระมัดระวังมากขึ้นอยู่แล้ว ยอมรับว่าฝั่งของหวานใจ “แอมป์ พิธาน” ถึงขั้นเอ่ยปากเป็นห่วงเมื่อเธอต้องออกมาเจอคนเยอะๆ แต่ก็ไม่ถึงขั้นสแกนเลือกรับงานให้กับตน นอกจากนี้ก็ยังเล่าโมเมนต์ดีต่อกันว่า ตั้งแต่คบกันมา ช่วงกักตัวนี่แหละคือเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันมากที่สุด ด้านตัวของเธอเองก็บอกว่าไม่ค่อยเป็นห่วงหนุ่มแอมป์เท่าไหร่เพราะปกติเขาจะดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว

s__63545356

นอกจากนี้ก็ขออัพเดตกำหนดการการบินกลับไทยของน้องสาวที่ติดอยู่ในประเทศจีนนาน 4 เดือนว่าเนื่องจากบินไปเยี่ยมเพื่อนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แน่นอนว่าปลายมิถุนายนนี้ก็จะได้กลับมาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามแผนแรงคือทางบ้านได้จัดเตรียมโรงแรมสำหรับให้น้องสาวกักตัวครบ 14 วันหลังลงจากเครื่องในประเทศไทยไว้แล้ว เผยว่าตอนที่น้องสาวอยู่ประเทศจีน เกิดมีอาการปวดท้องและทุกครั้งที่ไปโรงพยาบาลก็จะสื่อสารกับทีมแพทย์ลำบากจนทำเอาทุกคนอดห่วงไม่ได้ ยอมรับว่าแม้จะคิดถึงมากๆแต่อยากให้สถานการณ์ทุกอย่างคลี่คลาย สุดท้ายก็ขอฝากกำลังใจไปยังคนไทยในต่างแดนที่กำลังรอวันกลับบ้านว่าพยายามอยู่ในระเบียบวินัย เดี๋ยวสถานการณ์ดีขึ้นก็จะได้กลับมาไทยแล้วและวอนถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าอย่าลืมคนกลุ่มนี้อีกด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส